Dàn Karaoke Vidia 1X
Dàn Karaoke Vidia 1X
Dàn karaoke Vidia không những hay mà còn rẻ, âm thanh nghe cực hay, cực sôi động, hát cực phiêu. Dàn karaoke còn kết hợp nhiều tính năng ưu việt, hỗ trợ kết nối bluetooth giúp kết nối dễ dàng với smartphone, tablet, nguồn nhạc online, thoải mái ca hát những bài hát mới nhất.
Đơn giá: 18,468,000đ
Dàn Karaoke Vidia 1X
Dàn Karaoke Vidia 1X
Đơn giá: 18,468,000đ

DÀN KARAOKE VIDIA - 1X

DÀN KARAOKE CHUẨN NHẤT TRONG TẦM GIÁ 1X TRIỆU ĐỒNG

 

Hát Karaoke Tại Quán : Âm Thanh Nghe Cực Hay, Cực Sôi Động, Hát Cực Phiêu...

Hát Karaoke Tại Nhà: Không thể có cảm giác " Sung Như Ở Quán"..

 

LÝ DO VÌ SAO ???

- Nhờ thiết bị : Lựa chọn đầu karaoke - loa karaoke - amply karaoke phù hợp và phối ghép thiết bị đúng nguyên lý âm thanh tạo nên sự khác biệt và quyết định đến 70% chất lượng dàn âm thanh.

- Nhờ khả năng cân chỉnh : Ở quán karaoke, tay nghề của người chỉnh là chuyên nghiệp và đảm bảo được chất lượng âm thanh dàn là tốt nhất. Họ có thể cân chỉnh echo, độ repeat, độ high, độ dly…

>>>   VIDIA nắm giữ trong tay hai bí quyết phối ghép  "DÀN KARAOKE KHÔNG CHỈ TỐT MÀ CÒN RẺ".

DÀN KARAOKE GIA ĐÌNH VỚI NHIỀU TÍNH NĂNG ƯU VIỆT

 

- Khả năng chống hú của dàn tốt hơn hẳn các dàn khác cùng tầm giá 18 triệu hoặc với các thiết bị tự phối ghép với nhau.

- Amply có hỗ trợ chức năng Bluetooth giúp cho bạn thoải mái kết hợp dàn thiết bị âm thanh với Smartphone/ Tablet…

- Nguồn nhạc online, thoải mái hát ca và cập nhật liên tục những bài hát mới nhất, hot nhất. 

- Micro không dây với thiết kế mang vẻ sang trọng, hiện đại cùng với chất lượng âm thanh vượt trội hơn hẳn các Micro có cùng tầm giá.

- Loa karaoke là dòng loa được đánh giá tốt nhất trong số những dòng loa nằm trong tầm giá 8-11 triệu.

- Phụ kiện dây nối theo dàn đều là hàng chất lượng.

 

 

 

Bảng So Sánh Giá Dàn Karaoke Vidia 1x
 

 
 
 
 

 

 

1. Main karaoke CAVS M2600

 

Giá bán

 

7.900.000 đ

Bảo hành 

12 tháng

 

 

 

 

Là nâng cấp của model M2600, phiên bản Cục Đẩy Công Suất CAVS M2600 Pro có sự thay đổi đáng kể cả về ngoại hình, công suất và khả năng hoạt động bền bỉ.

Thiết kế bên ngoài của M2600 Pro có một nét mạnh mẽ hơn rõ ràng so với phiên bản trước đó. Đặc điểm đáng chú ý nhất của M2600 Pro là 2 tay cầm cực kỳ rắn rỏi và màn hình hiển thị ở chính giữa. Với màn hình nhỏ ở giữa, M2600 Pro hiển thị đầy đủ mức âm lượng và nhiệt độ bên trong của máy là bao nhiêu, khiến cho người sử dụng dễ dàng làm chủ được thiết bị.

Về mặt công suất, mặc dù công suất của hãng sản xuất đưa ra là 600W. Tuy nhiên trong điều kiện thực tế, M2600 Pro khỏe hơn tới 30% so với phiên bản M2600 thường. Có sự chênh lệch như vậy là vì nguồn tổng của M2600 được nâng cấp mạnh mẽ. Chính sự nâng cấp về nguồn xuyến của M2600 Pro, thiết bị này có khả năng hoạt động bền bỉ hơn rõ rệt. M2600 Pro chỉ xuất hiện nhiệt độ hơi ấm một chút khi chơi với loa full bass 30 với mức âm lượng lớn.

 

2. Bộ xử lý âm thanh KODA S8

Giá bán

3.600.000đ
Bảo hành  12 tháng

 

 

Bộ xử lý âm thanh KODA S8

 

 

- Bộ xử lý âm thanh KODA S8 cao cấp nhất của KODA - Top 8 thương hiệu âm thanh bán chạy số 1 với hệ thống hệ thống âm thanh toàn dải xuất sắc với mức cường độ âm thanh cao đem lại những dải trầm sâu lắng ngọt ngào

 

3. Loa karaoke CAVS XB10

Giá bán

9.500.000đ
Bảo hành  24 tháng

 

 

 

 

Loa CAVS XB10, mẫu loa Full cao cấp, được sản xuất trên công nghệ và dây chuyền hiện đại. Một sản phẩm được tạo ra từ một thương hiệu lớn sẽ được đảm bảo về chất lượng cũng như chế độ hậu mãi như vận chuyển, bảo hành, tư vấn lắp đặt…. Loa Full CAVS XB10 hứa hẹn sẽ mang lại những thỏa mãn cho mọi người dùng

Loa Full CAVS XB10 là dòng sản phẩm loa công suất lớn, Bass 25cm của thương hiệu CAVS được sản xuất trên công nghệ của MỸ. với công suất sử dụng lên đến 300W – 1200W phù hợp ghép với các amply có công suất lớn hay các Amply công suất (cục đẩy công suất) sử dụng cho các phòng có diện tích lớn.

Sản phẩm được thiết kế với kiếu dáng loa nằm mạnh mẽ, hệ thống loa được tăng kích cỡ về vỏ thùng cũng như Bass và Cone loa, mang lại cho người nghe những trải nghiệm tuyệt với và chất lượng âm thanh sạch và trung thực nhất.

Dòng Loa Full CAVS XB10 sở hữu Bass Loa siêu khỏe, với mục đích sử dụng cho các phòng hát gia đình, phòng trà nhỏ… CAVS thiết kế và nghiên cứu cho sản phẩm những thiết bị phù hợp với từng nhu cầu của người dùng. Kích thước Bass 25cm phù hợp với các dòng amply hay những cục đẩy có công suất từ 300W trở lên, chụi được thời gian sử dụng liên tiếp trong các phòng hát karaoke kinh doanh mà vẫn dữ được độ bền và độ chịu lực của Bass loa

 

4. Micro không dây Koda S23

Giá bán 4.500.000đ ( 1bộ)

Bảo hành 

12 tháng

 

 

 

 

5. Quà tặng kèm theo:

- Giá treo loa

 

Giá treo loa chuyên dụng, không những giúp cho dàn karaoke nhìn chuyên nghiệp hơn mà còn giúp cho âm thanh tản đi ra khắp phòng theo đúng nguyên lí.

- Dây loa (20m)

 

 

Dây loa xịn sẽ đảm bảo được chất lượng âm thanh tốt, không bị ngắt giữa chừng.

- Chân đế micro  - Vidia 

 

chan-de_2

 

 

 

Chân để micro bằng kính được thiết kế và sản xuất độc quyền tại Vidiashop giúp bảo quản tốt hơn micro karaoke. Thích hợp trưng bày sử dụng trong các phòng kinh doanh, không gian phòng hát sang trọng, đẳng  cấp.

- Công lắp đặt

Các nhân viên kĩ thuật giàu kinh nghiệm sẽ giúp bạn lắp đặt thiết bị từ A - Z, và cân chỉnh âm thanh giúp dàn âm thanh bạn có chất lượng tốt nhất.

- Bảo hành tận nơi (2 kì)

Khi có trục trặc kĩ thuật hoặc có vấn đề trong quá trình sử dụng, nhân viên kĩ thuật của Vidia sẽ hỗ trợ sửa chữa tận nơi cho bạn.

- Dây AV xịn


 

- Dây HDMI xịn


HDMI 1.4 hỗ trợ tốt cho TV 4K để hình ảnh mượt mà hơn so với dây theo máy. Còn dây theo máy bạn nên để lại làm dây sơ cua, lấy ra dùng khi cần.

- Bao cân chỉnh lại trong vòng 1 tuần đầu tiên MIỄN PHÍ

Trong vòng 1 tuần đầu tiên kể từ khi mua hàng, nếu bạn không hài lòng về chất lượng âm thanh, Vidia sẽ cho nhân viên kĩ thuật đến tận nơi cân chỉnh lại giúp bạn và hoàn toàn MIỄN PHÍ.

 

GIÁ CỰC TỐT KHI MUA NGUYÊN DÀN: 18,468,000đ

Ngoài ra, bạn còn có thể phối ghép dàn karaoke này thêm với một số thiết bị bên dưới để nâng cao chất lượng âm thanh của dàn, giúp đánh tốt mà mạnh hơn.

BẠN NHẬN ĐƯỢC GÌ KHI CHỌN MUA DÀN KARAOKE VIDIA 1X

 

* Về chất lượng: Với công nghệ digital , dàn karaoke mang lại chất lượng đầu ra âm thanh vô hoàn hảo và có khả năng chơi tốt mọi dòng nhạc. Mặc dù được thiết kế chuyên cho karaoke. Tuy nhiên, khách hàng không vì thế mà phải tốn thêm chi phí đầu tư đê có một dàn nghe nhạc - xem phim khác.

 

* Về thiết kế: Kiểu dáng thanh lịch, thiết kế chuyên nghiệp cũng như sự gọn nhẹ tiện lợi của bộ thiết bị rất phù hợp với các không gian gia đình hiện đại, những phòng hát diện tích nhỏ nhưng yêu cầu cao về tính thẫm mỹ.

 

* Về giá cả: Với mức giá tầm trung, giá của tổng dàn không hề cao. Đảm bảo cho khách hàng có thể dễ dàng sở hữu trọn bộ thiết bị mà không phải băn khoăn quá nhiều về chi phí. Ngoài ra, hiện nay Vidia đã hỗ trợ khách hàng trả góp cho các thiết bị âm thanh. Bạn có thể sở hữu các thiết bị chỉ với khoản tiền trả trước khoàng 10% / giá dàn.

 

NHỮNG AI NÊN SỠ HỮU DÀN KARAOKE VIDIA 1X NÀY?

 

♦ Dành cho những gia đình có niềm yêu thích với việc Karaoke, có diện tích phòng hát dưới 50m³. Các dòng nhạc thường hát thiên về trữ tình như Bolero, Ballad… có thể lắp đặt ở phòng khách nhỏ hoặc phòng ngủ để kết hợp vừa nghe nhạc và đôi lúc karaoke. Vidia 1X - 2024 trở thành dàn karaoke gia đình giá rẻ được yêu thích với giá cả phải chăng, chất lượng tốt.

 

♦ Thích hợp cho các phòng hát Karaoke quy mô nhỏ, khách hàng không đòi hỏi cao về mặt chất lượng âm thanh của phòng hát.

 

♦  Nếu bạn đang phân vân giữa việc mua loa kéo lớn hay dàn âm thanh giá rẻ, thì đây chính là sản phẩm mà bạn đang tìm kiếm. Vì khi so sánh từ giá cả đến chất lượng thì dàn karaoke Vidia - 1X ăn đứt loa kéo lớn. Chưa kể đến vấn đề khi bạn mua combo, sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí so với việc mua riêng lẻ theo từng sản phẩm.

 

♦  Dành cho những người hay đi hát ngoài tiệm, tốn kém, giờ đầu tư luôn 1 dàn ở nhà để chơi, với tầm tiền này vừa tiết kiệm nếu so với đi hát karaoke, vừa tận dụng được nghe nhạc những lúc cần.

 

Xét trong tầm giá 18 triệu thì đây chính là dàn karaoke có chất lượng tốt nhất (điều này đã được các kĩ thuật viên của Vidia kiểm chứng), không chỉ mang đến chất lượng tốt mà còn là tuổi thọ của dàn, vẫn bền lâu theo thời gian. Nếu bạn đang tìm kiếm chò mình 1 dàn âm thanh tương đối và có giá thành rẻ thì đây chính là 1 trong những lựa chọn mà bạn nên cân nhắc thật kĩ.

 

 

 

 

THAM KHẢO TRẢI NGHIỆM CÁC SẢN PHẨM TRONG DÀN KARAOKE VIDIA - 1X 

 

 

Man
Man
02/01/2019, 10:10
  • 170251
  • 37
Sắp xếp theo:
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Để được hỗ trợ tốt nhất. Hãy gọi
0902799186
hoặc
Chat hỗ trợ trực tuyến