• mixer karaoke nào hay772
  • đầu karaoke nào xịn nhất hiện nay602
  • dàn karaoke 2x1287
  • Dàn karaoke vidia5974
  • Micro có dây369
  • Micro không dây749
TOA WM-5320H
TOA WM-5320H
Đơn giá: Liên hệ
TOA WM-5320H
TOA WM-5320H
Đơn giá: Liên hệ
Thông số kỹ thuật

TOA WM-5320H

Micro Cài Đầu Nhỏ Gọn Tiện Dụng Cho Thuyết Trình, Sân Khấu

TOA WM-5320H là một trong những loại micro cài đầu được thiết kế nhỏ gọn với nhiều tính năng vô cùng hấp dẫn. Qua bài viết dưới đây, mình sẽ giới thiệu cho các bạn về thiết kế cũng như những ưu điểm mà sản phẩm mang lại để bạn có cái nhìn rõ nét hơn về loại micro cài đầu hữu ích này

Tìm hiểu về thiết kế của TOA WM-5320H

Toàn bộ màu sắc của micro không dây TOA WM-5320H là màu đen với phần thiết kế khá nhỏ gọn tạo nên sự chuyên nghiệp cho người dùng khi sử dụng sản phẩm giúp họ trở nên chủ động và tự tin hơn.

Sản phẩm có kích thước là 62 x 142 x 32 và trọng lượng tương đối nhẹ chỉ khoảng 110g có thể giúp bạn dễ dàng bỏ túi và di chuyển thuận tiện hơn trong buổi thuyết trình.

Ngoài ra, hãng còn trang bị thêm cho sản phẩm một angten bên trong giúp cho micro có thể bắt sóng tốt hơn.Micro không dây sẽ giúp bạn chủ động hơn rất nhiều trong buổi thuyết trình và bạn có thể tận dụng  ngôn ngữ hình thể khiến bài thuyết trình của bạn sinh động hơn.

AAD – ATC 5517S-1

 

TOA-WM-5320H
Micro TOA WM-5320H và bộ phát

Tìm hiểu về tính năng nổi bật của TOA WM-5320H

Đối với những cuộc hội thảo hay buổi thuyết trình, việc trang bị cho người diễn thuyết một micro không dây chính là một lựa chọn phù hợp và mang lại hiệu quả cao nhất.

Micro không dây thuyết trình TOA WM-5320H được thiết kế mạch nén giảm nhiễu tạp âm cho âm thanh phát ra được rõ ràng hơn. Ngoài ra, sản phẩm có thể kiểm soát được mức độ âm thanh cũng như đèn nháy sáng khi pin yếu và hiển thị tình trạng pin giúp người dùng có thể chủ động hơn trong quá trình sử dụng.

Micro cài đầu TOA WM-5320H còn được trang bị tai nghe chống mồ hôi giúp tạo cho người dùng cảm giác thỏa mái nhất khi thuyết trình và trang bị thêm bao đeo bên hông để tiện sử dụng.

TOA WM-5320H đang được dùng khá phổ biến trong các buổi diễn thuyết và các buổi hội thảo. Sản phảm với nhiều tính năng kết hợp với thiết kế nhỏ gọn mang lại cho người dùng sự chuyên nghiệp cũng như tự tin hơn khi trình bày bài diễn thuyết của mình. Thêm vào đó, với đặc tính là không dây nên bạn có thể si chuyển đến bất kể vị trí nào mà bạn mong muốn thảo luận.

Hướng dẫn sử dụng Micro

Bước 1: Kết nối đầu thu sóng với nguồn điện

Thao tác kết nối đầu thu với nguồn điện không phức tạp. Bạn chỉ cần chú ý đến điện áp đâu vào của micro là 100-240V/ 50-60Hz/ 12 VDC Adapter. Chú ý đến điện áp ở nơi bạn sinh sống để đảm bảo cho micro hoạt động ổn định. Sử dụng adapter, một đầu cắm vào nguồn điện, đầu còn lại kết nối với bộ thu sóng là được.

Bước 2 : Cắm Angten thu sóng vào đầu thu

Thông thường, trong những không gian diện tích nhỏ, bạn có thể không sử dụng ang ten để đảm bảo thiết bị không gây vướng khi sắp đặt. Nhưng với những không gian rộng, hay sân khấu thì nên cắm ăng ten vào đầu thu, nhằm tăng khả năng thu sóng, giúp cho đường truyền tín hiệu ổn định hơn, chất lượng âm thanh nhờ vậy mà tăng lên rõ rêt. Bạn chỉ cần kết nối 2 cần ăng ten vào 2 cổng cắm song song ở mặt sau của đầu thu. Bạn có thể gập cần xuống cho gọn hơn nếu muốn mà không hề ảnh hưởng gì đến khả năng thu sóng.

Bước 3: Kết nối micro vào amply/mixer

Bạn đang sử dụng amply hay mixer đều không hề gặp bất kỳ khó khăn nào khi kết nối sử dụng micro

Nếu bạn đang sử dụng amply thông thường thì kết nối cổng “MIC OUT” trên micro với cổng “MIC IN” trên Amply . Còn với những dàn karaoke đang sử dụng mixer chỉnh, thao tác kết nối cũng tương tự, bạn có thể sử dụng cổng kết nối Canon “ BAL A OUT” và BAL B OUT” thay thế.

Bước 4: Lắp pin vào micro, set tần số giữa đầu thu và tay micro

Việc kết nối micro đã cơ bản hoàn thành. Bạn chỉ còn phải lắp pin vào phần trụ pin bên trong tay cầm micro. Nắp mở ở ngay phần đuôi micro.

Vidia
Vidia
21/12/2018, 16:02
  • 181
  • 6
Sắp xếp theo:
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Để được hỗ trợ tốt nhất. Hãy gọi
0902799186
hoặc
Chat hỗ trợ trực tuyến