- mixer karaoke nào hay772
- đầu karaoke nào xịn nhất hiện nay602
- dàn karaoke 2x1287
- Dàn karaoke vidia5974
- Micro có dây369
- Micro không dây747
Mixer BEHRINGER XENYX Q1204USB là sản phẩm Amplifier của thương hiệu Behringer thuộc dòngSmall Format Mixers đang được nhập khẩu và phân phối chính hãng tại Việt Nam.
Xenyx Q1204USB là một máy trộn 12 đầu vào, 2/2-bus với micrô và máy nén của Xenyx, giao diện âm thanh USB và một tùy chọn không dây. Nó được trang bị công cụ EQ 3 dải của Anh "Behringer", và các thanh trượt nhỏ hơn 60mm và bộ điều khiển quay kín. Định tuyến linh hoạt, bao gồm hai aux gửi cho mỗi kênh và hai phân nhóm với đầu ra riêng biệt, giúp bạn dễ dàng tích hợp vào thiết lập của bạn, trong khi cổng USB của Xenyx Q1204USB cho phép bạn kết nối dễ dàng với máy tính để ghi âm.
Mixer BEHRINGER XENYX Q1204USB
Total # Of Inputs | 12 inputs |
Mic/Line Inputs | 4 x XLR microphone inputs with preamps 4 x 1/4" TRS line-level inputs |
Stereo Line Inputs | 2 x 1/4" TRS left & right paired inputs 2 x 2-track RCA inputs |
AUX Sends | 2 |
AUX Returns | 2 stereo returns |
Inserts | 4 |
BUS (Group) Outputs | 2 sub groups |
2 Trk Master I/O | 2 x balanced XLR outputs 2 x 1/4" TRS outputs |
ALT I/O | 2 x 1/4" TRS sub outputs Stereo RCA 2-track outputs |
Monitor Outputs | 2 x 1/4" TRS control room outputs 1 x 1/4" stereo headphone output |
EQ Section | 3-Band EQ with mid sweep on every channel |
Solo/Mute | Mute and solo buttons on every channel |
Channel Level Control | 60 mm faders |
Trim/Gain Control | Yes |
Metering | 12-Segment stereo LED meters Clip LEDs on every channel |
Microphone Inputs | |
---|---|
Type | XLR, electronically balanced, discrete input circuit |
Mic Input Noise (E.I.N.) | 20 to 20,000 Hz At 0 Ω source resistance: -132 dB / -134 dB A-weighted At 50 Ω source resistance: -131 dB / -132 dB A-weighted At 150 Ω source resistance: -128 dB / -131 dB A-weighted |
Frequency Response | Preamp: < 10 to 150,000 Hz (-1 dB) < 10 to 200,000 Hz (-3 dB) Mic input to main output: |
Dynamic Range | Not specified by the manufacturer |
Gain Range | 10 to 60 dB |
Maximum Input Level | +12 dBu at +10 dB Gain |
Impedance | Approximately 2 kΩ balanced |
Signal-to-Noise Ratio | 108 dB / 110 dB A-weighted (0 dBu In @ +22 dB gain) |
Total Harmonic Distortion (THD) | 0.005% / 0.004% A-weighted |
Phantom Power | Switchable, +48V |
Line Input | |
---|---|
Type | 1/4" TRS connector, balanced |
Impedance | Approximately 20 kΩ balanced 10 kΩ unbalanced |
Gain Range | -10 to +40 dB |
Maximum Input Level | 30 dBu |
Stereo Input | |
---|---|
Type | 2 x 1/4" TRS connector, balanced 2-Track: 1 x RCA pair |
Impedance | Stereo: Approximately 20 kΩ balanced, 10 kΩ unbalanced 2-Track: 10 kΩ |
Gain Range | -20 dB to 20 dB |
Maximum Input Level | 22 dBu |
EQ Type Mono Channels | Low: 80 Hz, ±15 dB Mid: 2,500 Hz, ±15 dB High: 12,000 Hz, ±15 dB |
AUX Section | |
---|---|
AUX Sends | Type: 2 x 1/4" TRS connector, balanced Impedance: Approximately 120 Ω Maximum Output Level: 22 dBu |
AUX Returns | Type: 2 x 1/4" TRS connector, electronically balanced Impedance: Approximately 20 kΩ balanced, 10 kΩ unbalanced Maximum Input Level: 22 dBu |
Main Outputs | XLR, balanced Impedance: Approximately 240 Ω balanced, 120 Ω unbalanced Maximum Output Level: 28 dBu |
Control Room Outputs | Type: 1/4" TRS, balanced Impedance: Approximately 120 Ω Maximum Output Level: 22 dBu |
Headphone Outputs | Type: 1/4" TRS connector, unbalanced Impedance: 25 Ω Maximum Output Level: 21 dBu at 150 Ω (+25 dBm) |
Wireless | USB dongle: Accepts signal from 2 independent Behringer ULM mics |
USB | Audio: Stereo In/Out Connector: Type B Converter: 16-bit Sample Rate: 48 kHz |
Noise | Main mix at -∞ with channel fader at -∞: -105 dB / -108 dB A-weighted Main mix at 0 dB with channel fader at -∞: -95 dB / -97 dB A-weighted Main mix at 0 dB with channel fader at 0 dB: -83 dB / -85 dB A-weighted |
Power Supply | |
---|---|
Mains | 100 to 240 V, 50/60 Hz |
Power Consumption | 40 W |
Fuse | 100 to 240 V: T 1.6 A H 250 V |
Connection | Standard IEC receptacle |
Dimensions (W x D x H) | 10.4 x 13 x 3.50" (265 x 330 x 90.0 mm) |
Weight | 6.2 lb (2.8 kg) |
Packaging Info | |
---|---|
Package Weight | 8.75 lb |
Box Dimensions (LxWxH) | 16.0 x 14.6 x 5.8" |
1/ Việc đầu tiên là bạn nên chỉnh volume micro (volume nhạc nên ở mức nhỏ), đến khi điều chỉnh volume micro đạt mức mong muốn mới tăng volume nhạc lên (nhạc nền to nhỏ tùy ý thích của người dùng)
2/ Các thông số cài đặt JBL KX200:
Effect = từ 0 đến -10 (nên giảm effect để tiếng ca nghe thật hơn, it vang), em đang để ở -4
Mic volume = 0 (mức chuẩn, để lớn hơn 0 nhiều khả năng sẽ bị vỡ tiếng)
Music volume = -20 (khi chỉnh máy), -15 đến -10 khi hát (để mức 0 nhiều khả năng bị vỡ tiếng khi qua amply khuếch đại)
Echo:
Đây là hiệu ứng tạo ra tiếng ngân cho giọng hát, nó pha trộn tín hiệu đã qua xử lý và tín hiệu nguyên bản để giả sự “rung giọng” của ca sĩ.
Mic Dry Level = khoảng -30 (để mức càng lớn thì tiếng echo sẽ lấn át tiếng tiếng hát thật, nếu chỉnh lớn hơn 0 thì tiếng hát bị đục)
Echo Level = từ -6 đến 0 (để mức 0 thì tiếng vang sẽ khá nhiều, hát mất hay)
Echo PreDelay = 0 (có thể để -10 để hiệu ứng echo nghe vang hơn chút)
Echo Delay Time = từ 220 (bài hát nhanh) đến 240 (bài hát chậm, như bolero), thường em chỉnh trong khoảng 230-235
Echo Repeat = 50% đến 55% (giảm chút Echo Level và tăng nhiều Echo Repeat sẽ giúp hát nhẹ hơn, nhái rung giọng)
R CH PreDelay = từ 0 đến 10 (tạo hiệu ứng Echo stereo và giúp echo vang tự nhiên hơn), em để mức 0
R CH Delay = từ 0 đến 10 (tạo hiệu ứng Echo stereo và giúp echo vang tự nhiên hơn), em để mức 0
Reverb:
Điều chỉnh hiệu ứng của reverb tức là đang điều chỉnh và tạo ra ảo giác về độ lớn của phòng, cũng như chất liệu của phòng (hội trường, phòng ngủ, phòng thu âm, vũ trường…) bằng cách giả lập những phản âm dội lại từ tường. Không giống như echo là sự lặp lại các tín hiệu giống nhau, reverb lặp lại các tín hiệu với mật độ tăng dần và cường độ giảm dần theo thời gian.
Mic Dry Level (máy tự động chỉnh bằng mức Mic Dry Level trong phần Echo)
Reverb Level = từ -35 đến -20 (tránh để nhiều quá tiếng hát sẽ bị rối), thường mình cài -35
Reverb PreDelay = từ 0ms đến 24ms (cái này tùy ý thích mỗi người, phải nghe thực tế khi chỉnh), có chương trình mình để mức 0ms / 8ms / 11ms ...
Reverb Time = từ 1500ms đến 2100ms (hiệu ứng reverb này cũng giúp hát nhẹ hơn, nhưng đừng chỉnh nhiều quá tiếng hát có đuôi mất hay)
Main (2 loa chính)
Cài tất cả ở mức 0 mặc định
Center (loa center)
Cài tất cả ở mức 0 mặc định, riêng phần Music Level nên giảm xuống khoảng -10 để giúp hiệu ứng stereo của 2 loa main rõ hơn.
Surround (2 loa surround)
Cài tất cả ở mức 0 mặc định
Sub (loa sub)
Cài tất cả ở mức 0 mặc định. Để ở OFF Mode (tắt SING Mode và DANCE Mode).
LPF = cắt tần số từ 100Hz đến 120Hz (loa sub chỉ phụ trách từ tần số này trở xuống, tần số cao hơn là các loa khác phụ trách)
HPF = cắt tần số từ 60Hz đến 80Hz (nếu muốn giảm tải tiếng bass cho các loa con giúp amply nhẹ kéo hơn thì không nên để dưới 80Hz)