• mixer karaoke nào hay772
  • đầu karaoke nào xịn nhất hiện nay602
  • dàn karaoke 2x1287
  • Dàn karaoke vidia5974
  • Micro có dây369
  • Micro không dây749
Micro LEQI EM-2000
Micro LEQI EM-2000
Micro LEQI EM-2000 có chất âm khỏe khoắn trung thực à của bạn sẽ được tái hiện một cách chi tiết nhất. Giúp triệt tiêu tiếng hú, loại bỏ nhiễu sóng vô cùng hiệu quả. Hiện tượng trùng kênh khi sử dụng chiếc mic này đã không còn khi nó cho phép người dùng dò kênh và thay đổi tần số với số kênh điều chỉnh lên tới 2×100.
Đơn giá: 5,390,000đ
GỌI 0902699186 ĐỂ HỎI GIÁ HÔM NAY
Bài viết bên dưới hơi mang tính chất quảng cáo, mic hát nặng nhẹ ra sao để so sánh mời bạn ghé showroom của Vidia ạ

Chúc anh (chị) đang đọc tin nhắn này hôm nay nhiều niềm vui :), và đừng quên "Sắm Dàn Kara Đến Vidia"

Micro LEQI EM-2000
Micro LEQI EM-2000
Đơn giá: 5,390,000đ
Thông số kỹ thuật
  • Model:
    EM-2000
  • Màu sắc:
    Đen
  • Loại:
    Không Dây
  • Tần Số Đáp Ứng:
    20Hz-20k Hz
  • Điện áp sử dụng:
    220V-240V/50Hz
  • Đơn vị tính:
    Bộ

Micro không dây LEQI EM-2000

 

 

 

Đặc điểm nổi bật của micro LEQI EM-2000

 

Thiết kế của micro LEQI EM-2000

 

Nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, LEQI đã để EM-2000 được sản xuất trên dây chuyền hiện đại nhất cùng với việc sử dụng những chất liệu cao cấp nhất không chỉ đảm bảo về sự thẩm mỹ của sản phẩm mà còn giúp sản phẩm có được độ bền bỉ cao dù qua nhiều năm sử dụng vẫn được đảm bảo chất lượng như mới.

 

 

Toàn bộ tay cầm mic EM-2000 được gia công từ chất liệu hợp kim bền chắc, được phủ bên ngoài là lớp sơn tĩnh điện chống trầy xước cùng với chống nước cực tốt bảo vệ mic tránh ảnh hưởng khi bị va đập mạnh. Ở trên tay cầm mic được trang bị một màn hình LCD hiển thị được tần số sóng hoạt động của mic cùng với mức độ pin còn lại thuận tiện cho người dùng sử dụng. Nút nguồn được đặt ngay dưới màn hình dễ dàng bật tắt.

 

 

Phần chụp mic được thiết kế từ chất liệu kim loại bên trong là lớp xốp giúp chống bụi bẩn, côn trùng đồng thời giúp loại bỏ bớt tạp âm giữ cho giọng hát được chân thực hơn. Thiết kế tay mic khá nhỏ gọn nhẹ người dùng có thể dễ dàng cầm nắm và di chuyển tới các vị trí linh hoạt mà không bị mỏi tay hay mất nhiều sức dù cầm trong thời gian dài.

 

 

Đầu thu tín hiệu của micro karaoke LEQI EM-2000 cũng được thiết kế nhỏ gọn và tinh tế không chỉ thẩm mỹ phù hợp với đa dạng không gian sử dụng mà còn được đánh giá cao bởi sự cứng cáp và bền bỉ. EM-2000 được phối với 2 màu đen và bạc tạo nên sự thẩm mỹ và bắt mắt cho người sử dụng, ngay mặt trước được bố trí màn hình LCD nổi bật hiển thị các thông số kỹ thuật cơ bản cùng với các nút điều chỉnh được bố trí khoa học thuận tiện cho việc người dùng điều chỉnh.

 

Sở hữu tính năng hiện đại

 

Là một trong số thiết bị micro cao cấp đến từ thương hiệu LEQI không chỉ thu hút người dùng bởi thiết kế bên ngoài, chính chất lượng âm thanh mà thiết bị này mang tới mới là điều khiến người dùng càng thêm yêu thích và tin tưởng sử dụng. Sử dụng tần số sóng UHF 640-690MHz giúp thu được những âm thanh trong trẻo và sạch nhất tín hiệu hoạt động ổn định không bị ảnh hưởng bởi các loại sóng khác.

 

Chống hú rít cực tốt

 

Bạn sẽ có được những phút giây giải trí vô cùng tuyệt vời với tần số sóng này, chất âm khỏe khoắn trung thực à của bạn sẽ được tái hiện một cách chi tiết nhất. EM-2000 giúp triệt tiêu tiếng hú, loại bỏ nhiễu sóng vô cùng hiệu quả. Hiện tượng trùng kênh khi sử dụng chiếc mic này đã không còn khi nó cho phép người dùng dò kênh và thay đổi tần số với số kênh điều chỉnh lên tới 2×100.

 

 

Hoạt động ổn định trong các không gian lớn bạn có thể thoải mái thể hiện giọng hát của mình khi chiếc mic này sử dụng mức đáp tuyến tần số rộng 20Hz-20k Hz bạn có thể thỏa mãn đam mê ca hát ở bất kỳ thể loại nhạc nào mà mình yêu thích. Khoảng cách bắt sóng của mic lên tới 100m bạn hoàn toàn có thể di chuyển linh hoạt trong không gian mà chất lượng âm thanh vẫn được ổn định. Hiệu điện thế sử dụng của mic 220V-240V/50Hz giúp tiết kiệm điện năng khi sử dụng.

 

Ghép nối đa dạng với các thiết bị khác

 

Micro karaoke LEQI AUDIO EM-2000 còn tạo ấn tượng với người dùng với khả năng kết nối linh hoạt với các thiết bị âm thanh khác, bạn có thể lựa chọn đa dạng các thiết bị có trên thị trường hiện nay như cục đẩy, amply, loa,…để tạo nên một hệ thống âm thanh hoàn chỉnh có thể đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người dùng.

Với chiếc micro này bạn có thể sử dụng cho các hệ thống âm thanh gia đình cao cấp đến các quán kinh doanh karaoke, quán cà phê, hội trường,…Dù không gian nào chiếc mic này cũng sẽ đảm bảo âm thanh được truyền tải một cách chi tiết và chuyên nghiệp nhất.

 

Thông số kỹ thuật

 

  • Tần số sóng: UHF 640-690MHz
  • Số kênh tần số điểu chỉnh: 2 x 100
  • Khoảng cách bắt sóng: 100m
  • Đáp tuyến tần số: 20Hz-20k Hz
  • Điện thế: 220V-240V/50Hz

 

Sales Admin
Sales Admin
09/09/2023, 15:43
  • 622
  • 0
Sắp xếp theo:
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Để được hỗ trợ tốt nhất. Hãy gọi
0902799186
hoặc
Chat hỗ trợ trực tuyến