- mixer karaoke nào hay776
- đầu karaoke nào xịn nhất hiện nay608
- dàn karaoke 2x1287
- Dàn karaoke vidia5975
- Micro có dây369
- Micro không dây754
Main karaoke BTE KM6600 được thiết kế khá ấn tượng so với các dòng main khác trên thị trường bởi được khoác lên mình màu tím xanh lạ mắt. Khu vực mặt trước được bố trí 2 tay xách để thuận tiện cho việc di chuyển thiết bị khi muốn đặt tại những vị trí khác nhau.
Phần mặt trước được chia làm 3 khu vực và 3 khu vực này được thiết kế theo hình chữ nhật nhìn rất rõ ràng và ngăn nắp. Bên trái là phần logo và tên thương hiệu BTE của hãng và bên phải là phần tên model của BTE KM6600. Ở giữa được bố trí dãy đèn tín hiệu với các chú thích chế độ hoạt động, 4 nút điều chỉnh hiệu ứng âm thanh và một nút nguồn.
Đầu vào XLR (canon) chuẩn chuyên nghiệp và đầu ra loa dạng speakon chuẩn sân khấu chuyên nghiệp cho cả 4 kênh và 2 kênh C và D được bố trí thêm 2 đầu ra dạng twist pin tiện lợi phù hợp với việc lắp đặt karaoke gia đình và kinh doanh.
BTE KM6600 là dòng main công suất 4 kênh cực khủng phù hợp với những phòng hát có dàn karaoke kinh doanh, phòng có dàn karaoke gia đình diện tích lớn, bar, club, phòng trà,...
BTE KM6600 được thiết kế 4 kênh với 3 chế độ đánh khác nhau như pair, bridge, stereo cho phép thay đổi linh hoạt cho nhiều mục đích sử dụng. Với công suất 600W/kênh, BTE KM6600 mạnh mẽ để tương thích với các dòng loa chính hãng. Mỗi kênh có Volume ngõ ra và đèn tín hiệu riêng biệt giúp dễ dàng phân biệt và hiệu chỉnh gain.
Cục đẩy công suất BTE KM6600 rất dễ phối ghép với các thiết bị với cổng kết nối đơn giản mà chắc chắn. Thông thường, cục công suất sẽ được ghép với một mixer karaoke để chỉnh âm sắc nhằm giúp người hát không bị mệt và tiếng nhạc sẽ sạch, thanh thoát hơn. Các bạn có thể tham khảo thêm mixer số AAP AUDIO K1000 hoặc BTE X8 Wifi...
Tản nhiệt bằng hợp kim nhôm và 2 quạt được bố trí sau lưng máy cho phép máy hoạt động với nhiệt độ ổn định tốt trong thời gian lâu dài. Nguồn điện cấp 220V với dây dẫn nguồn nối trực tiếp từ máy được thiết kế rất dầy và chịu nhiệt tốt, tiện lợi cho việc lắp đặt và di chuyển.
Với mixer :
Với amply :
Tương tự như khi kết nối với mixer.
Tìm đường LINE OUT trên amply ( Tùy amply sử dụng LINE OUT hoặc OUTPUT ) , và đường IN1 - IN2 của main E3 TX6400.
Kết nối đầu cái của jack canon vào LINE OUT của amply và đầu đực của jack canon của cổng IN1 - IN2 trên main E3 TX6400 .
Đấu bình thường 2 kênh (dual chane) Sử dụng tải loa: 4 Ohm 8 Ohm cho 1 Chanel
+Có thể sử dụng Stereo khi ta tách 2 đường tín hiệu vào bằng công tắc Mono-Stereo và để ở vị trí giữa Dual.
Phương pháp này sử dụng khi mà chúng ta không cần phải nâng công suất lên quá lớn. Điều quan trọng chủ yếu là sự tương xứng giữa công suất của loa và công suất của máy và cần lưu ý là khi đấu 4 Ohm thì công suất của máy có thể tăng từ 10 Ohm 30 % nhưng máy chạy nóng hơn.
2.Đấu prallel mono. 2 cọc dương đấu với nhau, bật công tắc đổi ngõ nhập sang Parallel nếu sử dụng đường 70 V để kéo loa xa thì bật công tắc CH1 và CH2 sang chế độ 70 V.
– Cách này có thể hạ tổng trở xuống 2 Ω (có model tới 1Ω), ngược với đấu cầu. Với 2 cách Bridge mode và Parallel mode, ngõ vào tín hiệu của amli chỉ xử dụng được 1 (left hay right, A hay B tùy hãng sản xuất) vì lúc này nó chỉ là 1 ampli mono.
-Đấu Bridge –Mono : Sử dụng 2 cọc dương của trạm để kéo tải, với một cọc sẽ trở thành cọc âm (-). Thường quy định là cọc phải (+) và cọc trái (-) và Chanel nào là lấy cọc dương thì tín hiệu vào cắm vào Chanel đó.
Công tắc tín hiệu vào chuyển sang vị trí Bridge –Mono.
-Phương pháp này nối tiếp 2 chanel nên công suất trên tải tăng lên nên gấp đôi nhưng thường người ta không chạy với tải thấp Ôm vì rất nguy hiểm, thường sử dụng tải loa có công suất lớn với trở kháng là 8 W
-Đầu ra của chế độ 70 V sẽ trở thành 140 V do đó phải chuyển các Tăng phô line của loa kéo xa sang chế độ 140 V.