• mixer karaoke nào hay772
  • đầu karaoke nào xịn nhất hiện nay602
  • dàn karaoke 2x1287
  • Dàn karaoke vidia5974
  • Micro có dây369
  • Micro không dây749
YAMAHA EMX212S
YAMAHA EMX212S
Đơn giá: 8,500,000đ
YAMAHA EMX212S
YAMAHA EMX212S
Đơn giá: 8,500,000đ
Thông số kỹ thuật

YAMAHA EMX212S

Dòng Mixer Chất Lượng Cao Giá Tốt Cho Âm Thanh Vượt Trội

 

Thiết kế 

 

  • - Âm thanh vượt trội thông qua lựa chọn thiết kế và chi tiết tỉ mỉ

Việc lựa chọn các chi tiết mang tính quyết định đến việc có đạt được âm thanh tốt nhất hay không, và Yamaha không cần có quá nhiều nỗ lực để lựa chọn chi tiết tốt nhất. Ví dụ, mạch điện bộ khuếch đại tai nghe quan trọng sử dụng điện trở chip không ồn đặc biệt trên một tấm phim nicrom mỏng để giảm âm chính xác, không gây ồn. Phải cẩn thận khi bố trí sàn cho hệ thống cũng như mạch điện chung nhằm đảm bảo rằng không gây ra tiếng ồn không mong muốn hoặc nhiễu làm giảm chất lượng âm thanh.

 

  • - Trọn gói giúp dễ dàng vận hành và cài đặt nhanh chóng

Các bàn trộn âm điện series EMX tích hợp với bàn trộn âm, bộ khuếch đại điện, EQ đồ họa và hiệu ứng kỹ thuật số trong một bộ gọn nhẹ, dễ dàng vận chuyển. Không cấp lắp đặt và đi dây phức tạp - chỉ đơn giản cắm vào và chơi! Toàn bộ hệ thống đã được tối ưu hóa, do đó dễ dàng có được âm thanh tuyệt vời ở bất kỳ nơi đâu

 

Yamaha-EMX212S-3

Mặt trước YAMAHA EMX212S

Tính năng 

 

  • - Điều khiển và kết nối trực giác, thiết thực

Lựa chọn bàn trộn âm cung cấp tất cả là 12 đầu vào với cấu hình đa năng: kênh 1 đến 4 là đầu vào tai nghe mono hoặc đầu vào dây, kênh 5/6 và 7/8 có thể là đầu vào tai nghe/dây hoặc đầu vào dây stereo, và các kênh 9/10 và 11/12 là đầu vào dây stereo. Các bộ nối cũng được cung cấp cho kết nối bộ khuếch đại điện và bộ xử lý hiệu ứng bên ngoài. Các kênh stereo 9/10 và 11/12 bao gồm các jack cắm phono để kết nối trực tiếp máy phát CD hoặc các thiết bị phát nhạc khác, tới các bộ hiệu chỉnh kênh 3 băng tần được áp dụng theo yêu cầu. Cũng có hai bộ hiệu chỉnh đồ họa 7 băng tần được sử dụng để kết nối loa và/hoặc phản hồi phòng mang lại âm thanh tối ưu.

 

  • - Hiệu ứng SPX có sẵn

Hiệu ứng SPX của mixer Yamaha được công nhận rộng rãi là các hiệu ứng tốt nhất cho cả việc ghi âm và âm thanh sống động. Các bàn trộn âm điện series EMX có bộ xử lý hiệu ứng SPX có sẵn, mang lại chất lượng hiệu ứng độc đáo với khả năng xử lý 32 bit. 16 chương trình hiệu ứng với các thông số điều chỉnh được mang lại hiệu ứng buồng vang kỹ thuật số, echo, trì hoãn, điều biến, và biến dạng chất lượng hàng đầu.

 

  • - Bộ khuếch đại điện hiệu quả cao

Nhằm giúp bàn trộn âm điện series EMX nhẹ và dễ điều khiển, bộ khuếch đại điện được sử dụng phải cực kỳ hiệu quả trong khi vẫn cung cấp chất lượng âm thanh vượt trội. Thực tế thì bộ khuếch đại điện EMX mang lại hiệu quả đáng kể, mạnh mẽ, tiêu thụ điện và sinh nhiệt khá thấp. Đồng thời chúng mang lại chất lượng âm thanh vượt trội với phản hồi tạm thời và biến dạng thấp tuyệt vời. Đầu ra điện từ tất cả các model khá ấn tượng: 500W + 500W từ EMX512SC, 300W + 300W từ EMX312SC, và 220W + 220W từ mixer hiện đại giá tốt EMX212S.

 

  • - Thiết kế gọn nhẹ, thiết thực

Trọng lượng nhẹ của series EMX không có nghĩa là làm giảm hiệu suất. Tủ được thiết kế bằng chất liệu đặc biệt nhẹ nhưng chắc chắn, trong khi đó nguồn điện cung cấp điện đáp ứng được nhu cầu của hệ thống. Bộ khuếch đại điện cũng được cải tiến mang lại âm thanh vượt trội, hiệu quả cực cao và hiệu suất đáng tin cậy. Thiết kế tủ cho phép thay thế thông thường hoặc có góc nhằm nâng cao tầm nhìn và khả năng tiếp cận.

 

  • - Tiêu chuẩn an toàn và thực tế nhất định

Bàn trộn âm điện series EMX không chỉ đáp ứng được tiêu chuẩn an toàn và chất thải điện của thế giới, mà chúng cũng tuân thủ 60 thử nghiệm Yamaha nội bộ nghiêm ngặt đảm bảo mức tin cậy cao nhất.

 

  • - Khí nén giữ cho hệ thống mát ngay cả trong điều kiện khắc nghiệt

Dòng không khí có thể được bố trí khi bàn trộn âm điện được gắn giá, và ánh nắng mặt trời trực tiếp ở ngoài trời có thể làm tăng nhiệt độ lên tới mức nguy hiểm. Các bàn trộn series EMX có hệ thống làm mát khí nén được thiết kế tùy chỉnh cho mỗi model nhằm đảm bảo vận hành tin cậy và hiệu suất cao ngay cả trong điều kiện khắc nghiệt.

 

  • - Mạch điện bộ nén mới trên EMX512SC và EMX312SC

Mỗi kênh đầu vào mono trên EMX512SC và EMX312SC đều có mạch điện bộ nén tiên tiến giúp bạn đạt được độ nén lý tưởng chỉ bằng một nút bấm. Thiết lập nén tối ưu cho một nguồn thường là một quá trình phức tạp, nhưng bộ nén độc nhất này giúp dễ dàng đạt được độ nén "âm" cho âm thanh ghi ta hoặc giọng hát được nâng cao.

 

  • - Tính năng tiện ích thực tế

Hệ thống FCL (Định vị kênh phản hồi) của Yamaha giúp định vị và loại trừ phản hồi dễ dàng hơn bao giờ hết Bộ chỉ báo FCL được cung cấp trên mỗi kênh đầu vào cho thấy đang phản hồi kênh, do đó bạn có thể nhận dạng bằng mắt thường và điều chỉnh mức độ hoặc EQ theo yêu cầu. Một tính năng có ích khác là công tắc dự phòng giúp tắt tiếng kênh 1 đến kênh 8, do đó sau khi nghe lại, ví dụ, hoặc giữa các thiết lập bạn có thể tắt tiếng đầu vào 1 đến 8 của người trình diễn mà không cần thay đổi thiết lập cần gạt, trong khi đầu vào stereo 9 đến 12 vẫn hoạt động chơi nhạc nền. Thậm chí có cả bộ nối công tắc đạp chân chấp nhận công tắc đạp chân FC5 tùy ý nhằm điều khiển tắt/bật hiệu quả.

 

  • - Xử lý loa Yamaha

Việc xử lý loa Yamaha giúp phù hợp tối ưu với loa series Concert Club của Yamaha, series BR hoặc series AX, giúp mô phỏng rõ ràng, rành mạch mang lại âm thanh với hiệu quả tối đa. Đây là chức năng mà một mixer hay cần phải có. 

 

  • - Bộ chọn chế độ bộ khuếch đại điện

Chuyển đổi chế độ bộ khuếch đại điện cho phép bộ khuếch đại điện bên trong được thiết lập theo nhiều cách. Thiết lập chuyển đổi đơn giản cho phép bạn cài đặt cấu hình đầu ra điều khiển và đầu ra chính lý tưởng cho ứng dụng của bạn.

 

  • - Phần cứng lắp máy tùy chọn

Bàn trộn âm series EMX có thể được gắn giá thuận tiện bằng cách sử dụng bộ gắn giá RK512 tùy chọn. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng cho các dàn máy karaoke kinh doanh

Yamaha-EMX212S-1

Mặt trước YAMAHA EMX212S

 

Yamaha-EMX212S-2

Mặt sau Mixer Yamaha EMX212S

 

Hướng dẫn sử dụng Mixer Karaoke:

1/ Việc đầu tiên là bạn nên chỉnh volume micro (volume nhạc nên ở mức nhỏ), đến khi điều chỉnh volume micro đạt mức mong muốn mới tăng volume nhạc lên (nhạc nền to nhỏ tùy ý thích của người dùng)
2/ Các thông số cài đặt JBL KX200:
Effect = từ 0 đến -10 (nên giảm effect để tiếng ca nghe thật hơn, it vang), em đang để ở -4
Mic volume = 0 (mức chuẩn, để lớn hơn 0 nhiều khả năng sẽ bị vỡ tiếng)
Music volume = -20 (khi chỉnh máy), -15 đến -10 khi hát (để mức 0 nhiều khả năng bị vỡ tiếng khi qua amply khuếch đại)
Echo:
Đây là hiệu ứng tạo ra tiếng ngân cho giọng hát, nó pha trộn tín hiệu đã qua xử lý và tín hiệu nguyên bản để giả sự “rung giọng” của ca sĩ.
Mic Dry Level = khoảng -30 (để mức càng lớn thì tiếng echo sẽ lấn át tiếng tiếng hát thật, nếu chỉnh lớn hơn 0 thì tiếng hát bị đục)
Echo Level = từ -6 đến 0 (để mức 0 thì tiếng vang sẽ khá nhiều, hát mất hay)
Echo PreDelay = 0 (có thể để -10 để hiệu ứng echo nghe vang hơn chút)
Echo Delay Time = từ 220 (bài hát nhanh) đến 240 (bài hát chậm, như bolero), thường em chỉnh trong khoảng 230-235
Echo Repeat = 50% đến 55% (giảm chút Echo Level và tăng nhiều Echo Repeat sẽ giúp hát nhẹ hơn, nhái rung giọng)
R CH PreDelay = từ 0 đến 10 (tạo hiệu ứng Echo stereo và giúp echo vang tự nhiên hơn), em để mức 0
R CH Delay = từ 0 đến 10 (tạo hiệu ứng Echo stereo và giúp echo vang tự nhiên hơn), em để mức 0
Reverb:
Điều chỉnh hiệu ứng của reverb tức là đang điều chỉnh và tạo ra ảo giác về độ lớn của phòng, cũng như chất liệu của phòng (hội trường, phòng ngủ, phòng thu âm, vũ trường…) bằng cách giả lập những phản âm dội lại từ tường. Không giống như echo là sự lặp lại các tín hiệu giống nhau, reverb lặp lại các tín hiệu với mật độ tăng dần và cường độ giảm dần theo thời gian.
Mic Dry Level (máy tự động chỉnh bằng mức Mic Dry Level trong phần Echo)
Reverb Level = từ -35 đến -20 (tránh để nhiều quá tiếng hát sẽ bị rối), thường mình cài -35
Reverb PreDelay = từ 0ms đến 24ms (cái này tùy ý thích mỗi người, phải nghe thực tế khi chỉnh), có chương trình mình để mức 0ms / 8ms / 11ms ...
Reverb Time = từ 1500ms đến 2100ms (hiệu ứng reverb này cũng giúp hát nhẹ hơn, nhưng đừng chỉnh nhiều quá tiếng hát có đuôi mất hay)
Main (2 loa chính)
Cài tất cả ở mức 0 mặc định
Center (loa center)
Cài tất cả ở mức 0 mặc định, riêng phần Music Level nên giảm xuống khoảng -10 để giúp hiệu ứng stereo của 2 loa main rõ hơn.

Surround (2 loa surround)
Cài tất cả ở mức 0 mặc định
Sub (loa sub)
Cài tất cả ở mức 0 mặc định. Để ở OFF Mode (tắt SING Mode và DANCE Mode).
LPF = cắt tần số từ 100Hz đến 120Hz (loa sub chỉ phụ trách từ tần số này trở xuống, tần số cao hơn là các loa khác phụ trách)
HPF = cắt tần số từ 60Hz đến 80Hz (nếu muốn giảm tải tiếng bass cho các loa con giúp amply nhẹ kéo hơn thì không nên để dưới 80Hz)


 

 

 

Vidia
Vidia
22/12/2018, 11:09
  • 1373
  • 0
Sắp xếp theo:
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Để được hỗ trợ tốt nhất. Hãy gọi
0902799186
hoặc
Chat hỗ trợ trực tuyến