Dàn Karaoke Vidia - 3X
Dàn Karaoke Vidia - 3X

Dàn karaoke Vidia 3x kết hợp nhiều tính năng ưu việt với chất lượng cao đảm bảo trải nghiệm về âm thanh và hình ảnh tuyệt vời, dàn karaoke mang kiểu dáng thanh lịch, chuyên nghiệp, phù hợp với không gian phòng hát, gia đình, nghe nhạc online, thoải mái ca hát và tự động cập nhật bài hát mới liên tục. 

Anh em đã có dàn âm thanh chuẩn hay cho Tết này chưa? Đến ngay Vidia và rinh trọn bộ dàn 3x này về để thõa mãn niềm đam mê ca hát bất tận nào !!

Đơn giá: 36,868,000đ
Dàn Karaoke Vidia - 3X
Dàn Karaoke Vidia - 3X
Đơn giá: 36,868,000đ

DÀN KARAOKE VIDIA - 3X

 

DÀN KARAOKE CHUẨN NHẤT TRONG TẦM GIÁ 3X TRIỆU ĐỒNG

 

Có phải bạn đang tìm kiếm 1 dàn âm thanh với những yêu cầu sau đây:

 

  • Đầu tiên là phải nằm trong phân khúc tầm giá hợp lí, vì bạn đang tìm kiếm 1 dàn âm thanh nằm khoảng 33 triệu đến 37 triệu.

 

  • Thứ 2, các thiết bị âm thanh nhận được đánh giá tốt từ người dùng và được phối ghép đúng theo nguyên lí âm thanh.

 

  • Thứ 3, dàn thiết bị có diện tích nhỏ gọn, với thiết kế hiện đại để bạn có thể dễ dàng lắp đặt ở phòng ngủ, phòng khách tại nhà của mình.

 


Sau khi đã chọn lựa kĩ càng giữa các thiết bị karaoke, Vidia đã tìm ra được 1 dàn karaoke phối ghép chuẩn nhất cho các khách hàng đang tìm kiếm thiết bị trong tầm giá 35 triệu đồng. Và không chần chừ thêm nữa...

 

Dàn Karaoke Vidia - 3X

 

 

BẢNG ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG ÂM THANH - VỚI PHÒNG CÓ DIỆN TÍCH 30M²

DÀN KARAOKE VIDIA - 3X

 

Tiếng nhạc

 

 

Tiếng Bass: 8.25/10  - Tiếng Mid: 8.75/10 - Tiếng Treble: 8.5/10

 

 

Tiếng Micro

 

 

Độ nhạy: 8.75/10 - Dễ hát: 8.75/10 - Lọc tạp âm: 8.5/10

 

 

Khả năng chống hú: 8.75/10

 

 

 

 

Bảng so sánh giá thiết bị Dàn Karaoke Vidia 3x

 

 

1. Loa Sub EUDAC SW-12A

 

Giá bán

8.500.000Đ

Bảo hành

12 tháng

 

 

 


 

SW-12A được người dùng vô cùng yêu thích bởi những âm trầm, sâu được tái tạo một cách chi tiết và rõ ràng ấn tượng với người nghe đặc biệt là những bản nhạc với tiết tấu nhanh, mạnh mẽ. Được trang bị củ bass 30cm active tái tạo những âm trầm sâu mạnh mẽ mà không xảy ra các hiện tượng hú, rít hay ù rè khi sử dụng.

Loa sub này được trang bị công suất hoạt động mạnh mẽ 250W/500W giúp loa dễ dàng kết hợp được với các thiết bị âm thanh đồng thời với mức công suất này loa có thể hoạt động liên tục trong nhiều giờ mà chất lượng âm thanh vẫn được đảm bảo về chất lượng, mạnh mẽ. Công suất này là mức công suất lý tưởng dành cho những không gian giải trí gia đình hoặc ở các không gian vừa.

Hoạt động ở dải tần số 45Hz-150Hz những âm trầm sẽ được tái tạo một cách rõ ràng và sống động trong toàn bộ không gian. SW-12A tạo ra những âm thanh có chiều sâu đáp ứng được nhu cầu sử dụng đa dạng của người dùng.

 

2. Main Karaoke Pro VA2550I

 

 

Giá bán 

9.600.000Đ

Bảo hành

12 tháng

 

 

- Khuếch đại âm thanh với công suất lớn và có thể hoạt động trên 2 kênh độc lập

- Hệ thống bảo vệ mạch tiên tiến mang lại sự ổn định năng lượng và xử lý nhanh chóng hiện tượng điện bị quá tải, đảm bảo an toàn cho quá trình sử dụng.

- Được trang bị đầy đủ các cổng kết nối và có tay cầm thông minh giúp anh em di chuyển, lắp đặt, kết nối với dàn karaoke dễ dàng hơn

- Mặt trước còn có màn hình LED giúp anh em biết được tình trạng hoạt động của cục đẩy BFAudio Pro VA2550I và các tín hiệu đầu vào, đầu ra như thế nào.

 

 

3. Mixer Số BFAUDIO K-3000 Plus

 

 

Giá Bán

9.800.000Đ
Bảo Hành 12 Tháng

 

- Kiểu dáng phẳng, dẹp, nhỏ gọn với mẫu mã sang trọng, hiện đại phù hợp với mọi không gian phòng hát

- Giảm thiểu hú rít lên đến 95% cho trải nghiệm ca hát trở nên tuyệt vời hơn

- Microphone có 4 mức chống hú (OFF / 1/2/3.) dễ dàng điều chỉnh theo thiết bị của dàn

- Trang bị bộ xử lý âm thanh tân tiến cho chất âm sắc nét, chi tiết.

 

 

4. Loa Karaoke BFaudio Pro CSA-2000W

 

 

Giá bán 

16.000.000Đ

Bảo hành

24 tháng

 

 

- BFAudioPro CSA-2000W là loa nén phóng thanh có kích thước nhỏ gọn cao cấp. BFAudioPro CSA-2000W sử dụng loa nung với độ khuếch đại bảo vệ độ ẩm 305mm (12 in) với vòng nhôm nhôm chỉnh / làm mát tối ưu bên trong, có công suất cao, méo thấp và nén điện năng thấp, và màng polyme 44 mm, Trình điều khiển nén cho công suất 400 watt. Hình dạng phủ sóng 70 ° x 100 ° cung cấp mịn, thậm chí là vùng phủ sóng dù được sử dụng theo hướng dọc hoặc ngang. Mạng thụ động bậc cao giảm thiểu chồng chéo băng tần.

Tính năng và đặc điểm: 

  • Thiết kế với loa bass 12 " côn 65mm hiệu quả cao
  • Trình điều khiển nén màng polymer polymer côn 44mm
  • Vỏ bọc được làm bằng gỗ dán bề dầy 15 mm với bề mặt chắc chắn bền chắc
  • Mô hình phủ sóng 70 ° x 100 ° cho phản hồi đều và trơn tru trên và ngoài trục
  • Vải hấp dẫn được hỗ trợ thiết kế lưới tản nhiệt mạnh mẽ
  • Crossover thiết kế chính xác để tích hợp trình điều khiển tối ưu
  • Logo BFA sử dụng chất liệu nhôm phay sước chuyên nghiệp
  • Bề ngoài sử dụng sơn sần màu đen, bảo vệ loa chịu được thời thiết khắc nghiệt

 

 

 
bfaudiopro | csa2000w

 

 

 

5. Micro Không Dây CAVS S9

Giá bán 

6.800.000Đ

Bảo hành 12 tháng

 

 

 

– Thiết kế mang tính công nghệ cao
– Logo CAVS phát sáng nổi bật
– Tất cả các nút được tích hợp đền LED
– Màn hình hiển thị rõ ràng, sắc nét
– Tổng thể thiết kế rất hiện đại, công nghệ mà không hề màu mè
– Tay mic cũng được sơn nhám, chống bám vân tay.

– Sóng cực khỏe, ổn định
– Rất xa
– Micro không dây khác khi gặp vật cản sẽ làm sóng bị gián đoạn, khiến hát bị hụt hoặc ngắt quãng. Nhưng với CAVS S8 thì hoàn toàn không bị làm khó. S8 không bị ảnh hưởng
Chính điểm mạnh này, CAVS S8 được sử dụng tại những không gian lớn như hội trường. nhà thờ, nhà hàng,… Trong Karaoke, S8 thể hiện được sức mạnh về sóng trong không gian phòng rộng hoặc phức tạp như nhiều đồ vật trong nhà, phòng không được vuông vắn.

 

6. Quà tặng kèm theo:

- Giá treo loa

 

Giá treo loa chuyên dụng, không những giúp cho dàn karaoke nhìn chuyên nghiệp hơn mà còn giúp cho âm thanh tản đi ra khắp phòng theo đúng nguyên lí.

- Dây loa (20m)

 

 

Dây loa xịn sẽ đảm bảo được chất lượng âm thanh tốt, không bị ngắt giữa chừng.

- Chân đế micro  - Vidia 

 

chan-de_2

 

Chân để micro bằng kính được thiết kế và sản xuất độc quyền tại Vidiashop giúp bảo quản tốt hơn micro karaoke. Thích hợp trưng bày sử dụng trong các phòng kinh doanh, không gian phòng hát sang trọng, đẳng  cấp.

- Công lắp đặt

Các nhân viên kĩ thuật giàu kinh nghiệm sẽ giúp bạn lắp đặt thiết bị từ A - Z, và cân chỉnh âm thanh giúp dàn âm thanh bạn có chất lượng tốt nhất.

- Bảo hành tận nơi (2 kì)

Khi có trục trặc kĩ thuật hoặc có vấn đề trong quá trình sử dụng, nhân viên kĩ thuật của Vidia sẽ hỗ trợ sửa chữa tận nơi cho bạn.

- Dây AV xịn


 

- Dây HDMI xịn


HDMI 1.4 hỗ trợ tốt cho TV 4K để hình ảnh mượt mà hơn so với dây theo máy. Còn dây theo máy bạn nên để lại làm dây sơ cua, lấy ra dùng khi cần.

- Bao cân chỉnh lại trong vòng 1 tuần đầu tiên MIỄN PHÍ

Trong vòng 1 tuần đầu tiên kể từ khi mua hàng, nếu bạn không hài lòng về chất lượng âm thanh, Vidia sẽ cho nhân viên kĩ thuật đến tận nơi cân chỉnh lại giúp bạn và hoàn toàn MIỄN PHÍ.

   

7. Bộ chuyển đổi tín hiệu âm thanh Optical ra AV loại tốt

 

Nhập mã ELMI01 giảm 10%]Bộ chuyển đổi âm thanh tivi Optical sang Av R/L loa  , amply | Shopee Việt Nam

 

Ưu điểm của bộ chuyển đổi tín hiệu âm thanh Optical ra AV loại tốt là có đầu ra âm thanh to và rất chính xác. Sản phẩm kèm dây cap nguồn chân micro USB phổ biến trên các thiết bị hiện nay. Phần dây jack kết nối được mạ vàng nên đảm bảo độ bền bỉ tuyệt vời và siêu tiết kiệm nhiên liệu.

Bộ sản phẩm này mang đến sự nhỏ gọn nhưng không kém phần mạnh mẽ. Thiết bị có hình dáng bên ngoài như 1 chiếc hộp diêm vuông vắn.

Chất liệu nhôm phủ lớp sơn đen bọc ngoài có đầy đủ các cổng kết nối. Bao gồm: Toslink, Coaxia và 2 đầu jack chân cắm hoa sen. 

   

GÍA CỰC TỐT KHI MUA NGUYÊN DÀN:  36.868.000đ

BẠN NHẬN ĐƯỢC GÌ KHI CHỌN MUA DÀN KARAOKE VIDIA 3X ?

 

* Về chất lượng: Với công nghệ digital , dàn karaoke mang lại chất lượng đầu ra âm thanh vô cùng hoàn hảo và có khả năng chơi tốt mọi dòng nhạc. Mặc dù được thiết kế chuyên cho karaoke. Tuy nhiên, khách hàng không vì thế mà phải tốn thêm chi phí đầu tư để có một dàn nghe nhạc - xem phim khác.

 

* Về thiết kế: Kiểu dáng thanh lịch, thiết kế chuyên nghiệp cũng như sự gọn nhẹ tiện lợi của bộ thiết bị rất phù hợp với các không gian gia đình hiện đại, những phòng hát diện tích nhỏ nhưng yêu cầu cao về tính thẩm mỹ.

 

* Về giá cả: Với mức giá tầm trung, giá của tổng dàn không hề cao. Đảm bảo cho khách hàng có thể dễ dàng sở hữu trọn bộ thiết bị mà không phải băn khoăn quá nhiều về chi phí.

 

TÍNH NĂNG ƯU VIỆT CỦA DÀN KARAOKE VIDIA VIDIA- 3X 

 

- Khả năng chống hú của dàn tốt hơn hẳn các dàn khác cùng tầm giá 35 triệu đồng hoặc với các thiết bị tự phối ghép với nhau.

 

- Nguồn nhạc online, thoải mái hát ca và cập nhật liên tục những bài hát mới nhất, hot nhất.

 

- Micro không dây với thiết kế mang vẻ sang trọng, hiện đại cùng với khả năng hút âm cực kì tốt, chống hú đến 98%. Mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho bạn.

 

- Loa karaoke đến từ thương hiệu nổi tiếng của E3, được đánh giá là sản phẩm có chất lượng tốt và cho âm thanh hay ở các dòng loa cao cấp.

 

- Phụ kiện dây nối theo dàn đều là hàng chất lượng.

 

NHỮNG AI NÊN SỞ HỮU DÀN KARAOKE VIDIA - 3X NÀY?

 

♦ Dành cho những gia đình có niềm yêu thích với việc Karaoke, có diện tích phòng hát Karaoke, phòng giải trí có diện tích từ 25 - 40m².

 

♦ Dành cho những quán Karaoke chuyên nghiệp, phục vụ đối tượng khách hàng có nhu cầu về chất lượng âm thanh của quán Karaoke. 

 

♦  Nếu bạn đang phân vân giữa việc mua riêng lẻ các thiết bị hay là mua theo dàn thì bạn nên chọn dàn karaoke Vidia - 3X, vì đây là dàn âm thanh đã được các nhân viên kĩ thuật Vidia chọn lọc và test rất kĩ lưỡng. Bên cạnh đó, khi mua combo bạn sẽ tiết kiệm được phần 1 chi phí so với việc mua từng thiết bị 1.

 

♦  Dành cho những ai hay đi hát ngoài tiệm, tốn kém, giờ đầu tư luôn 1 dàn ở nhà để chơi, với tầm tiền này vừa tiết kiệm nếu so với đi hát karaoke, vừa tận dụng được nghe nhạc những lúc cần.

 

Xét trong tầm giá 37 triệu thì đây chính là dàn karaoke có chất lượng tốt nhất (điều này đã được các kĩ thuật viên của Vidia kiểm chứng), không chỉ mang đến chất lượng tốt mà còn là tuổi thọ của dàn, vẫn bền lâu theo thời gian. Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình 1 dàn âm thanh tương đối và có giá thành tầm trung thì đây chính là 1 trong những lựa chọn mà bạn nên cân nhắc thật kĩ.

 

 

THAM KHẢO TRẢI NGHIỆM DÀN 3X TẠI VIDIA 

 
 
 
 
 
 
 

 

ĐẾN VIDIA - TẬU DÀN KARAOKE VIDIA - 3X 

 

 

 

Vidia
Vidia
13/12/2018, 10:58
  • 26490
  • 28
Sắp xếp theo:
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Để được hỗ trợ tốt nhất. Hãy gọi
0902799186
hoặc
Chat hỗ trợ trực tuyến