• mixer karaoke nào hay772
  • đầu karaoke nào xịn nhất hiện nay602
  • dàn karaoke 2x1287
  • Dàn karaoke vidia5974
  • Micro có dây369
  • Micro không dây747
E3 D-6000
E3 D-6000
Đơn giá: 18,900,000đ
E3 D-6000
E3 D-6000
Đơn giá: 18,900,000đ
Thông số kỹ thuật

E3 D-6000

Mixer Sân Khấu Tinh Chỉnh Hiệu Ứng Âm Thanh Chuyên Nghiệp "Xuất Thần"

Thiết kế

Tổng quan vẻ ngoài của mixer karaoke E3 D-6000 được thiết kế hiện đại và mang đến cảm giác năng động với toàn bộ vỏ ngoài phủ sơn đen nhám, lớp sơn này có khả năng chống bám vân tay và bám bụi, chống trầy xước khá hiệu quả. Mặt dưới được trang bị 4 chân chống trượt tròn nhỏ, giúp thiết bị có độ bám chắc chắn hơn.

E3 D-6000

Mặt trước mixer E3 D-6000

Về phần mặt trước, mixer sân khấu E3 D-6000 được thiết kế rất ngăn nắp, các khu vực được bố trí gọn gàng và dễ nhìn. Tương tự như các mẫu mixer khác, ngoài cùng hai bên đầu phía trước được in logo của hãng và tên model của sản phẩm. Hai đầu vào cho micro cũng được bố trí ở mặt trước để thuận tiện kết nối với micro có dây.

E3 D6000

Mặt trên mixer E3 D-6000

Ngoài ra, mặt trước còn bao gồm dãy nút điều chỉnh hiệu ứng âm thanh được sắp xếp thẳng hàng và có kích thước các nút từ nhỏ đến lớn, nút nguồn được làm từ hợp kim tráng bạc và sẽ phát quang khi bật nguồn. Một màn hình LCD nhỏ được bố trí ở bên trái, hiển thị menu với các chế độ tùy chỉnh của mixer và cụm đèn tín hiệu.

E3 D6000

Mặt sau mixer E3 D-6000

Về phần mặt sau, mixer karaoke E3 D-6000 được bố trí các cổng kết nối ra loa thông thường và loa sub, cổng kết nối AV, cổng Optical,...cho khả năng phối ghép linh hoạt. Ngoài ra, mixer còn được bố trí thêm lỗ thông hơi giúp tản nhiệt cho thiết bị.

Tính năng nổi bật

Mixer sân khấu E3 D-6000 được lắp ráp theo công nghệ của Đức với các linh kiện chất lượng cao mang đến chất lượng âm thanh hay và sáng kể cả tiếng nhạc lẫn tiếng micro, cũng như độ bền của thiết bị được nâng lên tối đa.

E3 D-6000 có khả năng cắt subwoofer rất đáng nể, giúp cắt tần số thấp mạnh và sâu, hỗ trợ tái tạo âm trầm chắc nịch nhưng không gây bí hay ù tiếng mà cho âm thanh mềm mại rất dễ chịu, mixer mang đến tính năng như một thiết bị crossover thực thụ.

Tần số DSP chính của mixer E3 D-6000 là 400MHz, tần số lấy mẫu là 48KHz cùng với bộ xử lý DSP 64bit, bộ chuyển đổi 24bit AD/DA mang đến dải tần rộng, giải mã tín hiệu âm thanh có độ phân giải cao giúp âm thanh được tinh chỉnh chi tiết hơn rất nhiều lần so với các dòng mixer khác.

Trang bị đầu ra 6 kênh cân bằng âm thanh, người dùng có thể kết hợp mixer E3 D-6000 với một số amply có công suất khuếch đại mảnh hoặc các receiver đa kênh để biến dàn 5.1 thành dàn karaoke mạnh mẽ, âm thanh chi tiết.

Tiếng nhạc và micro hay hơn rất nhiều khi được hiệu chỉnh bằng mixer E3 D-6000 nhờ hệ thống Equalizer kỹ thuật số với 20 dải PEQ độc lập cho nhạc nền và mic. Hỗ trợ cắt hoàn toàn các tần số hú, rít của micro, mang đến những nốt cao đẹp mà không chói.

Mixer E3 D-6000 sở hữu khả năng chỉnh riêng biệt cho từng loa với từng chất âm khác nhau. Trang bị đến 8 cổng loa ra giúp mixer có thể cân chỉnh tiếng nhạc sắc nét cho 4 cặp loa riêng biệt.

Tỉ lệ sai số và méo tiếng ở mixer sân khấu E3 D-6000 rất thấp, chất âm không bị sai lệch nhờ được tích hợp công nghệ kỹ thuật số có độ chính xác cao. Người dùng có thể điều khiển mixer thông qua remote được trang bị sẵn hoặc kết nối mixer với phần mềm trên máy tính và điều chỉnh hiệu ứng trên laptop.

Mixer E3 D-6000 được tích hợp hệ thống quản lý, đặt ngưỡng và khống chế cường độ âm thanh đường vào và đường ra trên loa, do đó người dùng có thể yên tâm các hiện tượng hỏng loa hay chết loa hoàn toàn không xảy ra khi sử dụng mixer E3 D-6000.

 

--  Download Phần Mềm Chỉnh Mixer Tại Đây : https://drive.google.com/open?id=1ql12DMjNp4-5vRjSr5xQ_x0rsey9UGWj


MỜI BẠN THAM KHẢO VIDEO E3 D6000 TẠI VIDIA SHOP!

Hướng dẫn sử dụng Mixer Karaoke:

1/ Việc đầu tiên là bạn nên chỉnh volume micro (volume nhạc nên ở mức nhỏ), đến khi điều chỉnh volume micro đạt mức mong muốn mới tăng volume nhạc lên (nhạc nền to nhỏ tùy ý thích của người dùng)
2/ Các thông số cài đặt JBL KX200:
Effect = từ 0 đến -10 (nên giảm effect để tiếng ca nghe thật hơn, it vang), em đang để ở -4
Mic volume = 0 (mức chuẩn, để lớn hơn 0 nhiều khả năng sẽ bị vỡ tiếng)
Music volume = -20 (khi chỉnh máy), -15 đến -10 khi hát (để mức 0 nhiều khả năng bị vỡ tiếng khi qua amply khuếch đại)
Echo:
Đây là hiệu ứng tạo ra tiếng ngân cho giọng hát, nó pha trộn tín hiệu đã qua xử lý và tín hiệu nguyên bản để giả sự “rung giọng” của ca sĩ.
Mic Dry Level = khoảng -30 (để mức càng lớn thì tiếng echo sẽ lấn át tiếng tiếng hát thật, nếu chỉnh lớn hơn 0 thì tiếng hát bị đục)
Echo Level = từ -6 đến 0 (để mức 0 thì tiếng vang sẽ khá nhiều, hát mất hay)
Echo PreDelay = 0 (có thể để -10 để hiệu ứng echo nghe vang hơn chút)
Echo Delay Time = từ 220 (bài hát nhanh) đến 240 (bài hát chậm, như bolero), thường em chỉnh trong khoảng 230-235
Echo Repeat = 50% đến 55% (giảm chút Echo Level và tăng nhiều Echo Repeat sẽ giúp hát nhẹ hơn, nhái rung giọng)
R CH PreDelay = từ 0 đến 10 (tạo hiệu ứng Echo stereo và giúp echo vang tự nhiên hơn), em để mức 0
R CH Delay = từ 0 đến 10 (tạo hiệu ứng Echo stereo và giúp echo vang tự nhiên hơn), em để mức 0
Reverb:
Điều chỉnh hiệu ứng của reverb tức là đang điều chỉnh và tạo ra ảo giác về độ lớn của phòng, cũng như chất liệu của phòng (hội trường, phòng ngủ, phòng thu âm, vũ trường…) bằng cách giả lập những phản âm dội lại từ tường. Không giống như echo là sự lặp lại các tín hiệu giống nhau, reverb lặp lại các tín hiệu với mật độ tăng dần và cường độ giảm dần theo thời gian.
Mic Dry Level (máy tự động chỉnh bằng mức Mic Dry Level trong phần Echo)
Reverb Level = từ -35 đến -20 (tránh để nhiều quá tiếng hát sẽ bị rối), thường mình cài -35
Reverb PreDelay = từ 0ms đến 24ms (cái này tùy ý thích mỗi người, phải nghe thực tế khi chỉnh), có chương trình mình để mức 0ms / 8ms / 11ms ...
Reverb Time = từ 1500ms đến 2100ms (hiệu ứng reverb này cũng giúp hát nhẹ hơn, nhưng đừng chỉnh nhiều quá tiếng hát có đuôi mất hay)
Main (2 loa chính)
Cài tất cả ở mức 0 mặc định
Center (loa center)
Cài tất cả ở mức 0 mặc định, riêng phần Music Level nên giảm xuống khoảng -10 để giúp hiệu ứng stereo của 2 loa main rõ hơn.

Surround (2 loa surround)
Cài tất cả ở mức 0 mặc định
Sub (loa sub)
Cài tất cả ở mức 0 mặc định. Để ở OFF Mode (tắt SING Mode và DANCE Mode).
LPF = cắt tần số từ 100Hz đến 120Hz (loa sub chỉ phụ trách từ tần số này trở xuống, tần số cao hơn là các loa khác phụ trách)
HPF = cắt tần số từ 60Hz đến 80Hz (nếu muốn giảm tải tiếng bass cho các loa con giúp amply nhẹ kéo hơn thì không nên để dưới 80Hz)


 

 

Vidia
Vidia
21/12/2018, 16:36
  • 1852
  • 0
Sắp xếp theo:
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Để được hỗ trợ tốt nhất. Hãy gọi
0902799186
hoặc
Chat hỗ trợ trực tuyến