• mixer karaoke nào hay772
  • đầu karaoke nào xịn nhất hiện nay602
  • dàn karaoke 2x1287
  • Dàn karaoke vidia5974
  • Micro có dây369
  • Micro không dây747
BFAUDIO  PRO T2.7
BFAUDIO  PRO T2.7
Đơn giá: 13,000,000đ
BFAUDIO  PRO T2.7
BFAUDIO PRO T2.7
Đơn giá: 13,000,000đ
Thông số kỹ thuật

BFAUDIO PRO T2.7

Cục Đẩy Công Suất Chuyên Nghiệp Cho Dàn Âm Thanh Hoàn Hảo

 

Thiết kế

Cục đẩy công suất chuyên nghiệp BFAUDIO PRO T2.7 là bộ khuếch đại cực hay và hiện đại thuộc dòng 2U đến từ thương hiệu Nhật Bản, đươc sản xuất và kiểm định chất lượng theo công nghệ và tiêu chuẩn đo lường của Nhật Bản.

BFAUDIO T2.7
Mặt trước Main BFAUDIO  PRO T2.7

Những chi tiết trên thiết bị như màn hình , các nút đều chỉnh và các khe tản nhiệt được bố trí vô cùng hợp lý, giúp cho thiết bị hoạt động thuận tiện hơn, trơn tru và ổn định nhất.

Thiết kế của main karaoke chất lượng cao BFAUDIO PRO T2.7 khá là hiện đại và tinh tế. Cấu trúc phần khung thiết bị được làm từ thép 2U, cực kỳ bền bỉ và chắc chắn.

BFAUDIO T2.7
Mặt sau Main BFAUDIO  PRO T2.7
 

Hướng Dẫn Sử Dụng Main Karaoke 

Kết nối main với mixer/ amply :

Với mixer :

  • Chế độ mono stereo : Kết nối đầu cái của dây canon vào cổng MAIN L và MAIN R (Hoặc L/R ) trên mixer . Đầu đực của dây canon kết nối vào cổng IN 1- IN 2 trên main . 
  • Chế độ farallel : kết nối thêm đầu cái của dây canon vào cổng SUB trên mixer vào cổng IN 3.
  • Chế độ Bridgr : Khi bạn sử dụng cùng lúc nhiều loa như center hay surround hoặc thêm loa sub. Kết nối dây canon đầu đực vào IN 4 .
  • 2 đường CH.A/CH.B Link chính là 2 đường kết nối thêm cục đẩy công suất trong trường hợp cần.

 

Với amply :

Tương tự như khi kết nối với mixer. 

Tìm đường LINE OUT trên amply ( Tùy amply sử dụng LINE OUT hoặc  OUTPUT ) , và đường IN1 - IN2  của main E3 TX6400.

Kết nối đầu cái của jack canon vào LINE OUT của amply và đầu đực của jack canon của cổng IN1 - IN2 trên main E3 TX6400 . 

 

Kết nối main với các loa trong dàn karaoke :

 

Đấu bình thường 2 kênh (dual chane) Sử dụng tải loa: 4 Ohm 8 Ohm cho 1 Chanel
+Có thể sử dụng Stereo khi ta tách 2 đường tín hiệu vào bằng công tắc Mono-Stereo và để ở vị trí giữa Dual.
Phương pháp này sử dụng khi mà chúng ta không cần phải nâng công suất lên quá lớn. Điều quan trọng chủ yếu là sự tương xứng giữa công suất của loa và công suất của máy và cần lưu ý là khi đấu 4 Ohm thì công suất của máy có thể tăng từ 10 Ohm 30 % nhưng máy chạy nóng hơn.

 

2.Đấu prallel mono. 2 cọc dương đấu với nhau, bật công tắc đổi ngõ nhập sang Parallel nếu sử dụng đường 70 V để kéo loa xa thì bật công tắc CH1 và CH2 sang chế độ 70 V.
– Cách này có thể hạ tổng trở xuống 2 Ω (có model tới 1Ω), ngược với đấu cầu. Với 2 cách Bridge mode và Parallel mode, ngõ vào tín hiệu của amli chỉ xử dụng được 1 (left hay right, A hay B tùy hãng sản xuất) vì lúc này nó chỉ là 1 ampli mono.


-Đấu Bridge –Mono : Sử dụng 2 cọc dương của trạm để kéo tải, với một cọc sẽ trở thành cọc âm (-). Thường quy định  là cọc phải (+) và cọc trái (-) và Chanel nào là lấy cọc dương thì tín hiệu vào cắm vào Chanel đó.
Công tắc tín hiệu vào chuyển sang vị trí Bridge –Mono.
-Phương pháp này nối tiếp 2 chanel nên công suất trên tải tăng lên nên gấp đôi nhưng thường người ta không chạy với tải thấp Ôm vì rất nguy hiểm, thường sử dụng tải loa có công suất lớn với trở kháng là 8 W
-Đầu ra của chế độ 70 V sẽ trở thành 140 V do đó phải chuyển các Tăng phô line của loa kéo xa sang chế độ 140 V.

 

ĐẾN VIDIA - TẬU NGAY MAIN BFAUDIO PRO T2.7

Quà tặng khủng - Dịch vụ chuyên nghiệp - Lắp đặt tận nơi

Vidia
Vidia
15/12/2018, 10:37
  • 480
  • 0
Sắp xếp theo:
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Để được hỗ trợ tốt nhất. Hãy gọi
0902799186
hoặc
Chat hỗ trợ trực tuyến