• mixer karaoke nào hay772
  • đầu karaoke nào xịn nhất hiện nay602
  • dàn karaoke 2x1287
  • Dàn karaoke vidia5974
  • Micro có dây369
  • Micro không dây747
BFAUDIO T6.12
BFAUDIO T6.12
Đơn giá: 20,000,000đ
BFAUDIO T6.12
BFAUDIO T6.12
Đơn giá: 20,000,000đ
Thông số kỹ thuật

Bfaudio T6.12

Main karaoke với series 3 kênh độc lập

 

Thiết kế

Main Karaoke Bfaudio T6.12 cực kì lý tưởng cho các phòng lắp dàn karaoke gia đình, karaoke kinh doanh, phòng hội nghị, sân khấu ngoài trời nhỏ và các thiết bị cố định khác. 

Main karaoke Bfaudio T6.12 Series 3 kênh, với thiết kế nhỏ gọn 2U, điều khiển được 3 kênh độc lập, trang bị hai kênh đầy đủ và một kênh tần số thấp, kết nối một cặp loa đầy đủ và một loa siêu trầm sẽ cho ra kết quả vô cùng tuyệt vời.

Main karaoke Bfaudio T6.12
Mặt trước Main BFAUDIO T6.12

Tính năng 

Bốn quạt làm mát

Để đáp ứng sự ổn định lâu dài của công suất khuyếch đại đầu ra, main karaoke T6.12 đặc biệt thiết kế đường hầm kênh làm mát, với bốn fan nhập khẩu Sanyo chất lượng cao, sự hình thành của hệ thống làm mát tiên tiến để bảo đảm sự ổn định của bộ khuếch đại.

 

Kênh C cung cấp chức năng chéo

Main karaoke bfaudio T6.12 dòng amply C được thiết kế để phân chia chức năng, toàn tần số, tần số cao và tần số thấp của ba chế độ này được tự do để hoán đổi, bên cạnh đó, tần số thấp có thể được điều chỉnh. Chế độ hoạt động được chuyển từ bảng điều khiển phía sau. Vì vậy, bộ khuếch đại T6.12 được sử dụng rộng rãi. 

 

Ba kênh cao điều khiển độc lập

Main Karaoke T6.12 loạt amps được trang bị đầy đủ tần số 10/12 / 15inch phía trước loa, kênh thứ ba với nhiều kích thước cũng có thể có được đầy đủ phạm vi phía sau loa hoặc loa siêu trầm. Hiệu suất khuếch đại bộ khuếch đại bằng hai bộ khuếch đại, Điều này làm giảm số lượng bộ khuếch đại công suất và giá của dự án, giúp quản lý và bảo trì dễ dàng.

Main karaoke Bfaudio T6.12
Mặt trước Main BFAUDIO T6.12

 

Thiết kế hệ thống làm mát độc đáo, khác lạ

Để đảm bảo sự ổn định của bộ khuếch đại T Series 8 ohm / 4 ohm, BFAUDIO T6.12 mở chế độ để thiết kế đường hầm U-kênh nhôm tiêu hao hiệu năng cao với quạt làm mát SANYO, sau đó làm cho T6.12 giảm xuống 5 độ. Ngay cả khi tải công suất 4 ohm, nhưng nhiệt độ khuếch đại bên trong vẫn ở mức an toàn hợp lý, toàn bộ môi trường làm việc ổn định hơn, an toàn hơn.

 

IL-N LINE giảm tiếng ồn

Đằng sau những cố gắng liên tục của các kỹ sư thiết kế đường dây IL-N, khi không có đầu ra kết nối, main karaoke bfaudio T6.12 series không có tiếng ồn ngay cả khi quay đến khối lượng tối đa. Điều đó làm tăng chất lượng của âm thanh.

Hướng Dẫn Sử Dụng Main Karaoke  

Kết nối main với mixer/ amply :

Với mixer :

  • Chế độ mono stereo : Kết nối đầu cái của dây canon vào cổng MAIN L và MAIN R (Hoặc L/R ) trên mixer . Đầu đực của dây canon kết nối vào cổng IN 1- IN 2 trên main E3 TX6400. (các cổng như trên hình )
  • Chế độ farallel : kết nối thêm đầu cái của dây canon vào cổng SUB trên mixer vào cổng IN 3.
  • Chế độ Bridgr : Khi bạn sử dụng cùng lúc nhiều loa như center hay surround hoặc thêm loa sub. Kết nối dây canon đầu đực vào IN 4 .
  • 2 đường CH.A/CH.B Link chính là 2 đường kết nối thêm cục đẩy công suất trong trường hợp cần.

 

Với amply :

Tương tự như khi kết nối với mixer. 

Tìm đường LINE OUT trên amply ( Tùy amply sử dụng LINE OUT hoặc  OUTPUT ) , và đường IN1 - IN2  của main E3 TX6400.

Kết nối đầu cái của jack canon vào LINE OUT của amply và đầu đực của jack canon của cổng IN1 - IN2 trên main E3 TX6400 . 

 

Kết nối main với các loa trong dàn karaoke :

 

Đấu bình thường 2 kênh (dual chane) Sử dụng tải loa: 4 Ohm 8 Ohm cho 1 Chanel
+Có thể sử dụng Stereo khi ta tách 2 đường tín hiệu vào bằng công tắc Mono-Stereo và để ở vị trí giữa Dual.
Phương pháp này sử dụng khi mà chúng ta không cần phải nâng công suất lên quá lớn. Điều quan trọng chủ yếu là sự tương xứng giữa công suất của loa và công suất của máy và cần lưu ý là khi đấu 4 Ohm thì công suất của máy có thể tăng từ 10 Ohm 30 % nhưng máy chạy nóng hơn.

 

2.Đấu prallel mono. 2 cọc dương đấu với nhau, bật công tắc đổi ngõ nhập sang Parallel nếu sử dụng đường 70 V để kéo loa xa thì bật công tắc CH1 và CH2 sang chế độ 70 V.
– Cách này có thể hạ tổng trở xuống 2 Ω (có model tới 1Ω), ngược với đấu cầu. Với 2 cách Bridge mode và Parallel mode, ngõ vào tín hiệu của amli chỉ xử dụng được 1 (left hay right, A hay B tùy hãng sản xuất) vì lúc này nó chỉ là 1 ampli mono.


-Đấu Bridge –Mono : Sử dụng 2 cọc dương của trạm để kéo tải, với một cọc sẽ trở thành cọc âm (-). Thường quy định  là cọc phải (+) và cọc trái (-) và Chanel nào là lấy cọc dương thì tín hiệu vào cắm vào Chanel đó.
Công tắc tín hiệu vào chuyển sang vị trí Bridge –Mono.
-Phương pháp này nối tiếp 2 chanel nên công suất trên tải tăng lên nên gấp đôi nhưng thường người ta không chạy với tải thấp Ôm vì rất nguy hiểm, thường sử dụng tải loa có công suất lớn với trở kháng là 8 W
-Đầu ra của chế độ 70 V sẽ trở thành 140 V do đó phải chuyển các Tăng phô line của loa kéo xa sang chế độ 140 V.

Vidia
Vidia
15/12/2018, 15:32
  • 872
  • 2
Sắp xếp theo:
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Để được hỗ trợ tốt nhất. Hãy gọi
0902799186
hoặc
Chat hỗ trợ trực tuyến