• mixer karaoke nào hay772
  • đầu karaoke nào xịn nhất hiện nay602
  • dàn karaoke 2x1287
  • Dàn karaoke vidia5974
  • Micro có dây369
  • Micro không dây747
CAVS 3000
CAVS 3000
Đơn giá: 25,000,000đ
CAVS 3000
CAVS 3000
Đơn giá: 25,000,000đ
Thông số kỹ thuật

LOA FULL BALL CAVS 3000

 

Loa Full Ball đôi lôi cuốn theo từng tiếng nhạc

 

Loa karaoke Full Ball CAVS 3000 một trong những thiết bị không thể thiếu trong các sự kiện lớn nhỏ. Với thiết kế theo dạng đứng kết hợp cùng với những lỗ thoát hơi được đặt ở phía sau khiến cho âm thanh ấm khi cần và vang dội, mãnh liệt khi các điệu nhạc quẩy được vang lên. Hơn nữa củ loa được trang bị hệ thống nam châm mạnh nhất, chắc chắn sẽ giúp sự kiện của bạn trở nên hấp dẫn, lôi cuốn, sôi động hơn bao giờ hết

 

Điểm qua đường nét thiết kế đến từ siêu phẩm CAVS 3000

Thiết kế theo kiểu đứng, được tạo nên bởi chất liệu gỗ cao cấp, đi kèm với đó là một lớp mút trứng và lớp sơn sần cứng trên bề mặt. Vừa tạo nên sự chắc chắn, khỏe khoắn mà vừa tạo nên dáng vẻ đẹp mắt hoàn toàn mới lạ.

Những đường viền của tấm lưới âm thanh với điểm nhấn của logo CAVS màu vàng, đánh tan thiết kế đơn giản ban đầu. Xen vào đó là những đường nét đơn điệu đẹp đến khó tả.

Có kích thước khá lớn nên loa karaoke CAVS 3000 được thiết kế thêm phần tay cầm tiện dụng hơn rất nhiều cho quá trình di chuyển

Loa CAVS 3000
                                                                                                                                                                        Loa CAVS 3000

 

Tính năng khiến CAVS 3000 thành sản phẩm bậc nhất trong sự kiện

Được thiết kế dành riêng cho những sân khấu chuyên nghiệp và những hội trường rộng lớn, sự kiện ngoài trời nên những tính năng của sản phẩm CAVS 3000 cũng có những đặc điểm vượt trội hơn hẳn so với các đặc điểm khác:

  • Âm thanh sắc nét, rõ ràng ngay cả trong các sự kiện được tổ chức ngoài trời
  • Cấu tạo chắc chắn, khả năng chịu va đậ bền bỉ, chống chịu mài mòn vượt thời gian
  • Độ nhạy âm thanh cao, giảm tiếng ồn ở giải trầm cực tốt
  • Củ loa làm từ nam châm mạnh khiến cho âm thanh trở nên ấm hơn rất nhiều
  • Tính chặt chẽ trong âm thanh tạo ra cảm giác thoải mải mà vô cùng lôi cuốn

 

 

loa Cavs 3000
                                                                                                                                                                        Loa CAVS 3000

 

Đi cùng những thông số kỹ thuật được kể trên chính là những chính sách bảo hành với thời gian dài hạn và những ưu đãi tuyệt vời chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi khách hàng.

Âm thanh vang mà ấm, sôi động mà không gây nhức nhối chỉ có thể là loa full ball CAVS 3000 mới có thể làm được điều đó. Bạn có nhu cầu mở quán? Bạn luôn tạo nên một sự kiện hoành tráng bằng những âm thanh chuyên nghiệp hay nhất, sôi động nhất mà không gây cảm giác khó chịu? Hãy đến ngay với VIDIA để rinh ngay sản phẩm hoàn hảo này ngay hôm nay để hưởng những ưu đãi tốt nhất.

Mời bạn tham khảo thêm loa BFaudio T15 Pro

HƯỚNG DẪN LƯU Ý KHI SỬ DỤNG LOA 

 

1. Công xuất nguồn cung cấp cho loa karaoke phải luôn đủ.

-- công suất của ampli cung cấp nhỏ hơn so với công suất tối thiểu cần thiết cho chế độ làm việc của loa. Chẳng hạn, không thể dùng ampli đèn single công suất vài watt để kéo một cặp loa có độ nhạy chỉ 85 dB. Khi ampli cung cấp công suất quá nhỏ thì có nghĩa là nó phải “gồng sức” để tải cặp loa, và lúc đó tín hiệu của ampli cung cấp ra loa sẽ bị chia cắt dưới dạng sóng vuông. 

2.  không làm việc trong điều kiện quá nóng, Không để các thiết bị chồng chéo lên nhau.

-- Trong trường hợp chồng lên nhau, việc làm này sẽ làm bịt kín các lỗ tản nhiệt của một số thiết bị nằm dưới. làm giảm tuổi thọ của thiết bị, nhất là làm cho một số linh kiện bên trong như sò công suất, ổn áp… rất mau bị hỏng.

-- Khi hoạt động hệ thống âm thanh tỏa ra lượng nhiệt khá nhiều, trong điều kiện quá nóng thì thiết bị âm thanh sẽ gặp ảnh hưởng không hề nhỏ, ảnh hưởng đến công suất cũng như chất lượng hệ thống âm thanh, đồng thời làm giảm tuổi thọ của thiết bị

3. Đấu nối cẩn thận, tránh làm ngắn mạch.

-- Không để amply/receiver tải quá nhiều loa. Thông thường, các amply đời mới luôn có bộ phận bảo vệ hiện tượng ngắn mạch do một sơ suất vô tình nào đó của người sử dụng. việc đấu nối quá nhiều loa vào một ampli không phải là một ý tưởng tốt, trừ phi ampli của bạn có công suất rất lớn và trở kháng ra nhỏ.

Vidia
Vidia
20/12/2018, 16:21
  • 252
  • 0
Sắp xếp theo:
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Để được hỗ trợ tốt nhất. Hãy gọi
0902799186
hoặc
Chat hỗ trợ trực tuyến