- mixer karaoke nào hay776
- đầu karaoke nào xịn nhất hiện nay608
- dàn karaoke 2x1287
- Dàn karaoke vidia5975
- Micro có dây369
- Micro không dây754
Main sân khấu BFAudio T5.8 bao gồm phần bên phải nền đen, những khe cách điệu bằng inox sáng nổi bật cùng logo thương hiệu in nổi trên cùng. Phần bên trái mặt trước được thiết kế giống với phần bên phải theo cách đối xứng, in nổi bật tên sản phẩm T5.8 màu đen.
Main karaoke BF audio T5.8 gây ấn tượng nổi bật với lớp vỏ kim loại vô cùng chắc chắn, tone màu chủ đạo đen trắng cùng thiết kế cực kì tinh tế và sang trọng. Mặt trước được thiết kế tối giản để dễ nhận biết và sử dụng, có thể thấy rằng mặt trước của main BF audio T5.8 được chia thành 3 phần rõ rệt.
Main BFAUDIO T5.8 trang bị hai tay cầm bằng kim loại chắc chắn hai mép trái, phải của mặt trước, giúp khách hàng dễ dàng, thuận tiện hơn khi di chuyển sản phẩm.
Phần quan trọng nhất là chính giữa mặt trước được thiết kế tone đen hoàn toàn, bao gồm các nút điều hướng âm lượng 1/A, 2/B, 3/C và đèn led báo thông số hiển thị.
Ở mặt bên và mặt sau của main BF audio T5.8 được thiết kế đen đồng bộ với nhau kết hợp các khe tản nhiệt tạo nên sự hài hòa và mềm mại cho sản phẩm.
Khả năng khuếch đại âm thanh của T5.8 được cấu tạo đạt tới 16 sò công suất, người mua không nên thử sản phẩm ở mức công suất cao nhất ngay tại nhà.
Dòng main BFAUDIO T5.8 có bộ khuếch đại 3 kênh độc lập cùng với thiết kế nhỏ gọn 2U, hai kênh đầy đủ và một kênh tần số thấp: chính vì vậy, khi kết nối main với một cặp loa đầy đủ và một loa siêu trầm cho âm thanh kết hợp hài hòa, rất sôi động, độ phủ âm rộng mang chất âm vô cùng sắc và rõ ràng.
Main T5.8 được trang bị 2 kênh có công suất linh hoạt 500Wx2x8 Ohm và 700Wx2x4, do đó dù bạn đang sở hữu bộ loa như thế nào, bạn vẫn sẽ an tâm kết nối.
Độ phủ âm cực đại của main BFAUDIO T5.8 rất phù hợp cho dàn âm thanh sôi động tại các dàn karaoke kinh doanh, quán bar, vũ trường, thậm chí là sân khấu nhỏ.
Với mixer :
Với amply :
Tương tự như khi kết nối với mixer.
Tìm đường LINE OUT trên amply ( Tùy amply sử dụng LINE OUT hoặc OUTPUT ) , và đường IN1 - IN2 của main E3 TX6400.
Kết nối đầu cái của jack canon vào LINE OUT của amply và đầu đực của jack canon của cổng IN1 - IN2 trên main E3 TX6400 .
Đấu bình thường 2 kênh (dual chane) Sử dụng tải loa: 4 Ohm 8 Ohm cho 1 Chanel
+Có thể sử dụng Stereo khi ta tách 2 đường tín hiệu vào bằng công tắc Mono-Stereo và để ở vị trí giữa Dual.
Phương pháp này sử dụng khi mà chúng ta không cần phải nâng công suất lên quá lớn. Điều quan trọng chủ yếu là sự tương xứng giữa công suất của loa và công suất của máy và cần lưu ý là khi đấu 4 Ohm thì công suất của máy có thể tăng từ 10 Ohm 30 % nhưng máy chạy nóng hơn.
2.Đấu prallel mono. 2 cọc dương đấu với nhau, bật công tắc đổi ngõ nhập sang Parallel nếu sử dụng đường 70 V để kéo loa xa thì bật công tắc CH1 và CH2 sang chế độ 70 V.
– Cách này có thể hạ tổng trở xuống 2 Ω (có model tới 1Ω), ngược với đấu cầu. Với 2 cách Bridge mode và Parallel mode, ngõ vào tín hiệu của amli chỉ xử dụng được 1 (left hay right, A hay B tùy hãng sản xuất) vì lúc này nó chỉ là 1 ampli mono.
-Đấu Bridge –Mono : Sử dụng 2 cọc dương của trạm để kéo tải, với một cọc sẽ trở thành cọc âm (-). Thường quy định là cọc phải (+) và cọc trái (-) và Chanel nào là lấy cọc dương thì tín hiệu vào cắm vào Chanel đó.
Công tắc tín hiệu vào chuyển sang vị trí Bridge –Mono.
-Phương pháp này nối tiếp 2 chanel nên công suất trên tải tăng lên nên gấp đôi nhưng thường người ta không chạy với tải thấp Ôm vì rất nguy hiểm, thường sử dụng tải loa có công suất lớn với trở kháng là 8 W
-Đầu ra của chế độ 70 V sẽ trở thành 140 V do đó phải chuyển các Tăng phô line của loa kéo xa sang chế độ 140 V.