• mixer karaoke nào hay772
  • đầu karaoke nào xịn nhất hiện nay602
  • dàn karaoke 2x1287
  • Dàn karaoke vidia5974
  • Micro có dây369
  • Micro không dây747
BOSE 1200
BOSE 1200
Đơn giá: 3,500,000đ
BOSE 1200
BOSE 1200
Đơn giá: 3,500,000đ
Thông số kỹ thuật

Bose 1200 

Loa Sub Karaoke Cho Tiếng Bass Nghe Cực Sướng

Thiết kế

Mặt trước của loa sub Bose 1200 nổi bật với màu đen bóng của nước sơn. Ở giữa là logo của hãng Bose. Logo được khắc 3D,  màu trắng kim loại, ấn tượng với nền đen bóng.

Loa Sub Bose 1200 được làm từ vật liệu gỗ bạch dương cao cấp 100%, Đây là loại gỗ thường được sử dụng trong việc chế tạo nên các nhạc cụ. Có độ đàn hồi tốt, và chống chịu va đập cực tốt.

Bên dưới loa sub Bose 1200 có thiết kế 4 chân đứng với 4 lớp đề cao su chịu lực tốt. Các chân này giúp chân đứng vững, không bị dịch chuyển, giảm rung chấn tốt. Chiều cao của 4 chân khoảng 5cm, chiều cao lý tưởng giúp âm trầm đánh xuống lực và lan tỏa hơn. Bên dưới là củ bass 3 tấc. Củ bass to với đường gân mềm chắc chắn, vừa khít giữa củ bass và thùng loa.

Phía sau loa là bảng điều khiển bao gồm các nút nguồn, nút vặn điều chỉnh âm lượng, điều chỉnh L.P.F, có một nút nguồn “Fase” tích hợp với loa của bạn, một nút Power, đầu kết nối với dây nguồn..Và được trang bị thêm các cổng kết nối ra loa để người dùng có thể kết nối với các thiết bị khác trong dàn nếu cần thiết. bên dưới là các lá nhôm tản nhiệt cho loa sub Bose 1200 giúp lưu thông không khí, tăng độ bền và sự ổn định của loa.

 

BOSE 1200
                                                                                                                                      Loa Sub Bose 1200

 

bose-1200
                                                                                                                                      Loa Sub Bose 1200

 

bose_1200
 
                                                                                                                                          Loa Sub Bose 1200

Tính năng chính

Loa siêu trầm Bose 1200 có sự kết hợp dễ dàng với nhiều loại amply karaoke. Với thiết kế sang trọng, tinh tế, phù hợp với mọi không gian khi lắp đặt hệ thống âm thanh gia đình

Loa sub Bose 1200 có công suất 250w và cực đại lên đến 500w  và sở hữu loa bass 30 cm với chất âm chuẩn, tiếng Bass cực sâu, cực mạnh, cực sôi động, sẽ là một trợ thủ đắc lực cho dàn âm thanh gia đình, bạn có thể tăng âm Bass lên gấp 2 lần, chu vi phủ âm rộng lên đến 40m2.

Với khả năng tăng cường âm trầm cho hệ thống âm thanh, loa sub Bose 1200 giúp cho micro hút âm nhạy hơn, người hát nhẹ nhàng hơn nhưng tiếng ca ra loa vẫn mạnh mẽ và thu hút.

Loa Sub Bose 1200 sẽ là sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo khi kết hợp với Loa Bose 301 series V(USA). Với khả năng tái hiện hiệu ứng âm thanh vô cùng sống động với thiết kế củ bass đánh úp giúp cho hiệu ứng âm thanh lan tỏa trên mặt đất. Cảm giác âm thanh chân thực, chất lượng.  Bởi vì, cách nén hơi và đẩy hơi lan trên mặt đất giúp cho sóng âm thanh lan tỏa ngay trên mặt đất rất kích thích.

Đây là loại Loa Sub Điện – công suất 250W, hỗ trợ tiếng Bass cho các loa chính.  tăng tiếng Bass hơn gấp 02 lần, với chu vi phủ âm Bass 40m2. Loa được  tích hợp thêm một bộ khuếch đại riêng,  tải công suất cho loa, nên không có loa bị quá tải khi công suất lớn. Đồng thời lớp nhôm tản nhiệt của loa được bố trí hợp lý, giúp tản bớt khí nóng. Chính vì vậy, mà loa sẽ hoạt động bền bỉ, lâu dài hơn.

Ngoài ra, Vidia mời bạn tham khảo thêm model Arirang AS III
 

Mời bạn xem clip giới thiệu loa Sub Bose 1200 nhé:

 

Hình ảnh thực tế Vidia lắp đặt loa sub Bose 1200 tại nhà khách:

 

Anh Đăng - Quận 8

 


 
Anh Tinh - Hóc Môn
 
 

Anh Bảo và Chị Uyên - Bình Dương

 
Anh Bình - Huỳnh Tấn Phát - Nhà Bè
 
 
 
Chị Giàu - Lê Đình Cẩn - Bình Tân 
 
 

HƯỚNG DẪN ĐẶT, KẾT NỐI LOA SUB VỚI AMPLY

 

VỀ VỊ TRÍ ĐẶT : để chọn được điểm đặt loa sub phù hợp có thể tạo nên chất âm trầm tốt nhất của loa. Vị trí đặt loa tốt nhất để cục trầm trước 2 loa chính tầm 1m, nhưng với nhiều gia đình không có vị trí để để loa sub và không muốn mất mĩ quan căn phòng, vì vậy vị trí trong góc, cạnh kệ để TV cũng là vị trí rất hợp lý.

 

BƯỚC 1: Chuẩn bị phụ kiện dây 2 đầu AV mắc loa sub 

BƯỚC 2: Đấu cục trầm:

Bạn cầm sẵn dây 2 đầu av trên tay, 1 đầu bạn cắm vào đường input trên loa sub (đằng sau loa sub) và đầu còn lại bạn cắm vào cổng lineout (Line/L – Line/R) trên a mply nhà bạn. Trường hợp đường lineout nhà bạn đã được sử dụng xuống cắm xuống công suất ra loa chính thì đường RecOut cũng có thể cắm được. 

 

**lưu ý: Ở một số dòng loa sub karaoke, loa siêu trầm cho phép thay đổi dải tần ở khoảng rất rộng từ 40Hz đến 200Hz. Người chơi cần nghiên cứu kỹ các thông số kỹ thuật của cặp loa chính và loa sub trên khía cạnh này để chọn được ngưỡng cắt tần số phù hợp cho loa sub.  theo tôi bạn nên đặt ở mức 80hz – 100hz.

Vidia
Vidia
21/12/2018, 10:29
  • 14218
  • 2
Sắp xếp theo:
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Để được hỗ trợ tốt nhất. Hãy gọi
0902799186
hoặc
Chat hỗ trợ trực tuyến