Dàn Karaoke Vidia - 5X
Dàn Karaoke Vidia - 5X
Dàn karaoke Vidia 5x - tậu dàn VIP cho gia đình chưa bao giờ là dễ dàng đến thế. Dàn karaoke giúp bạn giải toà đi những muộn phiền trong cuộc sống, áp lực trong công việc và giải phóng đi những phần năng lượng tiêu cực trong bạn. 
Đơn giá: 56,968,000đ
Dàn Karaoke Vidia - 5X
Dàn Karaoke Vidia - 5X
Đơn giá: 56,968,000đ

 

 DÀN KARAOKE VIDIA - 5X

 

DÀN KARAOKE CHUẨN NHẤT TRONG TẦM GIÁ 5X TRIỆU ĐỒNG

 

 

**  Bạn có biết karaoke cũng là 1 hình thức để giúp bạn giải tỏa đi bớt những muộn phiền trong cuộc sống, áp lực trong công việc và karaoke còn giúp bạn giải phóng đi những phần năng lượng tiêu cực trong người hay không. Rất nhiều người thích hát karaoke cũng bởi vì những điều trên.

 

**  Nhưng không phải lúc nào bạn cũng có "đồng đội" bên cạnh để thỏa sức "bung xõa" ở quán karaoke... trong khi đó nếu 1 mình đến quán karaoke thì cũng không phải là 1 ý tưởng mang tính khả thi cho lắm. Nhưng nếu có ngay 1 dàn karaoke tại nhà của mình thì quả là lí tưởng không còn gì bằng đúng không. Hát bất cứ lúc nào bạn muốn, quẩy bất kì lúc nào bạn thích... và cảm giác cũng không hề khác gì so với hát ở quán.

 

Và không chần chừ thêm nữa... 

 

 

 

DÀN KARAOKE VIDIA - 5X

Chắc Chắn Là Dàn Karaoke Dành Cho Bạn

 

 

 

BẢNG ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG ÂM THANH - VỚI PHÒNG CÓ DIỆN TÍCH 35M²

DÀN KARAOKE VIDIA - 5X

 

 

 

Tiếng nhạc

 

 

Tiếng Bass: 8.75/10 - Tiếng Mid: 8.75/10 - Tiếng Treble: 8.75/10

 

 

Tiếng Micro

 

 

 

Độ nhạy: 9/10 - Dễ hát: 8.75/10 - Lọc tạp âm: 9/10

 

 

Khả năng chống hú: 9/10

 

 

 

Bảng Giá Thiết Bị Dàn Karaoke Vidia 5x

 

 



 

1. Đầu Karaoke NAS A22 4TB

 

 

Giá bán 16.250.000đ
Bảo hành 12 tháng

 

 

 

  

 

Đầu Karaoke NAS A22 ổ cứng 4TB là là đầu phát 4K Ultra HD độ nét cao chuyên dùng cho karaoke giải trí đa phương tiện với nhiều tính năng mới hướng tới trải nghiệm chất lượng cao đem đến trải nghiệm hoàn toàn mới và khác biệt so với các dòng sản phẩm có mặt trên thị trường hiện nay.

NAS A22 ổ cứng 4TB hỗ trợ xem phim Full HD và phát Karaoke với kho bài hát chính hãng chất lượng cao của một trong những hãng đầu nổi tiếng số 1 hiện nay NAS. Đầu karaoke NAS được tích hợp sẵn cho ứng dụng giải trí yêu thích nhất hiện nay đó là Youtube, SoundCloud, Youtube Music,..

Dung lượng ổ cứng đạt tới 4000GB tương đương 4TB, được chuẩn nén hàng trăm nghìn bài hát của ca sĩ nổi tiếng được hãng hợp tác mua bản quyền nhạc gốc, cho thấy sự chuyên nghiệp và hoàn hảo ngay trong cả chất lượng từng bài hát tới người dùng.

Được trang bị cho chất lượng âm thanh vượt trội A22 đem đến khả năng xử lý tín hiệu âm thanh chính xác và chi tiết, đồng thời giảm thiểu nhiễu và méo tiếng. Ngoài ra còn được trang bị bộ giải mã âm thanh chất lượng để chuyển đổi tín hiệu âm thanh kỹ thuật số thành âm thanh analog chất lượng cao và tái tạo âm thanh một cách trung thực.

 

2. Main karaoke BFaudio Pro VA2550I

 

Giá bán 9.600.000đ
 Bảo hành 12 tháng

 

 

 

 

 

- Với thiết kế sang trọng và chuyên nghiệp, được cách điệu tên và logo thương hiệu bằng các đường cắt 3D trên khung Inox thích hợp phối ghép với mọi dàn âm thanh, ở mọi không gian phòng hát.

- Khuếch đại âm thanh với công suất lớn và có thể hoạt động trên 2 kênh độc lập, dễ dàng đẩy công suất của nhiều thiết bị loa cùng một lúc.

- Được trang bị đầy đủ các cổng kết nối và có tay cầm thông minh giúp anh em di chuyển, lắp đặt, kết nối với dàn karaoke dễ dàng hơn.

- Tích hợp hệ thống quạt gió mini và lớp mút cản bụi giúp tăng độ bền và kéo dài tuổi thọ cho cục đẩy công suất.

 

 

3. Mixer E3 S7

 

 Giá bán 10.600.000đ
Bảo hành 12 tháng
Zalo_ScreenShot_11_2_2022_54250

 

Vang số E3 S7 sản phẩm hoàn toàn mới của năm hiện đang rất được săn đón . Mixer E3 S7 sử dụng hát karaoke, nghe nhạc đều hay với hiệu ứng Effect mượt mà, khả năng chống hú vượt trội có thể căn chỉnh được nhiều cấu hình âm thanh khác nhau

Thiết kế của vang số E3 S7 rất đẹp với tone màu trắng truyền thống của hãng dễ dàng lắp ghép với bộ thiết bị của E3 tạo nên sự đồng bộ. Bộ khung của vang số làm từ chất liệu nhôm cao cấp, có kích thước khá nhỏ gọn : 485 X 205 X 47mm, trọng lượng 2.8kg nên người dùng dễ dàng hơn cho việc lựa chọn vị trí đặt sản phẩm.

 

4. Loa karaoke BFAudio UK 21 Pro

 

 Giá bán 22.500.000đ
Bảo hành  12 tháng

 

 
  • Thiết kế với loa bass 12 " n 65mm hiệu quả cao

  • Trình điều khiển nén màng polymer polymer n 44mm

  • Vỏ bọc được làm bằng gỗ dán bề dầy 15 mm với bề mặt chắc chắn bền chắc

  • Mô hình phủ sóng 70 ° x 100 ° cho phản hồi đều và trơn tru trên và ngoài trục

  • Vải hấp dẫn được hỗ trợ thiết kế lưới tản nhiệt mạnh mẽ

  • Crossover thiết kế chính xác để tích hợp trình điều khiển tối ưu

  • Logo BFA sử dụng chất liệu nhôm phay sước chuyên nghiệp

  • Bề ngoài sử dụng sơn sần màu đen, bảo vệ loa chịu được thời thiết khắc nghiệt

 

5. Micro Karaoke BFaudio J12

 

Giá bán 9.000.000đ
Bảo hành 12 tháng

 


 

 

Công nghệ tiên tiến nhất được nhà sản xuất trang bị cho Micro BFAUDIOPRO J12, có thể tùy chỉnh sóng xa sóng gần, tùy chỉnh chống cộng hưởng ù nền khi 2 mic gần nhau hoặc chụp kín đầu lưới mic, đặc biệt bạn có thể chọn sóng siêu sạch và tính cắt ù dải trầm của loa độc đáo mà ít sản phẩm nào có. 

Micro BFAUDIOPRO J12 cho chất âm trong sáng, rõ ràng, đầy đặn, lọc âm tốt: khi hát, hầu như không nghe những tiếng thở, tiếng ồn ở bên ngoài. Giọng ca ra loa có độ trong, thanh, rõ ràng. Chất tiếng ấm đầy đặn. Tiếng ca rõ ràng trong sáng. Không bị bể tiếng khi ca lớn. Chất lượng âm thanh là yếu tố quyết định giúp thích.

Khả năng tự động ngắt khi không sử dụng, tiết kiện pin cho micro: trong 3s không phát ra âm thanh hoặc đặt xuống bàn trong 3 phút không sử dụng thì micro sẽ tự động ngắt nguồn. 

Độ bền vượt trội: được làm từ chất liệu nhôm nguyên khối, phủ sơn chống xước, chống bay màu. Cảm giác cầm micro trên tay khá đầm. Micro có kích thước nhỏ gọn, nhưng lại khá là nặng và chắc chắn.

 

6. Loa Sub BFAUDIOPRO UK-1200W

 

Giá bán

8.500.000Đ
Bảo hành 12 Tháng

 


 

 

SUBWOOFER BFAUDIOPRO UK-1200W là mẫu loa siêu trầm cao cấp thế hệ mới nhất của thương hiệu loa nổi tiếng đến từ Taiwan BFAUDIOPRO . Sở hữu củ loa woofer có đường kính lên tới 305mm, cùng công suất RMS 300W, không quá lời khi nói subwoofer UK-1200W là một con “quái vật” trong phòng phim gia đình, với dải trầm có sức mạnh đủ để làm rung chuyển tất cả mọi thứ. UK- Series là dòng loa siêu trầm cao cấp nhất trong mảng home audio của BFA. Với mẫu loa UK-1200W nói riêng, đây là model nhì bảng trong dòng UK Series, được thiết kế với kích thước siêu gọn và sức mạnh vượt trội dành cho những phòng giải trí, giúp bổ sung  tiếng bass sâu và uy lực để đem lại những màn trình diễn âm nhạc sống động, những thước phim bùng nổ.

 

7. Quà tặng kèm theo:

- Giá treo loa

 

Giá treo loa chuyên dụng, không những giúp cho dàn karaoke nhìn chuyên nghiệp hơn mà còn giúp cho âm thanh tản đi ra khắp phòng theo đúng nguyên lí.

- Dây loa (20m)

 

 

Dây loa xịn sẽ đảm bảo được chất lượng âm thanh tốt, không bị ngắt giữa chừng.

- Chân đế micro  - Vidia 

 

chan-de_2

 

Chân để micro bằng kính được thiết kế và sản xuất độc quyền tại Vidiashop giúp bảo quản tốt hơn micro karaoke. Thích hợp trưng bày sử dụng trong các phòng kinh doanh, không gian phòng hát sang trọng, đẳng  cấp.

- Công lắp đặt

Các nhân viên kĩ thuật giàu kinh nghiệm sẽ giúp bạn lắp đặt thiết bị từ A - Z, và cân chỉnh âm thanh giúp dàn âm thanh bạn có chất lượng tốt nhất.

- Bảo hành tận nơi (2 kì)

Khi có trục trặc kĩ thuật hoặc có vấn đề trong quá trình sử dụng, nhân viên kĩ thuật của Vidia sẽ hỗ trợ sửa chữa tận nơi cho bạn.

- Dây AV xịn


 

- Dây HDMI xịn


HDMI 1.4 hỗ trợ tốt cho TV 4K để hình ảnh mượt mà hơn so với dây theo máy. Còn dây theo máy bạn nên để lại làm dây sơ cua, lấy ra dùng khi cần.

- Bao cân chỉnh lại trong vòng 1 tuần đầu tiên MIỄN PHÍ

Trong vòng 1 tuần đầu tiên kể từ khi mua hàng, nếu bạn không hài lòng về chất lượng âm thanh, Vidia sẽ cho nhân viên kĩ thuật đến tận nơi cân chỉnh lại giúp bạn và hoàn toàn MIỄN PHÍ.

      

[ GIÁ CỰC TỐT KHI MUA NGUYÊN DÀN: 56.968.000đ ]

BẠN NHẬN ĐƯỢC GÌ KHI CHỌN MUA DÀN KARAOKE VIDIA - 5X ?

 

* Về chất lượng: Với công nghệ digital, dàn karaoke mang lại chất lượng đầu ra âm thanh vô hoàn hảo và có khả năng chơi tốt mọi dòng nhạc. Mặc dù được thiết kế chuyên cho karaoke. Tuy nhiên, khách hàng không vì thế mà phải tốn thêm chi phí đầu tư đê có một dàn nghe nhạc - xem phim khác.

 

* Về thiết kế: Kiểu dáng thanh lịch, thiết kế chuyên nghiệp cũng như sự gọn nhẹ tiện lợi của bộ thiết bị rất phù hợp với các không gian gia đình hiện đại, những phòng hát diện tích nhỏ nhưng yêu cầu cao về tính thẫm mỹ.

 

* Về giá cả: Với mức giá tầm trung, giá của tổng dàn không hề cao. Đảm bảo cho khách hàng có thể dễ dàng sở hữu trọn bộ thiết bị mà không phải băn khoăn quá nhiều về chi phí.

 

TÍNH NĂNG ƯU VIỆT CỦA DÀN KARAOKE VIDIA - 5X 

 

  • Khả năng chống hú của dàn tốt hơn hẳn các dàn khác cùng tầm giá 54 triệu đồng hoặc với các thiết bị tự phối ghép với nhau.

 

  • Micro không dây của hãng thiết bị âm thanh nổi tiếng BFaudio , với thiết kế mang vẻ sang trọng, hiện đại cùng với khả năng hút âm cực kì tốt, chống hú đến 98%. Mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho bạn.

 

  • Có thể hát karaoke, xem phim, nghe nhạc tiện lợi trên cùng 1 dàn karaoke. Vừa tiết kiệm, vừa chất lượng

 

  • Phụ kiện dây nối theo dàn đều là hàng chất lượng.

 

NHỮNG AI NÊN SỞ HỮU DÀN KARAOKE VIDIA - 5X  NÀY?

 

♦ Dành cho những gia đình có niềm yêu thích mãnh liệt với sở thích karaoke và mong muốn tìm kiếm 1 dàn âm thanh chất lượng thích hợp với phòng giải trí, phòng hát karaoke chuyên nghiệp tại nhà của bạn. Giúp cho bạn và gia đình mình thỏa thích hát ca ngay tại trong chính ngôi nhà mình mà không cần phải đi đến quán karaoke.

 

♦ Các quán Karaoke VIP muốn nâng cấp cơ sở vật chất để thu hút cũng như đem lại trải nghiệm tốt nhất cho các vị khách hàng của mình. Khách hàng đến với quán Karaoke thường là những vị khách khó tính và có đòi hỏi tương đối cao với chất lượng dàn âm thanh.

 

♦ Nếu bạn đang phân vân giữa việc mua riêng lẻ các thiết bị hay là mua theo dàn thì bạn nên chọn dàn karaoke Vidia - 5X , vì đây là dàn âm thanh đã được các nhân viên kĩ thuật Vidia chọn lọc và test rất kĩ lưỡng. Bên cạnh đó, việc mua dàn karaoke theo hình thức combo cũng giúp cho bạn tiết kiệm 1 phần chi phí khá lớn so với việc bạn mua riêng lẻ từng sản phẩm.

 

♦ Dàn âm thanh sân khấu mini, dành để phục vụ cho các tiết mục có quy mô tương đối nhỏ, không đòi hỏi quá cao hay cầu kì về mặt chất lượng âm thanh.

 

Xét trong tầm giá 54 triệu thì đây chính là dàn karaoke có chất lượng tốt nhất (điều này đã được các kĩ thuật viên của Vidia kiểm chứng), không chỉ mang đến chất lượng tốt mà còn là tuổi thọ của dàn, vẫn bền lâu theo thời gian. Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình 1 dàn âm thanh tương đối và có giá thành tầm trung thì đây chính là 1 trong những lựa chọn mà bạn nên cân nhắc thật kĩ.

 

 

ĐẾN VIDIA - TẬU DÀN KARAOKE VIDIA - 5X 

 

 

 

 

 

Vidia
Vidia
13/12/2018, 11:03
  • 27534
  • 26
Sắp xếp theo:
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Để được hỗ trợ tốt nhất. Hãy gọi
0902799186
hoặc
Chat hỗ trợ trực tuyến