• mixer karaoke nào hay772
  • đầu karaoke nào xịn nhất hiện nay602
  • dàn karaoke 2x1287
  • Dàn karaoke vidia5974
  • Micro có dây369
  • Micro không dây749
CAVS CS-4600
CAVS CS-4600
Đơn giá: 15,950,000đ
CAVS CS-4600
CAVS CS-4600
Đơn giá: 15,950,000đ
Thông số kỹ thuật

CAVS CS-4600

Sản phẩm tăng công suất loa cực đỉnh

CAVS-4600 với tính năng tăng công suất lên cực nhanh, giúp cho không gian tràn ngập âm thanh bất cứ khi nào bạn muốn. Công suất mạnh mẽ, tuổi thọ bền bỉ cũng một thiết kế ấn tượng phù hợp cho mọi không gian. Chắc chắn sẽ tạo nên lôi cuốn mọi ánh nhìn và làm hài lòng mọi khách hàng khi đến với các sản phẩm của VIDIA.

 

Thiết kế cho dòng sản phẩm main karaoke CAVS CS-4600

Thiết kế theo hình vuông truyền thống được tỉ mỉ điểm thêm một vài chi tiết tinh xảo tạo nên sự khác biệt hoàn toàn nổi bật cho sản phẩm. Màu đen truyền thống vẫn được xuất hiện trong sản phẩm CAVS CS-4600. Do được thiết kế nhỏ gọn nên có thể đặt được nhiều vị trí khác nhau mà không gây cảm giác khó chịu cho người dùng.

Amply karaoke CAVS CS-4600
Mặt trước Main CAVS CS-4600

Chi tiết tính năng của Cục đẩy công suất CAVS CS-4600

Tính năng chính của sản phẩm là đẩy công suất loa đạt 600W với 8 Ohm, 1000W với 4 Ohm. Rất thuận tiện cho các nhu cầu về phôi hợp các dòng loa karaoke để phù hợp cho mục đích và không gian sử dụng trong dàn karaoke gia đình và kinh doanh.

Thứ hai, hệ thống làm mát hoàn hảo với 4 quạt đa năng được rải đều trên toàn mộ thân máy. Giúp hạn chế tính trạng máy nóng lên trong thời gian sử dụng dài, ảnh hưởng đến các thiết bị bên trong, làm giảm tuổi thọ của thiết bị.

Lớp sơn tĩnh điện cao cấp, giúp bảo đảm bề mặt hạn chế tối đa sự trầy xước, giữ sản phẩm luôn như mới. Cùng với đó là hệ thống bass sâu và mạnh mẽ, treble không bị chóe mang đến chất lượng âm thanh của sự đẳng cấp được tái diễn.

Hơn nữa, CAVS CS-4600 thích ứng được với nhiều sản phẩm âm thanh khác nhau, nên dễ dàng hơn cho những người đã có sẵn những dàn âm thanh mà muốn tăng công suất khi thay đổi địa điểm sang một không gian rộng hơn.

Và cuối cùng, những cuốn sách hướng dẫn đi kèm với sản phẩm sẽ mang đến những kiến thức bổ ích cho mọi người lúc ban đầu.

Với sản phẩm CAVS CS-4600 nỗi lo về chất lượng âm thanh không đủ cho một không gian rộng lớn không còn là vấn đề quan trọng. Mà thay vào đó, bạn sẽ sở hữu được một chất lượng âm thanh đẳng cấp về cả độ trong, ấm, độ vang xa trong căn phòng lên đến 30m2. Đặc biệt thiết kế đơn giản mà ẩn chứa sự tinh tế góp phần tô điểm cho không gian nói chung hay dàn âm thanh gia đình, phòng hát, hội trường trở nên chặt chẽ hơn rất nhiều.

 

Hướng Dẫn Sử Dụng Main Karaoke 

Kết nối main với mixer/ amply :

Với mixer :

  • Chế độ mono stereo : Kết nối đầu cái của dây canon vào cổng MAIN L và MAIN R (Hoặc L/R ) trên mixer . Đầu đực của dây canon kết nối vào cổng IN 1- IN 2 trên main E3 TX6400. (các cổng như trên hình )
  • Chế độ farallel : kết nối thêm đầu cái của dây canon vào cổng SUB trên mixer vào cổng IN 3.
  • Chế độ Bridgr : Khi bạn sử dụng cùng lúc nhiều loa như center hay surround hoặc thêm loa sub. Kết nối dây canon đầu đực vào IN 4 .
  • 2 đường CH.A/CH.B Link chính là 2 đường kết nối thêm cục đẩy công suất trong trường hợp cần.

 

Với amply :

Tương tự như khi kết nối với mixer. 

Tìm đường LINE OUT trên amply ( Tùy amply sử dụng LINE OUT hoặc  OUTPUT ) , và đường IN1 - IN2  của main E3 TX6400.

Kết nối đầu cái của jack canon vào LINE OUT của amply và đầu đực của jack canon của cổng IN1 - IN2 trên main E3 TX6400 . 

 

Kết nối main với các loa trong dàn karaoke :

 

Đấu bình thường 2 kênh (dual chane) Sử dụng tải loa: 4 Ohm 8 Ohm cho 1 Chanel
+Có thể sử dụng Stereo khi ta tách 2 đường tín hiệu vào bằng công tắc Mono-Stereo và để ở vị trí giữa Dual.
Phương pháp này sử dụng khi mà chúng ta không cần phải nâng công suất lên quá lớn. Điều quan trọng chủ yếu là sự tương xứng giữa công suất của loa và công suất của máy và cần lưu ý là khi đấu 4 Ohm thì công suất của máy có thể tăng từ 10 Ohm 30 % nhưng máy chạy nóng hơn.

 

2.Đấu prallel mono. 2 cọc dương đấu với nhau, bật công tắc đổi ngõ nhập sang Parallel nếu sử dụng đường 70 V để kéo loa xa thì bật công tắc CH1 và CH2 sang chế độ 70 V.
– Cách này có thể hạ tổng trở xuống 2 Ω (có model tới 1Ω), ngược với đấu cầu. Với 2 cách Bridge mode và Parallel mode, ngõ vào tín hiệu của amli chỉ xử dụng được 1 (left hay right, A hay B tùy hãng sản xuất) vì lúc này nó chỉ là 1 ampli mono.


-Đấu Bridge –Mono : Sử dụng 2 cọc dương của trạm để kéo tải, với một cọc sẽ trở thành cọc âm (-). Thường quy định  là cọc phải (+) và cọc trái (-) và Chanel nào là lấy cọc dương thì tín hiệu vào cắm vào Chanel đó.
Công tắc tín hiệu vào chuyển sang vị trí Bridge –Mono.
-Phương pháp này nối tiếp 2 chanel nên công suất trên tải tăng lên nên gấp đôi nhưng thường người ta không chạy với tải thấp Ôm vì rất nguy hiểm, thường sử dụng tải loa có công suất lớn với trở kháng là 8 W
-Đầu ra của chế độ 70 V sẽ trở thành 140 V do đó phải chuyển các Tăng phô line của loa kéo xa sang chế độ 140 V.

 

Vidia
Vidia
15/12/2018, 15:12
  • 644
  • 0
Sắp xếp theo:
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Để được hỗ trợ tốt nhất. Hãy gọi
0902799186
hoặc
Chat hỗ trợ trực tuyến