• mixer karaoke nào hay772
  • đầu karaoke nào xịn nhất hiện nay602
  • dàn karaoke 2x1287
  • Dàn karaoke vidia5974
  • Micro có dây369
  • Micro không dây747
SOUNDCRAFT SIGNATURE 12MTK
SOUNDCRAFT SIGNATURE 12MTK
Đơn giá: 10,400,000đ
SOUNDCRAFT SIGNATURE 12MTK
SOUNDCRAFT SIGNATURE 12MTK
Đơn giá: 10,400,000đ
Thông số kỹ thuật

MIXER SOUNDCRAFT SIGNATURE 12MTK

Mixer Bàn Điều Khiển Chuyên Nghiệp Cho Dải Âm Rộng - Chất Âm Tuyệt Hảo

Về các điểm nổi bật của Mixer SoundCraft Signature 12MTK

Sản phẩm Mixer Soundcraft Signature 12MTK kết hợp phần mềm âm thanh Ghost micromus mang tính biểu tượng của Soundcraft, được vẽ trực tiếp từ các bàn điều khiển chuyên nghiệp hàng đầu của công ty, mang lại chất lượng âm thanh tuyệt vời với khoảng không cao, dải động rộng và độ phân giải và độ rõ nét tuyệt vời. Sử dụng Sapphyre Assymetric EQ của Soundcraft để cân bằng hoàn hảo mọi yếu tố âm thanh và nhạc cụ kết hợp với âm nhạc không thể nhầm lẫn vốn có trong mọi giao diện Soundcraft, cùng với công nghệ định tuyến âm thanh GB Series nổi tiếng ở hàng nghìn địa điểm trực tiếp trên toàn thế giới.

SOUNDCRAFT SIGNATURE 12MTK
Mặt trước mixer SOUNDCRAFT SIGNATURE 12MTK

Nó bao gồm một loạt các bộ chỉnh âm, điệp khúc, điều chế và các hiệu ứng khác cũng như giới hạn dbx tích hợp trong các kênh đầu vào. Ngoài ra, giao diện âm thanh đa đường USB của giao diện điều khiển cho phép bất kỳ trình cắm thêm VST / AU / AAX / TDM / RTAS nào được chèn vào bất kỳ kênh đầu vào nào, cho phép các plug-in studio được tích hợp liền mạch với các buổi biểu diễn trực tiếp. Đi kèm với bảng điều khiển là tải miễn phí của plug-in Lexicon MPXL bản địa và Ableton Live 9 Lite.

SOUNDCRAFT SIGNATURE 12MTK

Mặt nghiêng mixer SOUNDCRAFT SIGNATURE 12MTK

Bàn điều khiển được thiết kế để cung cấp các bản ghi nguyên sơ. Cả hai đều có một giao diện USB cực kỳ trễ thấp, hoàn hảo chụp tất cả các kênh, sau đó có thể được trộn lẫn hoặc chuyển đến một DAW để tiếp tục trộn và sản xuất. Bàn giao tiếp cung cấp đầu vào Hi-Z XLR và đầu vào có thể chuyển đổi cho phép các guitar, bass và các công cụ khác được kết nối trực tiếp.

Soundcraft Signature 12MTK có các faders mượt mà, chất lượng cao với định tuyến âm thanh GB® Series với khả năng chuyển đổi trước / sau linh hoạt trên mỗi Aux, và các nhóm con với các tùy chọn chuyển mạch và định tuyến mạnh mẽ cũng như các đầu ra chuyên dụng.

SOUNDCRAFT SIGNATURE 12MTK

Mặt nghiêng mixer SOUNDCRAFT SIGNATURE 12MTK

Cả Soundcraft Signature 12MTK và Soundcraft Signature 22MTK đều được xây dựng bằng cách sử dụng cấu trúc kim loại mạnh mẽ và các thành phần chất lượng hàng đầu. Cả hai đều có một nguồn cung cấp điện phổ quát nội bộ.

Tính năng, đặc điểm

  • Máy trộn analog có định dạng nhỏ đầu vào 12 đầu hiệu suất cao với các hiệu ứng tích hợp và ghi và phát lại đa rãnh USB
  • Giao diện ghi và phát lại độ trễ cực thấp 14 trong / 12-out *
  • Đầu đọc micrô Soundcraft® Ghost mang tính biểu tượng với hiệu suất tiếng ồn cực thấp
  • Soundcraft® Sapphyre British EQ nổi tiếng với các dải giữa có thể quét được trên mỗi kênh
  • Công cụ hiệu ứng Lexicon® gồm các Reverb, Delay, Choruses và Modulations
  • Giới hạn dbx® (Máy nén tỷ lệ cao) trên kênh đầu vào
  • Đầu vào Hi-Z có thể chuyển đổi cho guitar, bass và các nhạc cụ khác
  • Bộ lọc Hi-Pass (low-cut) và 48V Phantom Power trên tất cả các kênh micrô
  • Dòng định tuyến âm thanh toàn diện Soundcraft® GB với Auxes (chuyển đổi trước / sau linh hoạt) và các nhóm con với các đầu ra chuyển mạch và đầu ra chuyên dụng
  • Xây dựng kim loại mạnh mẽ cho chất lượng xây dựng và độ tin cậy
  • Cung cấp điện phổ quát nội bộ

Hướng dẫn sử dụng Mixer Karaoke:

1/ Việc đầu tiên là bạn nên chỉnh volume micro (volume nhạc nên ở mức nhỏ), đến khi điều chỉnh volume micro đạt mức mong muốn mới tăng volume nhạc lên (nhạc nền to nhỏ tùy ý thích của người dùng)
2/ Các thông số cài đặt JBL KX200:
Effect = từ 0 đến -10 (nên giảm effect để tiếng ca nghe thật hơn, it vang), em đang để ở -4
Mic volume = 0 (mức chuẩn, để lớn hơn 0 nhiều khả năng sẽ bị vỡ tiếng)
Music volume = -20 (khi chỉnh máy), -15 đến -10 khi hát (để mức 0 nhiều khả năng bị vỡ tiếng khi qua amply khuếch đại)
Echo:
Đây là hiệu ứng tạo ra tiếng ngân cho giọng hát, nó pha trộn tín hiệu đã qua xử lý và tín hiệu nguyên bản để giả sự “rung giọng” của ca sĩ.
Mic Dry Level = khoảng -30 (để mức càng lớn thì tiếng echo sẽ lấn át tiếng tiếng hát thật, nếu chỉnh lớn hơn 0 thì tiếng hát bị đục)
Echo Level = từ -6 đến 0 (để mức 0 thì tiếng vang sẽ khá nhiều, hát mất hay)
Echo PreDelay = 0 (có thể để -10 để hiệu ứng echo nghe vang hơn chút)
Echo Delay Time = từ 220 (bài hát nhanh) đến 240 (bài hát chậm, như bolero), thường em chỉnh trong khoảng 230-235
Echo Repeat = 50% đến 55% (giảm chút Echo Level và tăng nhiều Echo Repeat sẽ giúp hát nhẹ hơn, nhái rung giọng)
R CH PreDelay = từ 0 đến 10 (tạo hiệu ứng Echo stereo và giúp echo vang tự nhiên hơn), em để mức 0
R CH Delay = từ 0 đến 10 (tạo hiệu ứng Echo stereo và giúp echo vang tự nhiên hơn), em để mức 0
Reverb:
Điều chỉnh hiệu ứng của reverb tức là đang điều chỉnh và tạo ra ảo giác về độ lớn của phòng, cũng như chất liệu của phòng (hội trường, phòng ngủ, phòng thu âm, vũ trường…) bằng cách giả lập những phản âm dội lại từ tường. Không giống như echo là sự lặp lại các tín hiệu giống nhau, reverb lặp lại các tín hiệu với mật độ tăng dần và cường độ giảm dần theo thời gian.
Mic Dry Level (máy tự động chỉnh bằng mức Mic Dry Level trong phần Echo)
Reverb Level = từ -35 đến -20 (tránh để nhiều quá tiếng hát sẽ bị rối), thường mình cài -35
Reverb PreDelay = từ 0ms đến 24ms (cái này tùy ý thích mỗi người, phải nghe thực tế khi chỉnh), có chương trình mình để mức 0ms / 8ms / 11ms ...
Reverb Time = từ 1500ms đến 2100ms (hiệu ứng reverb này cũng giúp hát nhẹ hơn, nhưng đừng chỉnh nhiều quá tiếng hát có đuôi mất hay)
Main (2 loa chính)
Cài tất cả ở mức 0 mặc định
Center (loa center)
Cài tất cả ở mức 0 mặc định, riêng phần Music Level nên giảm xuống khoảng -10 để giúp hiệu ứng stereo của 2 loa main rõ hơn.

Surround (2 loa surround)
Cài tất cả ở mức 0 mặc định
Sub (loa sub)
Cài tất cả ở mức 0 mặc định. Để ở OFF Mode (tắt SING Mode và DANCE Mode).
LPF = cắt tần số từ 100Hz đến 120Hz (loa sub chỉ phụ trách từ tần số này trở xuống, tần số cao hơn là các loa khác phụ trách)
HPF = cắt tần số từ 60Hz đến 80Hz (nếu muốn giảm tải tiếng bass cho các loa con giúp amply nhẹ kéo hơn thì không nên để dưới 80Hz)


 

 

 

 

Vidia
Vidia
21/12/2018, 14:23
  • 1948
  • 0
Sắp xếp theo:
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Để được hỗ trợ tốt nhất. Hãy gọi
0902799186
hoặc
Chat hỗ trợ trực tuyến