Quán mình sẽ được nổi tiếng và đẳng cấp như những quán nổi tiếng tại Sài Gòn, khách vào tấp nập, lúc nào cũng full phòng, tình hình kinh doanh của quán tăng theo thời gian
THIẾT KẾ NỘI THẤT
CÁCH ÂM TIÊU ÂM TÁN ÂM
HỆ THỐNG ÁNH SÁNG
1. Tư vấn thiết kế phòng karaoke kinh doanh.
2. Thi công phòng karaoke kinh doanh chuyên nghiệp.
3. Sửa chữa, cải thiện thiết kế, nội thất phòng karaoke kinh doanh.
4. Cung cấp tủ, bàn ghế, sofa, vật dụng trang trí... phòng karaoke kinh doanh.
5. Cung cấp vật liệu cách âm, vật liệu tiêu âm, vật liệu trang trí….phòng karaoke kinh doanh.
Ưu điểm
Ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên, sang trọng và đẳng cấp, không bao giờ lỗi thời.
Nhược điểm
Sự cầu kỳ và tốn thời gian thi công là điều cần thiết để đảm bảo phòng hát đạt chất lượng tốt.
Cần được vệ sinh thường xuyên và kỹ càng.
Phù hợp?
Phù hợp để làm phòng VIP, phục vụ khách hàng cao cấp.
Ưu điểm
Dễ thi công và ít tốn thời gian.
Tạo được không khí sôi động hào hứng với hiệu ứng âm thanh ánh sáng cực chất.
Nhược điểm
Cần bảo trì và sửa chữa thường xuyên để đảm bảo thiết bị hoạt động tốt.
Dễ khiến khách hàng thấy mỏi mắt hay đau đầu nếu hát quá lâu.
Phù hợp?
Kén khách khi phong cách hướng tới đối tượng khách hàng trẻ, thích sự sôi động.
Ưu điểm
Tạo cảm giác nhẹ nhàng với không gian mang đậm tính nghệ thuật, cổ điển nhưng vẫn giữ được sự sang trọng.
Sự dụng vật liệu bền nên tiết kiệm nhiều chi phí bảo trì và sữa chữa
Nhược điểm
Đòi hỏi sự cầu kỳ và trình độ của người thi công.
So với các phòng hát phong cách khác thì tính tiêu âm không được hoàn hảo.
Phù hợp?
Kinh doanh karaoke cao cấp. Đối tượng khách hàng nhắm tới là người lớn tuổi, hoặc người thích sự nhẹ nhàng, có gu thẩm mỹ mang tính nghệ thuật.
Ưu điểm
Phong cách bắt mắt nhưng không quá lòe loẹt.
Không đòi hỏi quá nhiều về diện tích phòng hát
Nhược điểm
Dễ tạo cảm giác nhàm chán.
Có tính phổ biến nên dễ "đụng hàng" so với các phòng karaoke của đối thủ.
Tốn nhiều chi phí bảo trì, làm mới phòng karaoke kinh doanh.
Phù hợp?
Kinh doanh karaoke bình dân.
Phù hợp với thị hiếu của phần lớn khách hàng nhất là đối tượng gia đình, sinh viên, nhân viên công sở...
Ưu điểm
Bắt mắt nhưng không quá lòe lẹt.
Đa dạng trong cách thiết kế và thi công.
Không nhiều đòi hỏi về diện tích phòng hát
Nhược điểm
Đòi hỏi người thiết kế phải hiểu biết chuyên sâu về phong cách karaoke Hàn. Tốn khá nhiều thời gian thi công.
Phù hợp?
Kinh doanh karaoke cao cấp. Đối tượng khách hàng là người yêu thích phong cách, văn hóa Hàn Quốc.
Ưu điểm
Thiết kế đơn giản những vẫn giữ được nét hiện đại tạo cảm giác nhẹ nhàng thoải mái.
Thi công không quá cầu kỳ. không tốn nhiều thời gian bảo trì, vệ sinh.
Nhược điểm
Phong cách thiết kế không đa dạng.
Chủ đề thiết kế đôi khi hơi đơn điệu khó kích thích sự hào hứng nhất là đối với những khách hàng trẻ tuổi
Phù hợp?
Kinh doanh karaoke bình dân. Đối tượng khách hàng là ở độ tuổi trung niên, hoặc người thích sự đơn giản.