• mixer karaoke nào hay772
  • đầu karaoke nào xịn nhất hiện nay602
  • dàn karaoke 2x1287
  • Dàn karaoke vidia5974
  • Micro có dây369
  • Micro không dây747
MIXER BEHRINGER Q1204USB
MIXER BEHRINGER Q1204USB
Đơn giá: 5,480,000đ
MIXER BEHRINGER Q1204USB
MIXER BEHRINGER Q1204USB
Đơn giá: 5,480,000đ
Thông số kỹ thuật

BEHRINGER Q1204USB

 

Mixer Cơ Hiệu Suất Cao- Ít Tiếng Ồn

 

Mixer BEHRINGER XENYX Q1204USB là sản phẩm Amplifier của thương hiệu Behringer thuộc dòngSmall Format Mixers đang được nhập khẩu và phân phối chính hãng tại Việt Nam.

Xenyx Q1204USB là một máy trộn 12 đầu vào, 2/2-bus với micrô và máy nén của Xenyx, giao diện âm thanh USB và một tùy chọn không dây. Nó được trang bị công cụ EQ 3 dải của Anh "Behringer", và các thanh trượt nhỏ hơn 60mm và bộ điều khiển quay kín. Định tuyến linh hoạt, bao gồm hai aux gửi cho mỗi kênh và hai phân nhóm với đầu ra riêng biệt, giúp bạn dễ dàng tích hợp vào thiết lập của bạn, trong khi cổng USB của Xenyx Q1204USB cho phép bạn kết nối dễ dàng với máy tính để ghi âm.

 

 

 

Mixer BEHRINGER XENYX Q1204USB

 

Các tính năng nổi bật của Behringer XENYX Q1204USB :

 

  • Bộ khuếch đại tương tự tiếng ồn thấp, cao cấp
  • Bốn bộ tản nhiệt Xenyx Mic có khả năng so sánh với các đèn preamps độc lập
  • Bốn máy nén loại studio với chức năng "một núm" đơn giản
  • Tích hợp giao diện âm thanh USB âm thanh cho phép bạn kết nối trực tiếp với máy tính của bạn
  • Neo-cổ điển "Anh" 3-band EQ cho âm thanh ấm áp và âm nhạc
  • Hai aux gửi cho mỗi kênh:
  • Một pre-fader để giám sát các ứng dụng
  • Một fader sau cho các thiết bị FX bên ngoài
  • Clip đèn LED và chức năng tắt tiếng 3-4 trên tất cả các kênh
  • Hai phân nhóm với đầu ra riêng biệt cho tính linh hoạt định tuyến bổ sung
  • Hai kết quả stereo aux aux đa chức năng với định tuyến linh hoạt
  • Đầu ra kết hợp cân bằng chính với kết nối XLR mạ vàng
  • Phòng điều khiển riêng, tai nghe và đầu ra 2 đầu ra
  • Kiểm soát phòng / điện thoại đầu ra với ma trận nguồn đa đầu vào
  • Mũ lưỡi logarit dài 60mm và điều khiển quay vòng kín
  • Nguồn cung cấp chuyển đổi "Planet Earth" cung cấp:
  • Độ linh hoạt 100V-240V
  • Tiếng ồn không tiếng ồn và phản ứng nhanh
  • Tiêu thụ điện năng thấp để tiết kiệm năng lượng
  • Phần mềm miễn phí, tải về tại behringer.com:
  • Ghi âm, chỉnh sửa, và phần mềm podcasting
  • 150 công cụ / hiệu ứng plug-ins
  • Các thành phần chất lượng cao và xây dựng chắc chắn đảm bảo cuộc sống lâu dài
  • Không dây sẵn sàng cho hệ thống không dây kỹ thuật số Behringer (không bao gồm)

 

Thông số kỹ thuật:

 

Total # Of Inputs 12 inputs
Mic/Line Inputs 4 x XLR microphone inputs with preamps 
4 x 1/4" TRS line-level inputs
Stereo Line Inputs 2 x 1/4" TRS left & right paired inputs
2 x 2-track RCA inputs
AUX Sends 2
AUX Returns 2 stereo returns
Inserts 4
BUS (Group) Outputs 2 sub groups
2 Trk Master I/O 2 x balanced XLR outputs
2 x 1/4" TRS outputs
ALT I/O 2 x 1/4" TRS sub outputs
Stereo RCA 2-track outputs
Monitor Outputs 2 x 1/4" TRS control room outputs
1 x 1/4" stereo headphone output
EQ Section 3-Band EQ with mid sweep on every channel
Solo/Mute Mute and solo buttons on every channel
Channel Level Control 60 mm faders
Trim/Gain Control Yes
Metering 12-Segment stereo LED meters
Clip LEDs on every channel
Microphone Inputs
Type XLR, electronically balanced, discrete input circuit
Mic Input Noise (E.I.N.) 20 to 20,000 Hz
At 0 Ω source resistance: -132 dB / -134 dB A-weighted
At 50 Ω source resistance: -131 dB / -132 dB A-weighted
At 150 Ω source resistance: -128 dB / -131 dB A-weighted
Frequency Response Preamp: 
< 10 to 150,000 Hz (-1 dB)
< 10 to 200,000 Hz (-3 dB) 

Mic input to main output:
Dynamic Range Not specified by the manufacturer
Gain Range 10 to 60 dB
Maximum Input Level +12 dBu at +10 dB Gain
Impedance Approximately 2 kΩ balanced
Signal-to-Noise Ratio 108 dB / 110 dB A-weighted (0 dBu In @ +22 dB gain)
Total Harmonic Distortion (THD) 0.005% / 0.004% A-weighted
Phantom Power Switchable, +48V
Line Input
Type 1/4" TRS connector, balanced
Impedance Approximately 20 kΩ balanced
10 kΩ unbalanced
Gain Range -10 to +40 dB
Maximum Input Level 30 dBu
Stereo Input
Type 2 x 1/4" TRS connector, balanced
2-Track: 1 x RCA pair
Impedance Stereo: Approximately 20 kΩ balanced, 10 kΩ unbalanced
2-Track: 10 kΩ
Gain Range -20 dB to 20 dB
Maximum Input Level 22 dBu
EQ Type Mono Channels Low: 80 Hz, ±15 dB
Mid: 2,500 Hz, ±15 dB
High: 12,000 Hz, ±15 dB
AUX Section
AUX Sends Type: 2 x 1/4" TRS connector, balanced

Impedance: Approximately 120 Ω

Maximum Output Level: 22 dBu
AUX Returns Type: 2 x 1/4" TRS connector, electronically balanced

Impedance: Approximately 20 kΩ balanced, 10 kΩ unbalanced

Maximum Input Level: 22 dBu
Main Outputs XLR, balanced 

Impedance: Approximately 240 Ω balanced, 120 Ω unbalanced

Maximum Output Level: 28 dBu
Control Room Outputs Type: 1/4" TRS, balanced

Impedance: Approximately 120 Ω 

Maximum Output Level: 22 dBu
Headphone Outputs Type: 1/4" TRS connector, unbalanced

Impedance: 25 Ω

Maximum Output Level: 21 dBu at 150 Ω (+25 dBm)
Wireless USB dongle: Accepts signal from 2 independent Behringer ULM mics
USB Audio: Stereo In/Out

Connector: Type B

Converter: 16-bit

Sample Rate: 48 kHz
Noise Main mix at -∞ with channel fader at -∞: -105 dB / -108 dB A-weighted

Main mix at 0 dB with channel fader at -∞: -95 dB / -97 dB A-weighted

Main mix at 0 dB with channel fader at 0 dB: -83 dB / -85 dB A-weighted
Power Supply
Mains 100 to 240 V, 50/60 Hz
Power Consumption 40 W
Fuse 100 to 240 V: T 1.6 A H 250 V
Connection Standard IEC receptacle
Dimensions (W x D x H) 10.4 x 13 x 3.50" (265 x 330 x 90.0 mm)
Weight 6.2 lb (2.8 kg)
Packaging Info
Package Weight 8.75 lb
Box Dimensions (LxWxH) 16.0 x 14.6 x 5.8"

 

Hướng dẫn sử dụng Mixer Karaoke:

1/ Việc đầu tiên là bạn nên chỉnh volume micro (volume nhạc nên ở mức nhỏ), đến khi điều chỉnh volume micro đạt mức mong muốn mới tăng volume nhạc lên (nhạc nền to nhỏ tùy ý thích của người dùng)
2/ Các thông số cài đặt JBL KX200:
Effect = từ 0 đến -10 (nên giảm effect để tiếng ca nghe thật hơn, it vang), em đang để ở -4
Mic volume = 0 (mức chuẩn, để lớn hơn 0 nhiều khả năng sẽ bị vỡ tiếng)
Music volume = -20 (khi chỉnh máy), -15 đến -10 khi hát (để mức 0 nhiều khả năng bị vỡ tiếng khi qua amply khuếch đại)
Echo:
Đây là hiệu ứng tạo ra tiếng ngân cho giọng hát, nó pha trộn tín hiệu đã qua xử lý và tín hiệu nguyên bản để giả sự “rung giọng” của ca sĩ.
Mic Dry Level = khoảng -30 (để mức càng lớn thì tiếng echo sẽ lấn át tiếng tiếng hát thật, nếu chỉnh lớn hơn 0 thì tiếng hát bị đục)
Echo Level = từ -6 đến 0 (để mức 0 thì tiếng vang sẽ khá nhiều, hát mất hay)
Echo PreDelay = 0 (có thể để -10 để hiệu ứng echo nghe vang hơn chút)
Echo Delay Time = từ 220 (bài hát nhanh) đến 240 (bài hát chậm, như bolero), thường em chỉnh trong khoảng 230-235
Echo Repeat = 50% đến 55% (giảm chút Echo Level và tăng nhiều Echo Repeat sẽ giúp hát nhẹ hơn, nhái rung giọng)
R CH PreDelay = từ 0 đến 10 (tạo hiệu ứng Echo stereo và giúp echo vang tự nhiên hơn), em để mức 0
R CH Delay = từ 0 đến 10 (tạo hiệu ứng Echo stereo và giúp echo vang tự nhiên hơn), em để mức 0
Reverb:
Điều chỉnh hiệu ứng của reverb tức là đang điều chỉnh và tạo ra ảo giác về độ lớn của phòng, cũng như chất liệu của phòng (hội trường, phòng ngủ, phòng thu âm, vũ trường…) bằng cách giả lập những phản âm dội lại từ tường. Không giống như echo là sự lặp lại các tín hiệu giống nhau, reverb lặp lại các tín hiệu với mật độ tăng dần và cường độ giảm dần theo thời gian.
Mic Dry Level (máy tự động chỉnh bằng mức Mic Dry Level trong phần Echo)
Reverb Level = từ -35 đến -20 (tránh để nhiều quá tiếng hát sẽ bị rối), thường mình cài -35
Reverb PreDelay = từ 0ms đến 24ms (cái này tùy ý thích mỗi người, phải nghe thực tế khi chỉnh), có chương trình mình để mức 0ms / 8ms / 11ms ...
Reverb Time = từ 1500ms đến 2100ms (hiệu ứng reverb này cũng giúp hát nhẹ hơn, nhưng đừng chỉnh nhiều quá tiếng hát có đuôi mất hay)
Main (2 loa chính)
Cài tất cả ở mức 0 mặc định
Center (loa center)
Cài tất cả ở mức 0 mặc định, riêng phần Music Level nên giảm xuống khoảng -10 để giúp hiệu ứng stereo của 2 loa main rõ hơn.

Surround (2 loa surround)
Cài tất cả ở mức 0 mặc định
Sub (loa sub)
Cài tất cả ở mức 0 mặc định. Để ở OFF Mode (tắt SING Mode và DANCE Mode).
LPF = cắt tần số từ 100Hz đến 120Hz (loa sub chỉ phụ trách từ tần số này trở xuống, tần số cao hơn là các loa khác phụ trách)
HPF = cắt tần số từ 60Hz đến 80Hz (nếu muốn giảm tải tiếng bass cho các loa con giúp amply nhẹ kéo hơn thì không nên để dưới 80Hz)


 

 

Nguyễn Thị Thanh Minh
Nguyễn Thị Thanh Minh
27/02/2019, 17:32
  • 2013
  • 0
Sắp xếp theo:
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Để được hỗ trợ tốt nhất. Hãy gọi
0902799186
hoặc
Chat hỗ trợ trực tuyến