• mixer karaoke nào hay772
  • đầu karaoke nào xịn nhất hiện nay602
  • dàn karaoke 2x1287
  • Dàn karaoke vidia5974
  • Micro có dây369
  • Micro không dây749
Đầu Karaoke Cao Cấp - ZIDOO Z1000 4TB
Đầu Karaoke Cao Cấp - ZIDOO Z1000 4TB

Zidoo bất ngờ tung ra mẫu đầu phát Karaoke cao cấp có tên gọi là Zidoo Z1000, hứa hẹn sẽ khuấy động thị trường đầu phát Karaoke cao cấp trong năm 2020.

Đơn giá: 11,900,000đ
Đầu Karaoke Cao Cấp - ZIDOO Z1000 4TB
Đầu Karaoke Cao Cấp - ZIDOO Z1000 4TB
Đơn giá: 11,900,000đ
Thông số kỹ thuật

ĐẦU KARAOKE CAO CẤP - ZIDOO Z1000 4TB

Đẳng cấp đầu karaoke gia đình

------ooOOoo-----

 

 

u-karaoke-zidoo-z1000

 

 

Zidoo bất ngờ tung ra mẫu đầu phát Karaoke cao cấp có tên gọi là Zidoo Z1000, hứa hẹn sẽ khuấy động thị trường đầu phát Karaoke cao cấp trong năm 2020.

 

Tổng quan sản phẩm đầu karaoke Zidoo Z1000:

 

  • Vỏ máy bằng hợp kim nhôm.

  • Bộ xử lý Soc Realtek RTD1296 4 lõi Cortex A53, RAM 2GB, ROM 16GB, WiFi AC, Bluetooth 4.1.

  • Tích hợp nhiều cổng kết nối: SATA 3.0 * 2, USB 2.0 * 2, USB 3.0 * 2, Cáp quang * 1, Đồng trục * 1, đầu ra video AV * 1, Đầu ra kênh trái và phải * 1, RS232 * 1, HDMI OUT 2.0a * 1, HDMI IN 2.0 * 1

  • Điều khiển từ xa có đèn nền, đầy đủ chức năng, hỗ trợ học lệnh từ điều khiển khác và gán lệnh gọi nhanh ứng dụng.

  • Màn hình LED lớn phía trước.

  • Quạt làm mát thông minh, có thể điều chỉnh tốc độ theo nhiệt độ hoạt động.

  • Công nghệ mới giúp tối ưu hóa chất lượng hình ảnh và thuật toán chuyển đổi HDR. Được tối ưu hóa để khôi phục chính xác màu gốc khi phát 4K HDR ngay cả khi TV không có HDR.

  • Chuyển đổi tốc độ khung hình chính xác và chuyển đổi độ phân giải tự động (23.976,59.94,25,30,50,60)

 

 

đầu-karaoke

 

 

  • Hỗ trợ phát Karaoke chuyên nghiệp chất lượng 4K và Full HD, chọn bài bằng điện thoại, tăng giảm tone nhạc, tự động cập nhật bài hát mới hàng tháng.

  • Chọn và tải bài hát từ YouTube vào ổ cứng.

  • Hỗ trợ Menu Bluray 4K

  • Chức năng phụ đề mạnh mẽ, hỗ trợ mọi thay đổi về phông chữ, nhiều hiệu ứng màu tùy chọn, hỗ trợ phụ đề tải xuống trực tuyến; Hỗ trợ cả chú thích hiệu ứng SUP và ASS.

  • Chức năng Poster Wall, quét tự động, chia thể loại phim tự động, có thể tùy chỉnh bố cục hiển thị.

  • Hỗ trợ các định dạng âm thanh nguyên gốc như SACD, DFF, DSF, APE, FLAC, WAV và hỗ trợ tệp CUE; Hỗ trợ điều khiển bằng điện thoại di động mà không cần mở thiết bị hiển thị để nghe nhạc.

  • Phá vỡ giới hạn SRC của hệ điều hành Android, tốc độ lấy mẫu âm thanh lên tới 192kHz.

  • Hỗ trợ nhiều giao thức chia sẻ NFS, SMB V2, SMB V1

 

Đầu Karaoke cấu hình cao

 

Được trang bị con chip xử lý cao cấp thế hệ 2 là Realtek RTD1296DD, đầu karaoke Zidoo Z1000 mang tới hiệu suất cao hơn 30%. Nhanh hơn, mạnh hơn, và chính xác hơn. Bộ vi xử lý hình ảnh được cải tiến giúp khả năng hiển thị 4K HDR cũng như chuyển đổi HDR - SDR chính xác nhất. Không chỉ đơn giản là đầu Karaoke, Zidoo Z1000 xứng đáng có mặt trong những hệ thống Cinema chuyên nghiệp đòi hỏi chất lượng hình ảnh khắt khe nhất. Hỗ trợ 4K HDR và 3D với độ sâu màu 10 bit và chuẩn HDMI 2.0 là những gì đầu karaoke Zidoo Z1000 mang lại cho người dùng.

 

 

đầu-karaoke

 

Thiết kế thông minh

 

Đầu karaoke Zidoo Z1000 được thiết kế nhôm nguyên khối với bề mặt vỏ máy được phủ sơn tĩnh điện và tạo hình dạng phay xước. Phía trước mặt được trang bị màn hình LED, bạn có thể thấy đồng hồ, thời gian, độ phân giải kết nối WiFi, LAN, USB,... tất cả đều được hiển thị phía trước. Ngay chính giữa máy là công tắc ON/OFF cho phép người dùng tắt mở máy trực tiếp bằng phím cứng.

 

 

đầu-karaoke
 
 
 

Hỗ trợ ổ cứng gắn trong lên tới 14TB

 

Ẩn ngay dưới góc bên phải của máy là khay ổ cứng 3.5" gắn trong. Đây là khay ổ cứng thông minh dạng tool-less, cho phép rút ổ cứng mà không sử dụng tới ốc vít. Đầu karaoke Zidoo Z1000 hỗ trợ ổ cứng gắn trong chuẩn SATA3, với dung lượng lên tới 14TB, tương đương 140.000 bài hát Karaoke chất lượng Full HD, hoặc 300 bộ phim chất lượng 4K. Bạn hoàn toàn không phải lo lắng tới vấn đề dung lượng lưu trữ.

 

 

đầu-karaoke
 
 

Tích hợp WiFi tốc độ cao

 

Module mới cho phép Zidoo Z1000 sở hữu chuẩn WiFi băng tần kép 2T2R MIMO tốc độ tối đa lên đến 867Mpbs, cao nhất thế giới đầu Karaoke hiện nay, đủ để đáp ứng mọi độ phân giải video và audio stream qua mạng internet. Trên Z1000, Zidoo đã loại bỏ đi 2 anten WiFi nhằm tăng tính thẩm mỹ của thiết bị.

 

 

đầu-karaoke
 
 

Đa dạng cổng kết nối

 

Trang bị trên đầu karaoke Zidoo Z1000 là tất cả các cổng kết nối từ thông dụng nhất cho tới cao cấp nhất. Chúng ta có 2 cổng SATA (1 trong máy, 1 bên ngoài), 2 cổng USB 3.0 và 2 cổng USB 2.0, sử dụng để kết nối với ổ cứng hoặc phụ kiện như chuột bay, bàn phím. 1 cổng HDMI 2.0 output, 1 cổng HMDI 1.4 input, 1 cổng Optical, 1 cổng Coaxial, 1 cổng RCA Analog, 1 cổng LAN tốc độ cao và cuối cùng là 1 cổng RS-232. Đầu karaoke Zidoo Z1000 sử dụng bộ nguồn gắn trong, với dải điện áp từ 90-240v, có thể hoạt động được ở khắp nơi trên thế giới.

 

 

đầu-karaoke
 
 

Điều khiển từ xa trang bi đèn nền dưới phím

 

Ngoài việc trang bị đèn nền dưới phím, điều khiển từ xa của đầu karaoke Zidoo Z1000 còn cho phép học lệnh từ thiết bị khác, giúp bạn tiết kiệm được thời gian khi sử dụng, ví dụ như bật TV và đầu Karaoke chỉ từ 1 điều khiển duy nhất. Zidoo Z1000 cũng trang bị 4 phím gọi lệnh nhanh, giúp bạn gọi ngay ứng dụng yêu thích chỉ bằng 1 nút bấm, rất tiện lợi và thực tế.

 

 

đầu-karaoke
 
 
 

 

Lắng nghe mọi giai điệu cảm xúc

 

Đầu karaoke Zidoo Z1000 phá vỡ giới hạn âm thanh của hệ điều hành Android, cho phép giải mã tín hiệu audio lên tới 192kHz, tương đương với các đầu nghe nhạc cao cấp hiện nay. Bạn cũng có thể điều khiển toàn bộ phần phát nhạc thông qua điện thoại. Âm thanh của máy sạch sẽ, thể hiện đầy đủ mọi chi tiết của bản nhạc với mức năng lượng cao, đủ sức phối ghép với bất kỳ dàn Karaoke hay dàn máy nghe nhạc cao cấp nào.

 

 

đầu-karaoke
 
 

Karaoke chuyên nghiệp trên đầu karaoke Zidoo Z1000

 

Đàu karaoke Zidoo Z1000 mang tới khả năng chơi Karaoke cực kỳ đáng nể, và được đánh giá là đầu Karaoke tốt nhất trong phân khúc. Những tính năng chính của Zidoo Z1000 trong khả năng chơi Karaoke khi so với các sản phẩm khác:

 

Kho nhạc khổng lồ, chất lượng cao, hiển thị ảnh bìa đẹp mắt

 

 

đầu-karaoke
 
 
 

Gần 100 năm âm nhạc Việt Nam với nhiều dòng nhạc khác nhau bao gồm trữ tình, bolero, nhạc Trẻ, Remix, thiếu nhi, ca cổ, cải lương, quan họ, ... đều được chọn lọc trong hơn 30.000 bản thu chất lượng cao luôn sẵn sàng cháy cùng đam mê của bạn. Chúng tôi khẳng định đây là kho nhạc tốt nhất trên thị trường hiện nay. Rất nhiều các ca khúc đạt chuẩn hình ảnh UltraHD và âm thanh HiRes, điều chưa từng xuât hiện ở bất cứ đầu phát Karaoke nào. Mọi ca khúc sẽ được hiển thị dạng thumbnail trực quan, giúp người dùng dễ dàng tìm ra ca khúc quen thuộc một cách nhanh chóng nhất

 

Chọn bài qua điện thoại, máy tính bảng hoặc màn hình cảm ứng

 

 

đầu-karaoke
 

 

Hệ thống cho phép người dùng tùy ý lựa chọn thiết bị điều khiển giữa điện thoại, máy tính bảng hoặc màn hình cảm ứng cỡ lớn sao cho phù hợp nhất với nhu cầu. Lợi thế của việc kết nối không dây ngoài việc tiện lợi cho người sử dụng còn giúp chia sẻ khối lượng công việc giữa thiết bị chọn bài và đầu Karaoke,tăng tính ổn định, giúp đầu máy có thể hoạt động bền bỉ hơn trong thời gian dài. Với công nghệ AutoSync độc quyền trên đầu máy, tốc độ kết nối giữa 2 thiết bị sẽ luôn luôn nhanh nhất và chính xác nhất. Bên cạnh đó, người dùng không cần phải đồng bộ lại danh sách mỗi khi cập nhật bài hát mới như những đầu Karaoke khác trên thị trường. Đầu karaoke này cũng có thể tự phát mạng Wi-Fi nội bộ để điều khiển bằng điện thoại, màn cảm ứng ngay cả khi khu vực hoạt động không có sóng WiFi.

 

Cập nhật bài hát mới hàng tuần, hát ngay không cần đợi tải

 

đầu-karaoke
 
 
 

Mỗi tuần sẽ có 70 tới 100 bài hát mới được đưa lên hệ thống và hiển thị ngay trên cùng danh sách chọn bài. Thay vì phải đợi từng tháng và cập nhật toàn bộ sau đó mới có thể hát thì giờ đây, bạn chỉ việc mở máy lên và tận hưởng bài hát mới mỗi tuần, y như những dịch vụ phát nhạc Online khác. Điểm khác biệt nằm ở chỗ, bài hát online sẽ được lưu về ổ cứng ngay khi bạn chọn tới. Dù có vài tháng mới mở máy lên thì bạn cũng không bỏ lỡ bất kỳ bài hát mới nào. Và, với việc chỉ tải những bài mình hát, hãy quên đi nỗi lo đầy ổ. Không cần đợi tải, không cần đồng bộ, không cần làm gì hết ! Thật tuyệt vời phải không?

 

 

đầu-karaoke
 
 

Hỗ trợ YouTube một cách hoàn hảo

 

 

đầu-karaoke

Với độ phủ sóng toàn cầu cùng nhiều ưu điểm vượt trội, không thể phủ nhận YouTube đang là nơi mang đến những nội dung giải trí đỉnh cao nhất hiện nay, bao gồm cả nhạc Karaoke. Chúng tôi tự hào mang tới trải nghiệm Karaoke YouTube một cách hoàn hảo, vượt xa các sản phẩm khác, thậm chí là tốt hơn cả ứng dụng Youtube gốc của Google. Bao gồm:

  • Hỗ trợ tìm kiếm thông minh nội dung Karaoke trên Youtube lẫn ổ cứng cùng lúc. Kết quả hiển thị sẽ bao gồm các bài hát Karaoke trên ổ cứng (vốn luôn có chất lượng tốt hơn) và kết quả trên Youtube để dễ dàng chọn lựa. Dù người dùng có gõ thiếu từ, sai chữ, hệ thống cũng tự động sửa lỗi và trả về kết quả chính xác nhất.

  • Phát nội dung trên YouTube với chất lượng hình ảnh Full HD 1080p và âm thanh stereo AAC 192kps. Do không được Google cấp phép, hầu hết các đầu phát trên thị trường chỉ có thể phát nội dung YouTube với hình ảnh 360p và âm thanh 96kps (tương đương chất lượng của đĩa VCD). Chúng tôi tự hào mang đến chất lượng trình diễn nguyên bản và cao cấp vượt trội. Tất nhiên, quảng cáo hoàn toàn được loại bỏ.

  • Tính năng Auto Save sẽ tự động lưu lại toàn bộ nội dung YouTube đã phát của bạn vào thẳng trong ổ cứng ngay khi được kích hoạt. Điều này giúp bạn tìm kiếm và phát các bài hát yêu thích trên Youtube nhanh hơn, cũng như giảm tải việc phụ thuộc vào đường truyền internet. Ngay cả khi người upload xóa nội dung đó trên YouTube thì bạn vẫn có thể phát nó một cách bình thường. Tất nhiên, kể cả khi không có mạng internet, mọi nội dung YouTube đã được tải về vẫn có thể tìm và phát bình thường. Hãy cá nhân hóa kho nhạc của bạn một cách hoàn hảo nhất với hệ thống Karaoke này.

 

Nghe nhạc bằng Music PRO

 

 

 

 

Ngoài việc hát Karaoke, bạn cũng có thể nghe nhạc từ Youtube với tốc độ cao và chất lượng tốt nhất. Music Pro sẽ giúp bạn tìm kiếm mọi nội dung trên YouTube và phát dưới dạng âm thanh, không hình ảnh, mang tới tốc độ nhanh nhất và loại bỏ quảng cáo. Nếu như bạn muốn nghe tuyển tập nhạc của Quang Lê hay nhạc không lời tuyển chọn? Music Pro sinh ra để dành cho bạn. Mọi nội dung đã phát cũng sẽ được lưu lại trong ổ cứng.

 

Sound Cloud và Mix Cloud

 

 

đầu-karaoke
 
 

Việc phát nhạc từ 2 nền tảng này cũng chỉ là chuyện nhỏ đối với hệ thống. Dù không được phổ biến như YouTube nhưng SoundCloud và Mix Cloud lại là 2 ứng dụng được khá nhiều khách hàng thích nghe nhạc Dance, Vina House sử dụng. Mọi nội dung đều được phát lại nhanh chóng. Việc của bạn chỉ là tận hưởng mà thôi.

 

Bổ sung bài hát mới theo yêu cầu

 

 

đầu-karaoke
 
 
 

Nếu như bạn không tìm được bài hát mình muốn ở bất kỳ đâu, hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua số điện thoại, Zalo, Facebook, Viber hay email tùy ý. Chúng tôi cam kết sẽ bổ sung bài hát mới theo yêu cầu của khách hàng một cách nhanh nhất. Đã qua rồi thời có gì dùng nấy, hãy tận hưởng việc làm thượng đế đích thực bằng việc trải nghiệm sản phẩm Karaoke trên thiết bị này. Chỉ cần có tên bài hát và ca sỹ, mọi việc còn lại coi như đã xong.

 

Thu hình trực tiếp khi đang hát

 

Bạn muốn ghi lại những khoảnh khắc ca hát của mình để có thể chia sẻ với bạn bè, người thân? Chỉ với 1 bộ Camera kit gắn thêm, ứng dụng sẽ tự động hiển thị hình ảnh của bạn ngay trên màn hình. Việc của bạn lúc này chỉ là thể hiện, bản ghi hình sẽ tự động lưu ngay khi bạn qua bài tiếp theo. Âm thanh lấy trực tiếp từ mixer/amply nên chất lượng tương đương với phòng thu chuyên nghiệp, không hề có tạp âm. Bản ghi sẽ được lưu trong máy, có thể phát lại ngay lập tức hoặc tải về điện thoại chỉ với 1 nút nhấn. Quá đẳng cấp và độc đáo.

 

Xem phim chuyên nghiệp từ ổ cứng trên Zidoo Z1000

 

  • Hiển thị toàn bộ phim dưới dạng poster wall cực kỳ đẹp mắt.

  • Tự động đồng bộ ảnh bìa và nội dung, năm sản xuất, diễn viên, đạo diễn, ... từ internet.

  • Phát tất cả các định dạng bao gồm 4K ISO, Bluray ISO, 3D ISO, MKV, M2TS, MP4, VOB, ... 

  • Hiển thị Menu Bluray 4K nguyên gốc.

  • Phụ đề tùy chỉnh theo ý thích, bao gồm hiệu ứng đổ bóng, màu sắc, phông chữ, thời gian, kích thước,...

  • Cho phép tải phụ đề tiếng Việt online.

  • Giải mã và passthouth toàn bộ âm thanh Dobly Atmos 7.1, DTS X, True HD, DTS Master Audio, .... ra dàn âm thanh đa kênh cao cấp.

  • Tính năng phát lại từ điểm dừng lần trước.

 

 

đầu-karaoke
 
 
 
đầu-karaoke
 
 

Trình nghe nhạc chuyên nghiệp

 

  • Hỗ trợ tất cả các định dạng âm thanh cao cấp nhất, bao gồm DSD64, DSD128, DSD256 và DSD512.

  • Hiển thị thông tin bài hát, ảnh bìa, năm sản xuất, ca sỹ, và lời bài hát, đồng bộ trực tiếp từ internet.

  • Tìm kiếm thông minh bằng chữ cái đầu tương tự như tính năng Karaoke.

  • Tần số lấy mẫu lên tới 24 bit 192kHz.

  • Hỗ trợ DAC rời qua USB.

  • Điều khiển qua điện thoại.

 

 

đầu-karaoke

 

Hệ điều hành Android 7.1 mới nhất

 

Nền tảng Android với phiên bản 7.1 mang tới cho người dùng hàng trăm ngàn ứng dụng khác nhau như xem phim, nghe nhạc online, coi YouTube, coi truyền hình, thậm chí là cả chơi game. Với cấu hình cao, đầu karaoke Zidoo Z1000 xử lý mọi tác vụ 1 cách mượt mà.

 

 

đầu-karaoke
 
 

Điều khiển toàn bộ thiết bị thông qua smart phone.

 

Phần mềm thông minh của đầu karaoke Zidoo Z1000 giúp chúng ta điều khiển toàn bộ máy thông qua điện thoại hoặc máy tính bảng cầm tay. Bạn có thể chọn bài hát để nghe nhạc mà không cần mở màn hình TV, tăng giảm âm lượng, mở phim, mở ứng dụng bất kỳ, xóa ứng dụng, tắt máy, ... với 1 chiếc điện thoại.

 

 

đầu-karaoke
 
 

CÙNG VIDIA REVIEW ĐÔI CHÚT VỀ ĐẦU KARAOKE ĐẲNG CẤP NÀY NHÉ - ĐẦU KARAOKE ZIDOO Z1000 4TB

 
 
 
 

Trong trường hợp anh chị cần sự hỗ trợ từ các chuyên gia âm thanh. Hãy gọi đến Hotline của Vidia 0902.699.186 - 0902.799.186, anh chị sẽ được các chuyên gia âm thanh của Vidia tư vấn chi tiết hoàn toàn miễn phí.

 

 

đầu-karaoke

 

 

Hoặc nếu anh chị muốn trực tiếp trải nghiệm những sản phẩm thiết bị đầu karaoke hot nhất hiện nay, mời anh chị đến với hệ thống showroom của Vidia nhé. Vidia xin chân thành cảm ơn!

 

 

đầu-karaoke
 
Vidia
Vidia
03/07/2020, 10:46
  • 2366
  • 0
Sắp xếp theo:
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Để được hỗ trợ tốt nhất. Hãy gọi
0902799186
hoặc
Chat hỗ trợ trực tuyến