- mixer karaoke nào hay776
- đầu karaoke nào xịn nhất hiện nay608
- dàn karaoke 2x1287
- Dàn karaoke vidia5975
- Micro có dây369
- Micro không dây754
Main chuyên hát karaoke hay BFAUDIOPRO T4.5 được thiết kế tinh tế, sắc sảo với lớp vỏ nhôm cao cấp bên ngoài. Mặt trước trang bị hai cửa sổ tản nhiệt hai bên được làm bằng inox sáng bóng, chắc chắn, tính thẫm mỹ cao.
Mặt sau của main BFAUDIOPRO T4.5 được bố trí đầy đủ các cổng kết nối giúp người dùng thao tác dễ dàng, phối ghép với các dòng thiết bị với 4 x cổng tín hiệu XLR đầu vào, 4 x cổng tín hiệu XLR đầu ra, 4 x ngõ ra loa Speakon
Main karaoke BFAUDIOPRO T4.5 có khả năng xử lý, điều chỉnh âm thanh ra loa khuếch đại thật chân thật, rõ nét và không bị lẫn tạp âm. Hỗ trợ hát karaoke nhẹ, thoát âm mạnh, không bị đuối hơi. Có sự bố trí hệ thống bảo vệ khuếch đại bao gồm ngắn mạch, nhiệt độ cao và rò DC ngõ ra, giúp bảo vệ chống cháy loa khi dàn âm thanh hoạt động ở cường độ âm thanh lớn.
Nhờ áp dụng công nghệ khuếch đại âm thanh tân tiến của Nhật, main cao cấp hát karaoke hay BFAUDIO PRO T4.5 có thể cho âm trầm uy lực giúp loa tải được chất âm mạnh mẽ, rõ ràng và tuyệt đối không bị méo, rè hay vỡ tiếng.
Với mixer :
Với amply :
Tương tự như khi kết nối với mixer.
Tìm đường LINE OUT trên amply ( Tùy amply sử dụng LINE OUT hoặc OUTPUT ) , và đường IN1 - IN2 của main E3 TX6400.
Kết nối đầu cái của jack canon vào LINE OUT của amply và đầu đực của jack canon của cổng IN1 - IN2 trên main E3 TX6400 .
Đấu bình thường 2 kênh (dual chane) Sử dụng tải loa: 4 Ohm 8 Ohm cho 1 Chanel
+Có thể sử dụng Stereo khi ta tách 2 đường tín hiệu vào bằng công tắc Mono-Stereo và để ở vị trí giữa Dual.
Phương pháp này sử dụng khi mà chúng ta không cần phải nâng công suất lên quá lớn. Điều quan trọng chủ yếu là sự tương xứng giữa công suất của loa và công suất của máy và cần lưu ý là khi đấu 4 Ohm thì công suất của máy có thể tăng từ 10 Ohm 30 % nhưng máy chạy nóng hơn.
2.Đấu prallel mono. 2 cọc dương đấu với nhau, bật công tắc đổi ngõ nhập sang Parallel nếu sử dụng đường 70 V để kéo loa xa thì bật công tắc CH1 và CH2 sang chế độ 70 V.
– Cách này có thể hạ tổng trở xuống 2 Ω (có model tới 1Ω), ngược với đấu cầu. Với 2 cách Bridge mode và Parallel mode, ngõ vào tín hiệu của amli chỉ xử dụng được 1 (left hay right, A hay B tùy hãng sản xuất) vì lúc này nó chỉ là 1 ampli mono.
-Đấu Bridge –Mono : Sử dụng 2 cọc dương của trạm để kéo tải, với một cọc sẽ trở thành cọc âm (-). Thường quy định là cọc phải (+) và cọc trái (-) và Chanel nào là lấy cọc dương thì tín hiệu vào cắm vào Chanel đó.
Công tắc tín hiệu vào chuyển sang vị trí Bridge –Mono.
-Phương pháp này nối tiếp 2 chanel nên công suất trên tải tăng lên nên gấp đôi nhưng thường người ta không chạy với tải thấp Ôm vì rất nguy hiểm, thường sử dụng tải loa có công suất lớn với trở kháng là 8 W
-Đầu ra của chế độ 70 V sẽ trở thành 140 V do đó phải chuyển các Tăng phô line của loa kéo xa sang chế độ 140 V.
ĐẾN VIDIA - TẬU NGAY MAIN CHUYÊN NGHIỆP BFAUDIO PRO T4.5
Quà tặng khủng - Dịch vụ chuyên nghiệp - Lắp đặt tận nơi