• mixer karaoke nào hay772
  • đầu karaoke nào xịn nhất hiện nay602
  • dàn karaoke 2x1287
  • Dàn karaoke vidia5974
  • Micro có dây369
  • Micro không dây747
Loa Kéo Karaoke KODA KD-1505 - Loa Kéo Karaoke Bass 40 Bán Chạy
Loa Kéo Karaoke KODA KD-1505 - Loa Kéo Karaoke Bass 40 Bán Chạy
Đơn giá: 7,180,000đ
Loa Kéo Karaoke KODA KD-1505 - Loa Kéo Karaoke Bass 40 Bán Chạy
Loa Kéo Karaoke KODA KD-1505 - Loa Kéo Karaoke Bass 40 Bán Chạy
Đơn giá: 7,180,000đ
Thông số kỹ thuật

LOA KÉO KARAOKE KODA KD-1505 - LOA KÉO KARAOKE BÁN CHẠY NHẤT

-----ooOOoo-----

 

 

Loa kéo karaoke KODA KD-1505 Bass 40cm - Sản phẩm loa kéo karaoke bán chạy và được săn đón nhiều nhất trên các trang thương mại điện tử.

Loa kéo karaoke di động Koda KD-1505 được nhập khẩu chính hàng từ thương hiệu nằm trong Top 8 thương hiệu loa lớn nhất Trung Quốc với sản lượng hàng năm lên tới 100 triệu thiết bị trên Toàn Thế Giới.

 
 
 
loa-kéo-karaoke
 
 
 
 

THÔNG SỐ KỸ THUẬT LOA KÉO KARAOKE KODA KD 1505

 

Với chất lượng gỗ cao cấp chắc chắn đem lại vẻ sang trọng và tinh tế cho sản phẩm loa kéo karaoke KODA KD-1505 thích hợp sử dụng cho các chương trình hội nghị ngoài trời, Nghe nhạc tại nhà... Với chức năng kết nối USB / SD / TF / BT / FM mang lại cho quý khách nhiều trải nghiệm thú vị cùng với các thiết bị khác.

Loa kéo karaoke còn đáp ứng tần số 20Hz-20KHz. 

 

loa-kéo-karaoke

Dung lượng pin lớn giúp dễ dàng trải nghiệm trong nhiều giờ. Với gần 6 tiếng nếu sử dụng ít và hơn 3 tiếng nếu sử dụng liên tục trong điều kiện không gian lí tưởng

Bảng điều khiển tiện lợi với màn hình Led hiển thị phía sau giúp người sử dụng dễ dàng thao tác lựa chọn đa dạng phương thức kết nối như điện thoại, máy tính bảng, ipad hoặc các thiết bị chơi nhạc như guitar... 

Loa kéo karaoke Bluetooth sử dụng pin sạc 12V - 7.5A nên có tính di động cao, dễ kéo theo để hát rong, làm loa bán hàng, mang theo trong những chuyến dã ngoại với bạn bè, người thân. 

 

loa-kéo-karaoke

 

Loa kéo karaoke di động KODA KD-1505 với công suất 480W cùng loa bass 4 tấc, loa Mid 6.5", loa treble 3" cho âm thanh to khỏe, sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng từ nghe nhạc cho đến hát karaoke. 

Loa nghe nhạc KODA KD-1505 đi kèm 2 micro không dây VHF cho giọng hát hay, âm thanh rõ với độ vang cao. Vỏ thùng loa được làm bằng gỗ MDF sơn phủ cao cấp, bền đẹp. 

Loa kéo karaoke có ba đường tiếng với trở kháng lần lượt là 4Ω + 4Ω + 6Ω. Loa kéo karaoke di động có cổng kết nối ắc quy ngoài 12V. Loa kéo karaoke di động vỏ gỗ KODA KD-1505 còn đi kèm điều khiển từ xa giúp bạn chỉnh các chức năng của loa dễ dàng, thuận tiện cho người dùng. 

 

 

loa-keo-karaoke
 

 

 

Cổng kết nối với loa được bố trí ở mặt bên hông loa. Phía sau có trang bị tay kéo rất chắc chắn cùng 2 bánh xe để tiện di chuyển khi cần thiết. Phía trước là 2 chân đế để cố định loa, giúp loa luôn đứng thẳng trên bề mặt. 

Tay kéo di chuyển loa

Loa nghe nhạc Koda gồm các cổng kết nối USB, TF, Bluetooth kết nối đồng thời 2 thiết bị, Aux Out, Mic Priority, REC, REP, 1 x Mic in, 1 x Guitar in, EQ.

Cổng kết nối với loa

Chức năng nghe đài FM giúp bạn nhiều thêm nhiều chương trình giải trí khác. 

 

 

loa-kéo-karaoke

 

THÔNG SỐ KỸ THUẬT CỦA LOA KÉO KARAOKE KODA KD-1505:

 

- Model: KD1505

- Gỗ cao cấp

- Đơn vị: chiếc

- Loa kéo di động

 - Công suất: 1000W (AES)

- Đáp ứng tần số: 20Hz-20KHz. 

- Chức năng: USB / SD / TF / BT / FM

- Tính năng đặc biệt: Không dây, di động, Mini

- Màn hình Led: có

- Kích thước loa: tweeter 15 "80meg từ + 3"

- AUX: có

- Bluetooth 4.1

- Bảo Hành 12 Tháng

 

 

loa-kéo-karaoke
 

 

Tại sao mua hàng tại Vidia Shop?

 

VIDIA SHOP - Chuyên gia trong lĩnh vực thiết bị âm thanh Karaoke.

Gần 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết bị karaoke, Vidia tự hào khi đã có được vị thế nhất định trên thị trường. Với mức tăng trưởng hằng năm cao, Vidia dần khẳng định được vị thế của mình trong lòng của người tiêu dùng.

VIDIA luôn trăn trở khi nhận bất kì một dự án âm thanh nào là làm sao giúp khách hàng của mình sở hữu giải pháp âm thanh hay nhất, phù hợp nhất , được phối ghép đúng chuẩn nguyên lý âm thanh. Từ đó đội ngũ nhân viên VIDIA luôn kiên định với tiêu chí “Phối Theo Nguyên Lý ~ Lắp Theo Âm Học” và không ngừng nghiên cứu, trau dồi kiến thức, kỹ năng về audio.

"Lắng nghe - Thấu hiểu - Đáp ứng" - Đó chính là quy trình bán hàng của Vidia. Chúng tôi luôn lắng nghe bạn, tìm hiểu kĩ về nhu cầu sử dụng cũng như yêu cầu của từng khách hàng. Từ đó nhân viên sẽ tư vấn, chọn ra những sản phẩm phù hợp với tiêu chuẩn mà bạn đặt ra.

 

Truy cập ngay vào Website của Vidia Shop để biết thêm nhiều thông tin chi tiết nhé!!!

 

loa-kéo-karaoke

 

 

loa-kéo-karaoke


 

 

Trong trường hợp anh chị cần sự hỗ trợ từ các chuyên gia âm thanh. Hãy gọi đến Hotline của Vidia 0902.699.186 - 0902.799.186, anh chị sẽ được các chuyên gia âm thanh của Vidia tư vấn chi tiết hoàn toàn miễn phí.

 

loa-kéo-karaoke

 

 

Hoặc nếu anh chị muốn trực tiếp trải nghiệm những sản phẩm thiết bị loa kéo Karaoke hot nhất hiện nay, mời anh chị đến với hệ thống showroom của Vidia nhé. Vidia xin chân thành cảm ơn!

 

 

loa-kéo-karaoke

Vidia
Vidia
06/07/2020, 13:52
  • 1394
  • 0
Sắp xếp theo:
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Để được hỗ trợ tốt nhất. Hãy gọi
0902799186
hoặc
Chat hỗ trợ trực tuyến