• mixer karaoke nào hay772
  • đầu karaoke nào xịn nhất hiện nay602
  • dàn karaoke 2x1287
  • Dàn karaoke vidia5974
  • Micro có dây369
  • Micro không dây749
Bfaudio RMA 6600
Bfaudio RMA 6600
Đơn giá: 11,600,000đ
Bfaudio RMA 6600
Bfaudio RMA 6600
Đơn giá: 11,600,000đ
Thông số kỹ thuật

MAIN BFAUDIO RMA 6600

Main 2 Kênh Chất Lượng Vượt Trội Cho Âm Thanh Mạnh Mẽ

 

- Model  RMA6600 seri sử dụng mạch class TD mạnh mẽ, với khả năng khuếch đại âm thanh chuyên nghiệp, cho tiếng trong trẻo, chi tiết, không làm mất độ chân thật của âm thanh. 

- Được thiết kế để có thể đánh với nhiều chế độ khác nhau. có thể đẩy công suất lên 3500W với cầu mono 4Ohms. Main thường được lựa chọn phối ghép trong các dàn karaoke cao cấp, phòng hát VIP cần chất lượng âm thanh chính xác , trong trẻo nhưng vẫn đủ khả năng khuếch đại âm thanh trong diện tích rộng tầm 40m2.

 

Bfaudio RMA 6600

Mặt trước Bfaudio RMA 6600

Bfaudio RMA 6600

Mặt sau Bfaudio RMA 6600

Hướng Dẫn Sử Dụng Main Karaoke 

Kết nối main với mixer/ amply :

Với mixer :

  • Chế độ mono stereo : Kết nối đầu cái của dây canon vào cổng MAIN L và MAIN R (Hoặc L/R ) trên mixer . Đầu đực của dây canon kết nối vào cổng IN 1- IN 2 trên main E3 TX6400. (các cổng như trên hình )
  • Chế độ farallel : kết nối thêm đầu cái của dây canon vào cổng SUB trên mixer vào cổng IN 3.
  • Chế độ Bridgr : Khi bạn sử dụng cùng lúc nhiều loa như center hay surround hoặc thêm loa sub. Kết nối dây canon đầu đực vào IN 4 .
  • 2 đường CH.A/CH.B Link chính là 2 đường kết nối thêm cục đẩy công suất trong trường hợp cần.

 

Với amply :

Tương tự như khi kết nối với mixer. 

Tìm đường LINE OUT trên amply ( Tùy amply sử dụng LINE OUT hoặc  OUTPUT ) , và đường IN1 - IN2  của main E3 TX6400.

Kết nối đầu cái của jack canon vào LINE OUT của amply và đầu đực của jack canon của cổng IN1 - IN2 trên main E3 TX6400 . 

 

Kết nối main với các loa trong dàn karaoke :

 

Đấu bình thường 2 kênh (dual chane) Sử dụng tải loa: 4 Ohm 8 Ohm cho 1 Chanel
+Có thể sử dụng Stereo khi ta tách 2 đường tín hiệu vào bằng công tắc Mono-Stereo và để ở vị trí giữa Dual.
Phương pháp này sử dụng khi mà chúng ta không cần phải nâng công suất lên quá lớn. Điều quan trọng chủ yếu là sự tương xứng giữa công suất của loa và công suất của máy và cần lưu ý là khi đấu 4 Ohm thì công suất của máy có thể tăng từ 10 Ohm 30 % nhưng máy chạy nóng hơn.

 

2.Đấu prallel mono. 2 cọc dương đấu với nhau, bật công tắc đổi ngõ nhập sang Parallel nếu sử dụng đường 70 V để kéo loa xa thì bật công tắc CH1 và CH2 sang chế độ 70 V.
– Cách này có thể hạ tổng trở xuống 2 Ω (có model tới 1Ω), ngược với đấu cầu. Với 2 cách Bridge mode và Parallel mode, ngõ vào tín hiệu của amli chỉ xử dụng được 1 (left hay right, A hay B tùy hãng sản xuất) vì lúc này nó chỉ là 1 ampli mono.


-Đấu Bridge –Mono : Sử dụng 2 cọc dương của trạm để kéo tải, với một cọc sẽ trở thành cọc âm (-). Thường quy định  là cọc phải (+) và cọc trái (-) và Chanel nào là lấy cọc dương thì tín hiệu vào cắm vào Chanel đó.
Công tắc tín hiệu vào chuyển sang vị trí Bridge –Mono.
-Phương pháp này nối tiếp 2 chanel nên công suất trên tải tăng lên nên gấp đôi nhưng thường người ta không chạy với tải thấp Ôm vì rất nguy hiểm, thường sử dụng tải loa có công suất lớn với trở kháng là 8 W
-Đầu ra của chế độ 70 V sẽ trở thành 140 V do đó phải chuyển các Tăng phô line của loa kéo xa sang chế độ 140 V.

Nguyễn Thị Thanh Minh
Nguyễn Thị Thanh Minh
08/01/2019, 14:42
  • 773
  • 3
Sắp xếp theo:
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Để được hỗ trợ tốt nhất. Hãy gọi
0902799186
hoặc
Chat hỗ trợ trực tuyến