• mixer karaoke nào hay772
  • đầu karaoke nào xịn nhất hiện nay602
  • dàn karaoke 2x1287
  • Dàn karaoke vidia5974
  • Micro có dây369
  • Micro không dây749
TOA WH-4000
TOA WH-4000
Đơn giá: Liên hệ
TOA WH-4000
TOA WH-4000
Đơn giá: Liên hệ
Thông số kỹ thuật

TOA WH-4000

Micro Sân Khấu Tiện Lợi, Thích Hợp Cho Các Buổi Hội Thảo

Có thể thấy, ở những buổi hội thảo thường diễn ra trong một không gian tương đối rộng. Việc trao đổi, thảo luận nêu ý kiến trong các buổi hội thảo là điều tất yếu. Do vậy người ta thường sử dụng loại Micro sân khấu để cho quá trình giao tiếp trở nên thuận tiện hơn. TOA WH-4000 là một trong những loại micro sân khấu rất tiện lợi và được nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng cho các buổi hội thảo của mình

Tìm hiểu về thiết kế của TOA WH-4000

Một loại micro sân khấu thì được thiết kế khá gọn nhẹ và hết sức đơn giản nhưng khiến người dùng trông trở nên chuyên nghiệp và nổi bật hơn khi đeo chúng.

Vỏ ngoài của micro tai đeo TOA WH-4000 được làm từ chất liệu kém cứng giúp tạo độ chắc chắc trong quá trình sử dụng và khiến người dùng yên tâm thỏa mái hơn.

Khi sử dụng sản phẩm, người dùng sẽ không cảm thấy khó chịu bởi loại micro này được trang bị một phần xốp khá dày ở phía sau. Và đặc biệt tạo cảm giác êm ái cho người dùng.

 

TOA-WH-4000-1
Micro TOA WH-4000

 

TOA-WH-4000-2
Micro TOA WH-4000

Giới thiệu tính năng nổi bật của TOA WH-4000

TOA WH-4000 có thể hoạt động được thì nó phải được gắn với một bộ phát UHF để hỗ trợ việc phát sóng tần số UHF tới bộ thu và truyền tới loa trong một thời gian ngắn nhất.

Được thiết kế khá nhỏ gọn nhưng bạn sẽ rất ngạc nhiên về độ chuyên nghiệp của sản phẩm, chất lượng âm thanh rõ nét. Nhờ dây tiếng và mút lọc giúp loại bỏ những tạp âm một cách hiệu quả.

Micro chất lượngTOA WH-4000 được tích hợp khả năng lọc bỏ tạp âm cực kỳ hiệu quả, bên cạnh đó còn được hãng trang bị thêm khả năng chống hú tốt giúp quá trình sử dụng thuận lợi.

Khả năng tiết kiệm pin cao, thời gian sử dụng của micro có thể đạt đến 10 giờ. Micro TOA WH-4000 dùng loại pin phổ thông Â+ tiện lợi. Ngoài ra, sản phẩm còn có chức năng dò kênh và quét tần số, có 4 băng tần số và 16 kênh tần số để lựa chọn. 

Micro TOA WH-4000 thực sự là một loại micro sân khấu rất tiện lợi. Nó giúp bạn di chuyển thỏa mái hơn trong buổi hội thảo và hơn hết bạn có thể tận dụng tối đa ngôn ngũ hình thể của mình để mang đến cho mọi người bầu không khí tươi mới và tràn đầy năng lượng.

Hướng dẫn sử dụng Micro

Bước 1: Kết nối đầu thu sóng với nguồn điện

Thao tác kết nối đầu thu với nguồn điện không phức tạp. Bạn chỉ cần chú ý đến điện áp đâu vào của micro là 100-240V/ 50-60Hz/ 12 VDC Adapter. Chú ý đến điện áp ở nơi bạn sinh sống để đảm bảo cho micro hoạt động ổn định. Sử dụng adapter, một đầu cắm vào nguồn điện, đầu còn lại kết nối với bộ thu sóng là được.

Bước 2 : Cắm Angten thu sóng vào đầu thu

Thông thường, trong những không gian diện tích nhỏ, bạn có thể không sử dụng ang ten để đảm bảo thiết bị không gây vướng khi sắp đặt. Nhưng với những không gian rộng, hay sân khấu thì nên cắm ăng ten vào đầu thu, nhằm tăng khả năng thu sóng, giúp cho đường truyền tín hiệu ổn định hơn, chất lượng âm thanh nhờ vậy mà tăng lên rõ rêt. Bạn chỉ cần kết nối 2 cần ăng ten vào 2 cổng cắm song song ở mặt sau của đầu thu. Bạn có thể gập cần xuống cho gọn hơn nếu muốn mà không hề ảnh hưởng gì đến khả năng thu sóng.

Bước 3: Kết nối micro vào amply/mixer

Bạn đang sử dụng amply hay mixer đều không hề gặp bất kỳ khó khăn nào khi kết nối sử dụng micro

Nếu bạn đang sử dụng amply thông thường thì kết nối cổng “MIC OUT” trên micro với cổng “MIC IN” trên Amply . Còn với những dàn karaoke đang sử dụng mixer chỉnh, thao tác kết nối cũng tương tự, bạn có thể sử dụng cổng kết nối Canon “ BAL A OUT” và BAL B OUT” thay thế.

Bước 4: Lắp pin vào micro, set tần số giữa đầu thu và tay micro

Việc kết nối micro đã cơ bản hoàn thành. Bạn chỉ còn phải lắp pin vào phần trụ pin bên trong tay cầm micro. Nắp mở ở ngay phần đuôi micro.

Vidia
Vidia
21/12/2018, 16:02
  • 170
  • 6
Sắp xếp theo:
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Để được hỗ trợ tốt nhất. Hãy gọi
0902799186
hoặc
Chat hỗ trợ trực tuyến