• mixer karaoke nào hay772
  • đầu karaoke nào xịn nhất hiện nay602
  • dàn karaoke 2x1287
  • Dàn karaoke vidia5974
  • Micro có dây369
  • Micro không dây747
Crown XTI 2002
Crown XTI 2002
Đơn giá: 21,790,000đ
Crown XTI 2002
Crown XTI 2002
Đơn giá: 21,790,000đ
Thông số kỹ thuật

Main Crown XTI 2002

 

 1. Mô tả Crown XTI 2002

Amply công suất xịn Crown XTI 2002 là 475 watt cho mỗi kênh @ 8 ohms, 800 watt cho mỗi kênh @ 4 ohms, 1000 watt cho mỗi kênh @ 2 ohms.

Main Crown XTI 2002

Main Crown XTI 2002

 

2. Tính năng Crown XTI 2002

- Cái hạn chế Peakx Plus ™ cung cấp hiệu năng hệ thống andprotection bằng cách cho phép toàn quyền kiểm soát ngưỡng, tấn công và phát hành

- Tăng cường phần Synth Subharmonic cung cấp người dùng điều khiển tần số, đạt được và loại lọc cho hệ thống cụ thể điều chỉnh

- 3 quạt điều khiển chế độ người dùng định nghĩa - bình thường, đầu và fullspeed - formatching hiệu suất quạt cho một ứng dụng cụ thể

- Hệ thống giám sát mới cung cấp phần mềm khả năng hiển thị của điện áp AC dòng nhiệt độ cung andpower

- Tích hợp đúc nhôm xử lý cho dễ xử lý và nâng cao độ bền

- Khóa dây điện kẹp cung cấp một kết nối an toàn giữa các dây nguồn amplifierand

- Cập nhật hệ thống HiQnet ™ Kiến trúc sư phần mềm điều khiển

- Tăng số lượng các mẫu thiết lập với tổng số là 50; 49 trong số đó là userdefinable

Main Crown XTI 2002

Mặt sau Main Crown XTI 2002

 

3. Tại sao bạn nên đến Vidia shop để mua sắm thiết bị giải trí tại nhà?

Với phương châm mang đến cho khách hàng những sản phẩm dịch vụ đúng với nhu cầu và mong muốn của khách hàng đối với dàn karaoke chuyên nghiệp. Vidia Shop cam kết mang lại cho bạn sự hài lòng khi đến với chúng tôi:

  • Được trải nghiệm nhiều sản phẩm trong quá trình mua hàng, để so sánh và chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bạn nhất.
  • Hoàn toàn có thể đổi hoặc trả lại cho Vidia Shop mà không phải mất một khoản phí nào (trong vòng 7 ngày sử dụng kể từ ngày mua hàng) nếu trong quá trình sử dụng, bạn cảm thấy không hài lòng với sản phẩm.
  • Vidia Shop sẽ tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của bạn về sản phẩm hoàn toàn miễn phí không chỉ khi mua sản phẩm mà còn trong suốt quá trình bạn sử dụng sản phẩm của Vidia Shop.
  • Chúng tôi không bán đại trà tất cả các sản phẩm trên thị trường mà chỉ tập trung vào những sản phẩm thật sự chất lượng và được nhiều người tin dùng.

Cám ơn bạn đã quan tâm đến sản phẩm của Vidia shop , nếu có bất kì thắc mắc nào về sản phẩm bạn có thể để lại comment bên dưới hay liên hệ với chúng tôi qua số Hotline ở cuối trang để chúng tôi có thể tư vấn và giải đáp cho bạn hoặc bạn cũng có thể để lại số điện thoại tại icon  màu đỏ ở cạnh phải, chúng tôi sẽ gọi lại cho bạn ngay!

 

Hướng Dẫn Sử Dụng Main Karaoke  

Kết nối main với mixer/ amply :

Với mixer :

  • Chế độ mono stereo : Kết nối đầu cái của dây canon vào cổng MAIN L và MAIN R (Hoặc L/R ) trên mixer . Đầu đực của dây canon kết nối vào cổng IN 1- IN 2 trên main E3 TX6400. (các cổng như trên hình )
  • Chế độ farallel : kết nối thêm đầu cái của dây canon vào cổng SUB trên mixer vào cổng IN 3.
  • Chế độ Bridgr : Khi bạn sử dụng cùng lúc nhiều loa như center hay surround hoặc thêm loa sub. Kết nối dây canon đầu đực vào IN 4 .
  • 2 đường CH.A/CH.B Link chính là 2 đường kết nối thêm cục đẩy công suất trong trường hợp cần.

 

Với amply :

Tương tự như khi kết nối với mixer. 

Tìm đường LINE OUT trên amply ( Tùy amply sử dụng LINE OUT hoặc  OUTPUT ) , và đường IN1 - IN2  của main E3 TX6400.

Kết nối đầu cái của jack canon vào LINE OUT của amply và đầu đực của jack canon của cổng IN1 - IN2 trên main E3 TX6400 . 

 

Kết nối main với các loa trong dàn karaoke :

 

Đấu bình thường 2 kênh (dual chane) Sử dụng tải loa: 4 Ohm 8 Ohm cho 1 Chanel
+Có thể sử dụng Stereo khi ta tách 2 đường tín hiệu vào bằng công tắc Mono-Stereo và để ở vị trí giữa Dual.
Phương pháp này sử dụng khi mà chúng ta không cần phải nâng công suất lên quá lớn. Điều quan trọng chủ yếu là sự tương xứng giữa công suất của loa và công suất của máy và cần lưu ý là khi đấu 4 Ohm thì công suất của máy có thể tăng từ 10 Ohm 30 % nhưng máy chạy nóng hơn.

 

2.Đấu prallel mono. 2 cọc dương đấu với nhau, bật công tắc đổi ngõ nhập sang Parallel nếu sử dụng đường 70 V để kéo loa xa thì bật công tắc CH1 và CH2 sang chế độ 70 V.
– Cách này có thể hạ tổng trở xuống 2 Ω (có model tới 1Ω), ngược với đấu cầu. Với 2 cách Bridge mode và Parallel mode, ngõ vào tín hiệu của amli chỉ xử dụng được 1 (left hay right, A hay B tùy hãng sản xuất) vì lúc này nó chỉ là 1 ampli mono.


-Đấu Bridge –Mono : Sử dụng 2 cọc dương của trạm để kéo tải, với một cọc sẽ trở thành cọc âm (-). Thường quy định  là cọc phải (+) và cọc trái (-) và Chanel nào là lấy cọc dương thì tín hiệu vào cắm vào Chanel đó.
Công tắc tín hiệu vào chuyển sang vị trí Bridge –Mono.
-Phương pháp này nối tiếp 2 chanel nên công suất trên tải tăng lên nên gấp đôi nhưng thường người ta không chạy với tải thấp Ôm vì rất nguy hiểm, thường sử dụng tải loa có công suất lớn với trở kháng là 8 W
-Đầu ra của chế độ 70 V sẽ trở thành 140 V do đó phải chuyển các Tăng phô line của loa kéo xa sang chế độ 140 V.

Vidia
Vidia
15/12/2018, 15:28
  • 2910
  • 2
Sắp xếp theo:
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Để được hỗ trợ tốt nhất. Hãy gọi
0902799186
hoặc
Chat hỗ trợ trực tuyến