- mixer karaoke nào hay776
- đầu karaoke nào xịn nhất hiện nay608
- dàn karaoke 2x1287
- Dàn karaoke vidia5975
- Micro có dây369
- Micro không dây754
Với vẻ bề ngoài chắc chắn, thiết kế vô cùng tinh tế với tone màu đen và trắng làm chủ đạo, main karaoke Bfaudio T2.14 phù hợp mọi không gian trong ngôi nhà bạn.
Về thiết kế, Main Karaoke Bfaudio T2.14 đánh bại tất cả các loại main karaoke khác. Main karaoke Bfaudio T2.14 sở hữu thiết kế sang trọng và đơn giản với 2 núm vặn, nút Power và các khe tản nhiệt ở mặt trước của main.
Main Karaoke Bfaudio T2.14 được các kỹ sư âm thanh của Bfaudio thiết kế vô cùng đặc biệt, hoàn hảo cho nhiều dòng loa thông dụng
Để có được điều này, họ chắc chắn rằng các bộ khuếch đại có khả năng cung cấp điện thích hợp với khả năng xử lý của Series Loa , và được trang bị để cung cấp một tín hiệu dẫn đến hệ thống hiệu năng tối ưu.
Main Karaoke Bfaudio T2.14 chuyên sử dụng cho dàn karaoke kinh doanh và hội trường sân khấu, hội nghị, đám cưới đám tiệc ngoài trời
Mẫu |
T2.14 lớp seri TD |
Độ nhạy đầu vào |
32dB / 40dB |
Trở kháng đầu vào |
10k Ohm (mất cân bằng) / 20k Ohm (cân bằng) |
Tần số đáp ứng |
20Hz -20kHz +/- 0.5dB |
Damping Factor |
> 300 @ 1kHz |
Signalto nhiễu |
> 105dB |
THD |
<0.01 |
Xoay Rate |
> 20V / uS |
Main AC powersupply |
220V + - 10% 50-60Hz |
Trọng lượng |
16kg |
Kích thước (mm) |
482W x 400D x 88h |
Với mixer :
Với amply :
Tương tự như khi kết nối với mixer.
Tìm đường LINE OUT trên amply ( Tùy amply sử dụng LINE OUT hoặc OUTPUT ) , và đường IN1 - IN2 của main E3 TX6400.
Kết nối đầu cái của jack canon vào LINE OUT của amply và đầu đực của jack canon của cổng IN1 - IN2 trên main E3 TX6400 .
Đấu bình thường 2 kênh (dual chane) Sử dụng tải loa: 4 Ohm 8 Ohm cho 1 Chanel
+Có thể sử dụng Stereo khi ta tách 2 đường tín hiệu vào bằng công tắc Mono-Stereo và để ở vị trí giữa Dual.
Phương pháp này sử dụng khi mà chúng ta không cần phải nâng công suất lên quá lớn. Điều quan trọng chủ yếu là sự tương xứng giữa công suất của loa và công suất của máy và cần lưu ý là khi đấu 4 Ohm thì công suất của máy có thể tăng từ 10 Ohm 30 % nhưng máy chạy nóng hơn.
2.Đấu prallel mono. 2 cọc dương đấu với nhau, bật công tắc đổi ngõ nhập sang Parallel nếu sử dụng đường 70 V để kéo loa xa thì bật công tắc CH1 và CH2 sang chế độ 70 V.
– Cách này có thể hạ tổng trở xuống 2 Ω (có model tới 1Ω), ngược với đấu cầu. Với 2 cách Bridge mode và Parallel mode, ngõ vào tín hiệu của amli chỉ xử dụng được 1 (left hay right, A hay B tùy hãng sản xuất) vì lúc này nó chỉ là 1 ampli mono.
-Đấu Bridge –Mono : Sử dụng 2 cọc dương của trạm để kéo tải, với một cọc sẽ trở thành cọc âm (-). Thường quy định là cọc phải (+) và cọc trái (-) và Chanel nào là lấy cọc dương thì tín hiệu vào cắm vào Chanel đó.
Công tắc tín hiệu vào chuyển sang vị trí Bridge –Mono.
-Phương pháp này nối tiếp 2 chanel nên công suất trên tải tăng lên nên gấp đôi nhưng thường người ta không chạy với tải thấp Ôm vì rất nguy hiểm, thường sử dụng tải loa có công suất lớn với trở kháng là 8 W
-Đầu ra của chế độ 70 V sẽ trở thành 140 V do đó phải chuyển các Tăng phô line của loa kéo xa sang chế độ 140 V.