- mixer karaoke nào hay776
- đầu karaoke nào xịn nhất hiện nay608
- dàn karaoke 2x1287
- Dàn karaoke vidia5975
- Micro có dây369
- Micro không dây754
Sự Lựa Chọn Hoàn Hảo Cho Phòng Diện Tích 50m2
Tại Việt Nam, main Bfaudio Pro T2.5 thường được dùng làm lựa chọn cho các dàn karaoke cao cấp, dàn karaoke digital sử dụng mixer cân chỉnh, và các dàn chơi ở những phòng có diện tích rộng , không gian mở tầm 50m2.
Cục đẩy công suất main BfaudioPro T2.5 là bộ khuếch đại cực chuyên nghiệp thuộc dòng 2U đến từ thương hiệu Nhật Bản Bfaudio Pro. Đươc sản xuất và kiểm định chất lượng theo công nghệ và tiêu chuẩn đo lường của Nhật Bản.
Những chi tiết trên thiết bị như màn hình , các nút đều chỉnh và các khe tản nhiệt được bố trí vô cùng hợp lý, giúp cho thiết bị hoạt động thuận tiện hơn, trơn tru và ổn định nhất.
Thiết kế của main karaoke BFA T2.5 khá là hiện đại và tinh tế. Cấu trúc phần khung thiết bị được làm từ thép 2U, cực kỳ bền bỉ và chắc chắn.
Mặt trước của main là một mặt nạ được làm từ nhôm nguyên chất tạo nên một bề mặt chắc chắn. Hai tay cầm hai bên cùng chất liệu giúp người sử dụng cầm nắm dễ dàng, thuận tiện cho việc di chuyển, lắp đặt.
Mặt sau của main Bfaudio Pro T2.5 là cổng kết nối vào/ ra riêng biệt của 2 kênh. Và 2 đầu ra loa. Bên phía góc phải là đầu vào nguổn điện và cầu chì tổng. Cầu chỉ tổng làm tăng khả năng bảo vệ mạch điện, hoạt động của thiết bị. Khi có sự cố điện xảy ra, cầu chì sẽ tự động ngắt, cắt dòng điện và bảo vệ an toàn cho thiết bị.
Công Suất Mạnh Mẽ Lên Đến 500W/ Kênh
Với công suất trung binh ở mức 500W/ kênh, main BfaudioPro T2.5 có thể chơi cho cặp loa full toàn dải bass 3 tấc như các dòng loa của JBL, BIK hay loa Latop UV10. Cho âm thanh mạnh mẽ , nội lực, thể hiện ra loa các dãi âm chi tiết rõ ràng.
Main có thể hoạt động tốt với tải 8 Ohms và 4 Ohms. Với tải 4 Ohms, main có thể đẩy công suất lên 700W x 2 kênh. Phối ghép với loa sub cho âm thanh vô cùng sống động, âm bass chắc và nội lực.
Khả Năng Tái Hiện Âm Thanh Vượt Trội
Với đáp tuyến tần số (± 0.5dB): 20Hz-20kHz, âm thanh được hỗ trợ tái hiện ra loa cực kỳ ấn tượng. Âm bass trầm ấm , âm treble tơi và mềm chứ không quá chói.
Cực kỳ thích hợp với những dòng nhạc nhẹ, cần độ sâu lắng và tinh tế. Với độ méo tiếng ở mức <0,025%, và lọc chống sốc ở mức > 500 cho âm thanh không bị sai lệch , bị biến đổi. Âm thanh toàn dàn sạch sẽ và sáng hơn.
Phủ Âm Cực Hoàn Hảo Cho Không Gian 50M2
Âm thanh phủ đều, rõ ràng và tròn tiếng nên dù ngồi ở đâu trong phòng thì bạn cũng không thể bỏ lỡ bất kỳ âm thanh nào.
Main BfaudioPro T2.5 có khả năng hỗ trợ chơi nhạc trong không gian rộng khoảng 50m2. Không xảy ra hiện tượng loãng âm, âm thanh rời rạc thường thấy khi thiếu công suất.
Có Độ Bền Tuyệt Đối
Như đã giới thiệu ban đầu, main karaoke Bfaudio Pro T2.5 mang lại hiệu suất cao, độ bền gần như tuyệt đối với hệ thống làm mát bằng khe tản nhiệt và quạt tản nhiệt tự động điều chỉnh tốc độ quay dựa vào nhiệt độ của máy, làm mát tức thời các bo mạch bên trong máy từ đó giúp tăng hiệu suất làm việc của main.
Ngoài ra, main karaoke BFA T2.5 còn được trang bị thêm rơ le tự ngắt, các mạch bảo vệ, giúp thiết bị an toàn trong mọi trường hợp xấu.
HÌNH ẢNH THỰC TẾ KHÁCH HÀNG LẮP ĐẶT MAIN BFAUDIO T2.5 TẠI VIDIA
Anh Tuấn - Long An
Anh Nhân - Bình Tân
Với mixer :
Với amply :
Tương tự như khi kết nối với mixer.
Tìm đường LINE OUT trên amply ( Tùy amply sử dụng LINE OUT hoặc OUTPUT ) , và đường IN1 - IN2 của main E3 TX6400.
Kết nối đầu cái của jack canon vào LINE OUT của amply và đầu đực của jack canon của cổng IN1 - IN2 trên main E3 TX6400 .
Đấu bình thường 2 kênh (dual chane) Sử dụng tải loa: 4 Ohm 8 Ohm cho 1 Chanel
+Có thể sử dụng Stereo khi ta tách 2 đường tín hiệu vào bằng công tắc Mono-Stereo và để ở vị trí giữa Dual.
Phương pháp này sử dụng khi mà chúng ta không cần phải nâng công suất lên quá lớn. Điều quan trọng chủ yếu là sự tương xứng giữa công suất của loa và công suất của máy và cần lưu ý là khi đấu 4 Ohm thì công suất của máy có thể tăng từ 10 Ohm 30 % nhưng máy chạy nóng hơn.
2.Đấu prallel mono. 2 cọc dương đấu với nhau, bật công tắc đổi ngõ nhập sang Parallel nếu sử dụng đường 70 V để kéo loa xa thì bật công tắc CH1 và CH2 sang chế độ 70 V.
– Cách này có thể hạ tổng trở xuống 2 Ω (có model tới 1Ω), ngược với đấu cầu. Với 2 cách Bridge mode và Parallel mode, ngõ vào tín hiệu của amli chỉ xử dụng được 1 (left hay right, A hay B tùy hãng sản xuất) vì lúc này nó chỉ là 1 ampli mono.
-Đấu Bridge –Mono : Sử dụng 2 cọc dương của trạm để kéo tải, với một cọc sẽ trở thành cọc âm (-). Thường quy định là cọc phải (+) và cọc trái (-) và Chanel nào là lấy cọc dương thì tín hiệu vào cắm vào Chanel đó.
Công tắc tín hiệu vào chuyển sang vị trí Bridge –Mono.
-Phương pháp này nối tiếp 2 chanel nên công suất trên tải tăng lên nên gấp đôi nhưng thường người ta không chạy với tải thấp Ôm vì rất nguy hiểm, thường sử dụng tải loa có công suất lớn với trở kháng là 8 W
-Đầu ra của chế độ 70 V sẽ trở thành 140 V do đó phải chuyển các Tăng phô line của loa kéo xa sang chế độ 140 V.