• mixer karaoke nào hay772
  • đầu karaoke nào xịn nhất hiện nay602
  • dàn karaoke 2x1287
  • Dàn karaoke vidia5974
  • Micro có dây365
  • Micro không dây747
Dàn Karaoke Vidia - 4X
Dàn Karaoke Vidia - 4X

Dàn karaoke Vidia 4x hoàn chỉnh phối ghép chuẩn cho mọi nhu cầu. Dàn âm thanh có thiết kế và tính năng hiện đại, giúp dễ dàng trong phòng khách và phòng hát. Đặc biệt khi mua combo sẽ giúp tiết kiệm chi phí hơn nhiều so với mua riêng lẻ từng sản phẩm. 

Đơn giá: 48,868,000đ
Dàn Karaoke Vidia - 4X
Dàn Karaoke Vidia - 4X
Đơn giá: 48,868,000đ
Thông số kỹ thuật

DÀN KARAOKE VIDIA - 4X

 

DÀN KARAOKE CHUẨN NHẤT TRONG TẦM GIÁ 4X TRIỆU ĐỒNG

 

Có Phải Bạn Đang:

 

♦  Tìm một dàn âm thanh "chất" từ vẻ bề ngoài cho đến chất lượng nhưng cứ loay hoay mãi vẫn không thể tìm được 1 dàn thiết bị hoàn chỉnh, mặc dù bạn đã chọn được các thiết bị riêng lẻ, nhưng khi phối ghép với nhau thì lại không ra được kết quả như mong muốn.

 

♦ Bỏ một số tiền lớn ra để tậu 1 dàn karaoke chất lượng là không hề nhỏ vì vậy mà bạn không muốn xảy ra bất kì vấn đề nào với dàn âm thanh của mình. Nên bạn cực kì khó tánh và đòi hỏi rất cao về chất lượng âm thanh của dàn. 

 

♦ 1 dàn âm thanh có thiết kế và những tính năng hiện đại, giúp bạn dễ dàng lắp đặt trong phòng khách hoặc phòng hát karaoke tại gia của mình.


Những vấn đề trên nghe có vẻ phức tạp nhưng đã có dàn karaoke Vidia - 4X giải quyết tất cả giúp bạn. 1 dàn âm thanh phối ghép chuẩn nhất và đang gây sốt trên thị trường hiện nay. Và không chần chừ thêm nữa...

 

Dàn Karaoke Vidia - 4X

 

BẢNG ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG ÂM THANH - VỚI PHÒNG CÓ DIỆN TÍCH 35M²

DÀN KARAOKE VIDIA - 4X

 

Tiếng nhạc

 

Tiếng Bass: 8.5/10 - Tiếng Mid: 8.75/10 - Tiếng Treble: 8.75/10

 

Tiếng Micro

 

Độ nhạy: 8.75/10 - Dễ hát: 8.75/10 - Lọc tạp âm: 8.75/10

 

Khả năng chống hú: 8.75/10

 

 

 

 

Bảng so sánh giá thiết bị của Dàn Karaoke Vidia 4X


1. Đầu Karaoke NAS A22 4TB

 

Giá bán 16.250.000đ
Bảo hành 12 tháng

 

 
 
 

Đầu Karaoke NAS A22 ổ cứng 4TB là là đầu phát 4K Ultra HD độ nét cao chuyên dùng cho karaoke giải trí đa phương tiện với nhiều tính năng mới hướng tới trải nghiệm chất lượng cao đem đến trải nghiệm hoàn toàn mới và khác biệt so với các dòng sản phẩm có mặt trên thị trường hiện nay.

NAS A22 ổ cứng 4TB hỗ trợ xem phim Full HD và phát Karaoke với kho bài hát chính hãng chất lượng cao của một trong những hãng đầu nổi tiếng số 1 hiện nay NAS. Đầu karaoke NAS được tích hợp sẵn cho ứng dụng giải trí yêu thích nhất hiện nay đó là Youtube, SoundCloud, Youtube Music,..

Dung lượng ổ cứng đạt tới 4000GB tương đương 4TB, được chuẩn nén hàng trăm nghìn bài hát của ca sĩ nổi tiếng được hãng hợp tác mua bản quyền nhạc gốc, cho thấy sự chuyên nghiệp và hoàn hảo ngay trong cả chất lượng từng bài hát tới người dùng.

Được trang bị cho chất lượng âm thanh vượt trội A22 đem đến khả năng xử lý tín hiệu âm thanh chính xác và chi tiết, đồng thời giảm thiểu nhiễu và méo tiếng. Ngoài ra còn được trang bị bộ giải mã âm thanh chất lượng để chuyển đổi tín hiệu âm thanh kỹ thuật số thành âm thanh analog chất lượng cao và tái tạo âm thanh một cách trung thực.

 

2. Main E3 TX-4500 Pro

Giá bán 10.900.000đ
Bảo hành 12 tháng

 

 


- Thiết kế ấn tượng với điểm nhấn viền đen xám.

- Tỷ lệ méo tiếng chỉ ở mức 0.05% cho âm thanh sạch sẽ, âm Bass không bị hòa lẫn cùng âm Treble.

- Khả năng chơi ở 4 chế độ Stereo (4 Ohms, 8 Ohms) và Bridge Mono (4 Ohms, 8 Ohms).

- Main chơi tốt trong không gian 30-45m².

 

3. Mixer E3 S7

 

Giá bán 10.500.000đ
Bảo hành 12 tháng

 

Mixer E3 S7 – VIDIA


.

 

Vang số E3 S7 có khả năng cắt hú thông minh với công nghệ chống hú ™ AFE của E3 , điều chỉnh tần số và xử lý âm thanh nhạy bén. Công nghệ chống hú mới này được chia làm 3 cấp độ cho bạn lựa chọn. Từ kiểm soát chống hú ít đến chặt chẽ. Và E3 S7 đủ thông minh để rà soát các tần số gây hú,rít, gầm và chỉ thực sự điều chỉnh những tần số đó hạn chế gần như không gây méo tiếng tối đa và cho ra âm thanh micro sạch và đẹp.

Vang số E3 S7 có đến 6 kênh đầu ra, có khả năng phối ghép với 2 cặp loa full toàn dải, 2 sub. Vì vậy tùy nhu cầu sử dụng và diện tích phòng của mình mà bạn nên chọn các phối ghép phù hợp ở chế độ 8 Ohm hoặc 4 Ohm.

Nhìn về thiết kế sẽ thấy sản phẩm thể hiện được sự chuyên nghiệp, khả năng xử lý âm thanh khá tốt, độ bền cao nên được nhiều khách hàng ưa chuộng. Nếu bạn đang muốn sở hữu một thiết bị xử lý âm thanh chuyên nghiệp cho gia đình thì không thể bỏ qua Vang số E3 S7 này được. 

 

 

4. Loa Sub BFAUDIOPRO UK-1200W

 

Giá bán 8.500.000đ
Bảo hành 12 tháng

 



.

SUBWOOFER BFAUDIOPRO UK-1200W là mẫu loa siêu trầm cao cấp thế hệ mới nhất của thương hiệu loa nổi tiếng đến từ Taiwan BFAUDIOPRO . Sở hữu củ loa woofer có đường kính lên tới 305mm, cùng công suất RMS 300W, không quá lời khi nói subwoofer UK-1200W là một con “quái vật” trong phòng phim gia đình, với dải trầm có sức mạnh đủ để làm rung chuyển tất cả mọi thứ. UK- Series là dòng loa siêu trầm cao cấp nhất trong mảng home audio của BFA. Với mẫu loa UK-1200W nói riêng, đây là model nhì bảng trong dòng UK Series, được thiết kế với kích thước siêu gọn và sức mạnh vượt trội dành cho những phòng giải trí, giúp bổ sung  tiếng bass sâu và uy lực để đem lại những màn trình diễn âm nhạc sống động, những thước phim bùng nổ.

 

5. Loa Full Karaoke E3 ST-12

 

Giá bán 22.900.000đ
 Bảo hành 12 tháng

 

 

loa-karaoke-E3-ST12
Loa Full Karaoke E3 ST12

 

- Được thiết kế cực kì đẹp mắt với mặt lưới sang trọng, logo E3 Audio màu xanh nổi bật chính là điểm thu hút khi nhìn vào. Vỏ loa được làm bằng ván MDF cao cấp chống cháy tốt. Loa được phủ lớp sơn đen nhám chống trầy xước tốt. 

Với độ nhạy cao 98dB, loa E3 ST-12 cho chất âm rất mượt mà, 3 giải tần bass, trung, treble được tái tạo chân thực sống động cùng công suất 450W loa có thể chơi tốt cả karaoke gia đình và phòng karaoke chuyên nghiệp mà không gặp bất kì khó khăn nào.

- Loa bass 30cm đem lại độ phủ âm thanh rộng cũng như âm bass chắc khỏe khi chơi nhạc có tiết tấu nhanh mạnh như nhạc remix, nhạc vinahouse.... Không chỉ chơi tốt các thể loại nhạc nhanh, loa cũng chơi tốt cả các thể loại cần độ trầm ấm như nhạc trữ tình bolero vì vậy mà không chỉ karaoke hay, E3 ST12 nghe nhạc cũng rất tuyệt vời.

 

6. Micro Karaoke CAVS S10

Giá bán 

10.500.000Đ

Bảo hành 12 tháng

 

 

 

 

Micro Không Dây CAVS S10 là dòng micro không dây mới nhất của CAVS. CAVS S10 thuộc phân khúc cao cấp, dành cho Karaoke gia đình, Karaoke kinh doanh, hội trường, Event,…. S10 chính là model micro không dây đầu tiên của CAVS có 4 ăng ten, với khả năng thu sóng vô song.

Thiết kế Micro Không Dây CAVS S10

– Thiết kế mang tính công nghệ cao
– Logo CAVS phát sáng nổi bật
– Tất cả các nút được tích hợp đền LED
– Màn hình hiển thị rõ ràng, sắc nét
– Tổng thể thiết kế rất hiện đại, công nghệ mà không hề màu mè
– Tay mic cũng được sơn nhám, chống bám vân tay.

 

7. Quà tặng kèm theo:

- Giá treo loa

 

Giá treo loa chuyên dụng, không những giúp cho dàn karaoke nhìn chuyên nghiệp hơn mà còn giúp cho âm thanh tản đi ra khắp phòng theo đúng nguyên lí.

- Dây loa (20m)

 

 

Dây loa xịn sẽ đảm bảo được chất lượng âm thanh tốt, không bị ngắt giữa chừng.

- Chân đế micro  - Vidia 

 

chan-de_2

 

Chân để micro bằng kính được thiết kế và sản xuất độc quyền tại Vidiashop giúp bảo quản tốt hơn micro karaoke. Thích hợp trưng bày sử dụng trong các phòng kinh doanh, không gian phòng hát sang trọng, đẳng  cấp.

- Công lắp đặt

Các nhân viên kĩ thuật giàu kinh nghiệm sẽ giúp bạn lắp đặt thiết bị từ A - Z, và cân chỉnh âm thanh giúp dàn âm thanh bạn có chất lượng tốt nhất.

- Bảo hành tận nơi (2 kì)

Khi có trục trặc kĩ thuật hoặc có vấn đề trong quá trình sử dụng, nhân viên kĩ thuật của Vidia sẽ hỗ trợ sửa chữa tận nơi cho bạn.

- Dây AV xịn


 

- Dây HDMI xịn


HDMI 1.4 hỗ trợ tốt cho TV 4K để hình ảnh mượt mà hơn so với dây theo máy. Còn dây theo máy bạn nên để lại làm dây sơ cua, lấy ra dùng khi cần.

- Bao cân chỉnh lại trong vòng 1 tuần đầu tiên MIỄN PHÍ

Trong vòng 1 tuần đầu tiên kể từ khi mua hàng, nếu bạn không hài lòng về chất lượng âm thanh, Vidia sẽ cho nhân viên kĩ thuật đến tận nơi cân chỉnh lại giúp bạn và hoàn toàn MIỄN PHÍ.

   

   

GÍA CỰC TỐT KHI MUA NGUYÊN DÀN:  49.868.000đ

BẠN NHẬN ĐƯỢC GÌ KHI CHỌN MUA DÀN KARAOKE VIDIA - 4X ?

 

* Về chất lượng: Với công nghệ digital, dàn karaoke mang lại chất lượng đầu ra âm thanh vô hoàn hảo và có khả năng chơi tốt mọi dòng nhạc. Mặc dù được thiết kế chuyên cho karaoke. Tuy nhiên, khách hàng không vì thế mà phải tốn thêm chi phí đầu tư đê có một dàn nghe nhạc - xem phim khác.

 

* Về thiết kế: Kiểu dáng thanh lịch, thiết kế chuyên nghiệp cũng như sự gọn nhẹ tiện lợi của bộ thiết bị rất phù hợp với các không gian gia đình hiện đại, những phòng hát diện tích nhỏ nhưng yêu cầu cao về tính thẫm mỹ.

 

* Về giá cả: Với mức giá tầm trung, giá của tổng dàn không hề cao. Đảm bảo cho khách hàng có thể dễ dàng sở hữu trọn bộ thiết bị mà không phải băn khoăn quá nhiều về chi phí.

 

TÍNH NĂNG ƯU VIỆT CỦA DÀN KARAOKE VIDIA - 4X

 

- Khả năng chống hú của dàn tốt hơn hẳn các dàn khác cùng tầm giá 47 triệu đồng hoặc với các thiết bị tự phối ghép với nhau.

 

- Sự kết hợp giữa Main E3 TX-4600 Pro và Mixer E3 S7 giúp âm thanh ra loa được tái hiện một cách chính xác nhất, mạnh mẽ nhất. Nhạc ra hài hòa giữa tiếng ca và beat nhạc cho dàn karaoke.

 

- Nguồn nhạc online, thoải mái hát ca và cập nhật liên tục những bài hát mới nhất, hot nhất.

 

- Micro không dây của hãng thiết bị âm thanh nổi tiếng CAVS, với thiết kế mang vẻ sang trọng, hiện đại cùng với khả năng hút âm cực kì tốt, chống hú đến 98%. Mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho bạn.

 

- Loa karaoke đến từ thương hiệu nổi tiếng E3 Audio, được đánh giá là sản phẩm có chất lượng tốt và cho âm thanh hay ở các dòng loa tầm trung.

 

- Phụ kiện dây nối theo dàn đều là hàng chất lượng.

 

NHỮNG AI NÊN SỞ HỮU DÀN KARAOKE VIDIA- 4X NÀY?

 

♦ Dành cho những gia đình có niềm yêu thích với việc Karaoke, có phòng khách, phòng giải trí hoặc phòng hát karaoke chuyên nghiệp có diện tích phòng hát từ 25 - 40m².

 

♦ Dành cho những quán Karaoke chuyên nghiệp, phục vụ đối tượng khách hàng có nhu cầu về chất lượng âm thanh của quán Karaoke. 

 

♦  Nếu bạn đang phân vân giữa việc mua riêng lẻ các thiết bị hay là mua theo dàn thì bạn nên chọn dàn karaoke Vidia - 4X, vì đây là dàn âm thanh đã được các nhân viên kĩ thuật Vidia chọn lọc và test rất kĩ lưỡng. Ngoài ra, chi phí dành cho việc mua dàn combo lúc nào cũng sẽ giúp tiết kiệm chi phí nhiều hơn so với việc mua riêng lẻ từng thiết bị.

 

♦  Dàn âm thanh sân khấu mini, dành để phục vụ cho các tiết mục có quy mô tương đối nhỏ, không đòi hỏi quá cao hay cầu kì về mặt chất lượng âm thanh.

 

Xét trong tầm giá 44 triệu thì đây chính là dàn karaoke có chất lượng tốt nhất (điều này đã được các kĩ thuật viên của Vidia kiểm chứng), không chỉ mang đến chất lượng tốt mà còn là tuổi thọ của dàn, vẫn bền lâu theo thời gian. Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình 1 dàn âm thanh tương đối và có giá thành tầm trung thì đây chính là 1 trong những lựa chọn mà bạn nên cân nhắc thật kĩ.

 

 

ĐẾN VIDIA - TẬU DÀN KARAOKE VIDIA - 4X

 

 

 

 

Vidia
Vidia
13/12/2018, 11:01
  • 28326
  • 35
Sắp xếp theo:
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Để được hỗ trợ tốt nhất. Hãy gọi
0902799186
hoặc
Chat hỗ trợ trực tuyến

Sản phẩm khác

Dàn Karaoke Vidia 1X
18,468,000đ
  • (170252)
  • (37)
  • (3)
Dàn Karaoke Vidia 2X
27,468,000đ
  • (518090)
  • (39)
  • (2)
Dàn Karaoke Vidia - 3X
36,868,000đ
  • (26490)
  • (28)
  • (3)
Dàn Karaoke Vidia - 5X
56,968,000đ
  • (27534)
  • (26)
  • (3)
Dàn Karaoke Vidia - 6X
62,868,000đ
  • (25706)
  • (27)
  • (2)
Dàn Karaoke Vidia - 7X
74,868,000đ
  • (22107)
  • (26)
  • (3)
Dàn Karaoke Vidia - 8X
82,686,000đ
  • (15493)
  • (23)
  • (1)