• mixer karaoke nào hay772
  • đầu karaoke nào xịn nhất hiện nay602
  • dàn karaoke 2x1287
  • Dàn karaoke vidia5974
  • Micro có dây369
  • Micro không dây749
YAMAHA MG206C
YAMAHA MG206C
Đơn giá: 16,600,000đ
YAMAHA MG206C
YAMAHA MG206C
Đơn giá: 16,600,000đ
Thông số kỹ thuật

YAMAHA MG206C

Mixer Karaoke Chất Lượng Cao

Thiết kế

Vỏ của mixer là dạng vỏ nhựa tổng hợp. Lớp vỏ khá cứng cáp mặc dù được làm bằng nhựa, sơn màu đen hiện đại.

Các nhóm nút chức năng ở trên mixer được đánh dấu bằng màu sắc nhìn rất bắt mắt và hợp lý.

Các mixer sân khấu khác với các mixer karaoke kỹ thuật số là cách bố trí các ngõ tín hiệu và các nút điều chỉnh hiệu ứng ở mặt trên của thiết bị, nhằm mang đến sự tiện lợi cho người sử dụng khi thao tác trên thiết bị.

 

Yamaha-MG206C-1

Mặt trước mixer YAMAHA MG206C

Tính năng 

  • Bộ nén kênh được xây dựng

Tính năng tiên tiến này có thể là một lợi thế rất lớn trong việc đạt được âm thanh tuyệt vời, cũng như để tinh chỉnh âm thanh của bass, guitar, và các nguồn khác.

Bạn sẽ không tìm thấy quá nhiều bộ hòa âm trong cấp độ này, nhưng trong các bộ hòa âm MG có tính năng nén một sáng tạo của Yamaha trên một số kênh đầu vào mono.

Máy nén âm thanh thông thường với ngưỡng giới hạn, tỉ lệ và các điều khiển khác có thể phức tạp và tốn thời gian để đặt phù hợp cho một nguồn nhất định.

Chức năng nén của Yamaha giúp loại bỏ sự cần thiết cho một mức độ kỹ thuật với một điều khiển duy nhất cho phép bạn chỉ cần quay số trong số lượng nén mà bạn muốn.

 

  • Sự kết nối linh hoạt và bộ kết nối cấp cao

Đầu gắn trên đầu vào và đầu ra kết nối làm cho việc thiết lập và mã hóa lại hệ thống của bạn nhanh chóng và dễ dàng. Tất cả các mô hình có chất lượng cao Neutrik™ cân bằng XLR kết nối trên micro/dòng kênh mono và kênh âm thanh stereo trang bị XLR.

Các kết nối chuyên nghiệp đẳng cấp là đối tượng được thử nghiệm rộng rãi bởi đội ngũ thiết kế của Yamaha, và đã được lựa chọn cho các bộ hòa âm MG cho độ tin cậy cao và chất lượng âm thanh.

Các kênh âm thanh stereo XLR có thể chấp nhận micro mono đầu vào hoặc thông qua XLR hoặc điện thoại kết nối giắc cắm. Các kênh âm thanh stereo còn lại cung cấp giắm cắm điện thoại và pin kết nối giắc cắm tương thích với một loạt các nguồn.

Kênh đầu vào mono cũng có chèn I/O kết nối, cho phép bạn mã hóa bên ngoài thiết bị xử lý tín hiệu vào các kênh theo yêu cầu.Riêng đầu vào 2TR được cung cấp để chấp nhận các đầu ra từ một máy nghe nhạc CD hoặc nguồn âm thanh nổi tương tự.

Yamaha-MG206C-2

Mixer YAMAHA MG206C

 

  • Tiền khuếch đại microphone hiệu suất cao với điện năng chuyển đổi

Bộ tiền khuếch đại microphone rất quan trọng đối với bất cứ bộ hòa âm nào, và đối với hình dạng cổ chai của nhiều loại nhạc cụ. Đó là lý do tại sao các chuyên gia thường chi tiêu hàng nghìn đôla chỉ để thiết lập một kênh đơn của bộ tiền khuếch đại microphone.

Các bộ tiền khuếch đại microphone được phát triển trên các bộ hòa âm MG với công nghệ kế thừa từ các bảng điều khiển chuyên nghiệp nhất của Yamaha, và đã được thiết kế rất cẩn thận để mang đến hiệu suất âm thanh cao cấp với microphone điện động hoặc tĩnh điện.

Phạm vi vi chỉnh có độ rộng từ -60dB đến -16dB cho các loại microphone (-34dB đến +10dB cho các đầu vào sản phẩm), do đó bạn có thể đạt được cấp độ tối ưu phù hợp với bất cứ nguồn nào.

Tất cả các bộ tiền khuếch đại microphone có chứa điện năng ảo có thể chuyển đổi do vậy bạn có thể tận dụng các phản ứng tự nhiên được mở rộng của các microphone tĩnh điện chất lượng cao.

 

  • Gửi Aux/Effect

Tất cả các mô hình ngoại trừ MG82CX có từ một đến ba bộ phát AUX nhằm tạo sự thuận tiện cho các hệ thống xử lý và giám sát. Các bộ điều khiển bộ phát chủ cũng được cung cấp, là bộ kiểm soát cấp độ RETURN cho các bus AUX và STEREO.

Mô hình “CX” có các bộ điều khiển bộ phát EFFECT tại tất cả các kênh nhằm làm thay đổi mức độ của bộ phát tín hiệu từ kênh tương ứng đến hệ thống đa chức năng bên trong bộ hòa âm.Tín hiệu tương tự cũng có thể được phát đến các bộ xử lý hiệu ứng bên ngoài thông qua giắc cắm EFFECT SEND của bộ hòa âm.

 

  • Kênh EQ 3 băng tần và Bộ lọc chất lượng cao

Xây dựng một bộ hiệu chỉnh kênh có thể phát nhạc, thật sự hữu ích không phải là một nhiệm vụ đơn giản, nhưng Yamaha đã có hàng chục năm kinh nghiệm trong việc xây dựng các bảng điều khiển chiếm ưu thế.

Bạn có thể đạt được rất nhiều lợi ích trong việc sử dụng bộ hòa âm dòng MG: tất cả các kênh mono đều cho phép sử dụng bộ hiệu chỉnh 3 băng tần với chức năng điều khiển LOW, MID và HIGH.

Tùy thuộc vào từng loại mô hình, một vài kênh stereo sử dụng EQ 2 băng tần nhằm hiệu chỉnh trơn tru các nguồn stereo. Mặc dù không trực tiếp liên quan đến mạch điện hiệu chỉnh, tất cả các đầu vào đều có tính năng lọc thông thấp 80 Hz có thể được sử dụngđể loại bỏ tiếng ồn hạ thanh ngoài phạm vi của bộ hiệu chỉnh.

 

Yamaha-MG206C-3

Mixer YAMAHA MG206C

  • Sáu kênh (Stereo và Nhóm)

Các mô hình nhỏ nhất trong dòng sản phẩm - MG82CX và MG102C - có bus stereo đơn (nghĩa là hai bus mono).Tất cả các mô hình khác có thêm tính năng là một hoặc hai nhóm bus stereo và đầu ra có thể được sử dụng trong việc phân nhóm kênh thuận tiện hơn.Các bộ chuyển đổi stereo và bus nhóm được đặt cạnh bộ chỉnh âm của từng kênh.

 

  • Bộ chỉnh âm 60 milimeter êm mượt và Chuyển đổi bật kênh

Trong khi MG82CX và MG102C có bộ chỉnh âm chuyển động, việc kiểm soát cấp độ kênh và tổng thể trên toàn bộ các mô hình khác được thực hiện thông qua bộ chỉnh âm tuyến tính 60 milimeter với hiệu suất cao, đáng tin cậy cho phép vận hành trơn tru, không tiếng ồn.

Khi bạn có nhiều hơn một vài kênh, việc chỉ định hình ảnh trực tiếp của các thiết lập cấp độ có liên quan có thể là một lợi thế quan trọng. Các mô hình với bộ chỉnh âm tuyến tính có các bộ chuyển kênh về ON được bật sáng có thể được sử dụng để thêm vào hoặc loại bỏ từng kênh từ bộ hòa âm mà không cần phải thay đổi vị trí bộ chỉnh âm của kênh.

 

  • Chế độ đo việc giám sát cấp độ hình ảnh

Việc kiểm soát mức độ hình ảnh chính xác giúp bạn đạt được tỷ lệ nhiễu âm tối đa mà âm thanh không bị bóp méo. Công tơ LED đa chức năng có màn hình sáng, dễ đọc của bộ hòa âm MG tạo điều kiện để kiểm soát các cấp độ hệ thống một cách dễ dàng nhằm đạt được hiệu suất tổng thể tối ưu

Yamaha-MG206C-1

Mixer Yamaha MG206C

 

Hướng dẫn sử dụng Mixer Karaoke:

1/ Việc đầu tiên là bạn nên chỉnh volume micro (volume nhạc nên ở mức nhỏ), đến khi điều chỉnh volume micro đạt mức mong muốn mới tăng volume nhạc lên (nhạc nền to nhỏ tùy ý thích của người dùng)
2/ Các thông số cài đặt JBL KX200:
Effect = từ 0 đến -10 (nên giảm effect để tiếng ca nghe thật hơn, it vang), em đang để ở -4
Mic volume = 0 (mức chuẩn, để lớn hơn 0 nhiều khả năng sẽ bị vỡ tiếng)
Music volume = -20 (khi chỉnh máy), -15 đến -10 khi hát (để mức 0 nhiều khả năng bị vỡ tiếng khi qua amply khuếch đại)
Echo:
Đây là hiệu ứng tạo ra tiếng ngân cho giọng hát, nó pha trộn tín hiệu đã qua xử lý và tín hiệu nguyên bản để giả sự “rung giọng” của ca sĩ.
Mic Dry Level = khoảng -30 (để mức càng lớn thì tiếng echo sẽ lấn át tiếng tiếng hát thật, nếu chỉnh lớn hơn 0 thì tiếng hát bị đục)
Echo Level = từ -6 đến 0 (để mức 0 thì tiếng vang sẽ khá nhiều, hát mất hay)
Echo PreDelay = 0 (có thể để -10 để hiệu ứng echo nghe vang hơn chút)
Echo Delay Time = từ 220 (bài hát nhanh) đến 240 (bài hát chậm, như bolero), thường em chỉnh trong khoảng 230-235
Echo Repeat = 50% đến 55% (giảm chút Echo Level và tăng nhiều Echo Repeat sẽ giúp hát nhẹ hơn, nhái rung giọng)
R CH PreDelay = từ 0 đến 10 (tạo hiệu ứng Echo stereo và giúp echo vang tự nhiên hơn), em để mức 0
R CH Delay = từ 0 đến 10 (tạo hiệu ứng Echo stereo và giúp echo vang tự nhiên hơn), em để mức 0
Reverb:
Điều chỉnh hiệu ứng của reverb tức là đang điều chỉnh và tạo ra ảo giác về độ lớn của phòng, cũng như chất liệu của phòng (hội trường, phòng ngủ, phòng thu âm, vũ trường…) bằng cách giả lập những phản âm dội lại từ tường. Không giống như echo là sự lặp lại các tín hiệu giống nhau, reverb lặp lại các tín hiệu với mật độ tăng dần và cường độ giảm dần theo thời gian.
Mic Dry Level (máy tự động chỉnh bằng mức Mic Dry Level trong phần Echo)
Reverb Level = từ -35 đến -20 (tránh để nhiều quá tiếng hát sẽ bị rối), thường mình cài -35
Reverb PreDelay = từ 0ms đến 24ms (cái này tùy ý thích mỗi người, phải nghe thực tế khi chỉnh), có chương trình mình để mức 0ms / 8ms / 11ms ...
Reverb Time = từ 1500ms đến 2100ms (hiệu ứng reverb này cũng giúp hát nhẹ hơn, nhưng đừng chỉnh nhiều quá tiếng hát có đuôi mất hay)
Main (2 loa chính)
Cài tất cả ở mức 0 mặc định
Center (loa center)
Cài tất cả ở mức 0 mặc định, riêng phần Music Level nên giảm xuống khoảng -10 để giúp hiệu ứng stereo của 2 loa main rõ hơn.

Surround (2 loa surround)
Cài tất cả ở mức 0 mặc định
Sub (loa sub)
Cài tất cả ở mức 0 mặc định. Để ở OFF Mode (tắt SING Mode và DANCE Mode).
LPF = cắt tần số từ 100Hz đến 120Hz (loa sub chỉ phụ trách từ tần số này trở xuống, tần số cao hơn là các loa khác phụ trách)
HPF = cắt tần số từ 60Hz đến 80Hz (nếu muốn giảm tải tiếng bass cho các loa con giúp amply nhẹ kéo hơn thì không nên để dưới 80Hz)


 

 

Vidia
Vidia
22/12/2018, 10:07
  • 830
  • 0
Sắp xếp theo:
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Để được hỗ trợ tốt nhất. Hãy gọi
0902799186
hoặc
Chat hỗ trợ trực tuyến