• mixer karaoke nào hay772
  • đầu karaoke nào xịn nhất hiện nay602
  • dàn karaoke 2x1287
  • Dàn karaoke vidia5974
  • Micro có dây369
  • Micro không dây747
TJ DWS 5800
TJ DWS 5800
Đơn giá: 11,900,000đ
TJ DWS 5800
TJ DWS 5800
Đơn giá: 11,900,000đ
Thông số kỹ thuật

TJ DWS 5800

Hát karaoke thật phê với micro không dây

Lựa chọn được chiếc micro TJ DWS 5800 chất lượng tốt sẽ giúp bạn ca hát một cách tự tin, sảng khoái tinh thần. Để có cảm giác tốt nhất trong hát karaoke thì việc tìm kiếm loa và micro là công việc quan trọng nhất. Micro không dây DWS 5800 được nhiều người tiêu dùng lựa chọn bởi những tính năng vượt trội nó mang lại. Hãy cùng khám phá xem đây là chiếc micro có ưu thế như thế nào khi luôn được người tiêu dùng săn đón nhé!

Micro TJ DWS 5800

Bộ micro TJ DWS 5800

Một số điểm chi tiết về thiết kế và tính năng của micro TJ DWS 5800

Thiết kế kiểu dáng truyền thống với màu đen sang trọng, những đường nét thiết kế thể hiện sự tinh tế, mạnh mẽ. Phần thân sơn tĩnh điện bóng mượt, dễ cầm nắm tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng.

Phần đầu micro là lưới lọc âm với một đầu chống lăn bằng thép chống gỉ, giúp bảo vệ micro khỏi vỡ khi rơi hoặc va chạm. Bên cạnh đó, thiết kế này cũng giúp âm thanh thu được không có tạp âm, trong trẻo hơn.

Thiết bị đầu thu phát tín hiệu và chân sạc của micro DWS 5800 có thiết kế khá giống nhau, bo tròn các góc tạo nên vẻ đẹp cuốn hút. Màu sắc đồng bộ với micro tạo nên nét sang trọng cho dàn karaoke.

Micro cao cấp này có thể sử dụng với 85 kênh, 170 microphone cùng một thời điểm. Người dùng dễ dàng cài đặt kênh hay ghép đôi với đầu thu. Kể cả đầu thu đặt ở nơi khuất vẫn có thể cài đặt kênh, ghép nối với microphone.

Thời gian sử dụng pin khá bền với dung dượng lớn, tiết kiệm chi phí thay thế hoặc sửa chữa.

Âm thanh chất lượng cao với Audio Sampling lên tới 24 bit/96kHz. DWS 5800 cũng chính là micro không dây đầu tiên có tần số đáp ứng là 5.8GHz.

Với bài viết trên đây, chắc chắn bạn đã hiểu hơn về micro TJ DWS 5800 trong dàn karaoke gia đình chất lượng. Việc lựa chọn micro sẽ là yếu tố quan trọng tạo nên sự thú vị trong việc giải trí bằng việc ca hát cùng bạn bè. Hãy lựa chọn ngay micro DWS 5800 để trải nghiệm việc karaoke chuyên nghiệp tại nhà.

Hướng dẫn sử dụng Micro

Bước 1: Kết nối đầu thu sóng với nguồn điện

Thao tác kết nối đầu thu với nguồn điện không phức tạp. Bạn chỉ cần chú ý đến điện áp đâu vào của micro là 100-240V/ 50-60Hz/ 12 VDC Adapter. Chú ý đến điện áp ở nơi bạn sinh sống để đảm bảo cho micro hoạt động ổn định. Sử dụng adapter, một đầu cắm vào nguồn điện, đầu còn lại kết nối với bộ thu sóng là được.

Bước 2 : Cắm Angten thu sóng vào đầu thu

Thông thường, trong những không gian diện tích nhỏ, bạn có thể không sử dụng ang ten để đảm bảo thiết bị không gây vướng khi sắp đặt. Nhưng với những không gian rộng, hay sân khấu thì nên cắm ăng ten vào đầu thu, nhằm tăng khả năng thu sóng, giúp cho đường truyền tín hiệu ổn định hơn, chất lượng âm thanh nhờ vậy mà tăng lên rõ rêt. Bạn chỉ cần kết nối 2 cần ăng ten vào 2 cổng cắm song song ở mặt sau của đầu thu. Bạn có thể gập cần xuống cho gọn hơn nếu muốn mà không hề ảnh hưởng gì đến khả năng thu sóng.

Bước 3: Kết nối micro vào amply/mixer

Bạn đang sử dụng amply hay mixer đều không hề gặp bất kỳ khó khăn nào khi kết nối sử dụng micro

Nếu bạn đang sử dụng amply thông thường thì kết nối cổng “MIC OUT” trên micro với cổng “MIC IN” trên Amply . Còn với những dàn karaoke đang sử dụng mixer chỉnh, thao tác kết nối cũng tương tự, bạn có thể sử dụng cổng kết nối Canon “ BAL A OUT” và BAL B OUT” thay thế.

Bước 4: Lắp pin vào micro, set tần số giữa đầu thu và tay micro

Việc kết nối micro đã cơ bản hoàn thành. Bạn chỉ còn phải lắp pin vào phần trụ pin bên trong tay cầm micro. Nắp mở ở ngay phần đuôi micro.

Vidia
Vidia
21/12/2018, 16:03
  • 734
  • 6
Sắp xếp theo:
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Để được hỗ trợ tốt nhất. Hãy gọi
0902799186
hoặc
Chat hỗ trợ trực tuyến