Quận Phú Nhuận nằm về hướng Tây Bắc, cách trung tâm thành phố 4,7 km theo đường chim bay, được xem là quận cửa ngõ ra vào phía Bắc của khu trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh. Tuy chiếm diện tích khá nhỏ so với các quận còn lại nhưng không phải vậy mà Phú Nhuận trở nên thất thế, nó càng ngày càng phát triển vượt trội đi đôi với việc giá bất động sản cùng chi phí tăng đáng kể, mức sống cũng ngày càng nâng cao. 

 

 

 

 Vị trí quận Phú Nhuận ttrong địa bàn thành phố Hồ Chí Minh

 

Mức độ phát triển nhanh chóng của quận Phú Nhuận, kèm theo mức sống cũng tăng đáng kể.

 

Hơi lan man rồi, ta sẽ vào chủ đề chính ngay sau đây. Ở trên Vidia có nhắc đến mức sống của người dân quận Phú Nhuận, điều đó thể hiện việc chi trả cho những mục đích giải trí và thỏa mãn niềm yêu thích cá nhân cũng được chú trọng hơn cả. Đến với Vidia đều là những vị khách yêu thích ca hát, thích nghe nhạc, giải trí trong những buổi họp mặt bạn bè, gia đình. Chính vì vậy mà sở hữu một dàn karaoke tại nhà sẽ là cực kì sáng suốt và tiện ích. Có những khách sắm dàn karaoke với amply, có những khách sắm dàn main, mixer chuyên nghiệp và những khách có sẵn dàn rồi thì chỉ việc nâng cấp một vài thiết bị đã cũ hay không còn hoạt động tốt, hoặc là cho bắt kịp thời đại với các tính năng mới, hiện đại hơn, thông minh hơn, đáp ứng nhu cầu tốt hơn.

Ở bài viết này, Vidia sẽ cập nhật những dòng mixer mà khách hàng tại khu vực Phú Nhuận ưu ái lựa chọn. Nếu bạn cũng đang tìm kiếm một dòng mixer hay thì đây sẽ là lời gợi ý hữu ích cho bạn đấy. Cùng xem nhé!

 

* Mixer BFAudio Q3600H Optical

Hình ảnh mixer BFaudio Q3600H Optical

 

Mixer thương hiệu BFaudio được rất nhiều khách hàng ưu chuộng không riêng gì một quận hay tỉnh thành nào bởi dòng mixer này mang lại hiệu quả cân chỉnh âm thanh cao cùng công nghệ chống hú tối ưu.

Sau đây là những khách hàng của Vidia đã sử dụng và đánh giá cao dòng mixer BFaudio Q3600H Optical.

Anh Huy - Nguyễn Trọng Tuyển

Anh Hải - Nguyễn Công Hoan

Anh Hiệp - Thích Quảng Đức

Anh Huy - Nguyễn Lâm

Chị Phụng - Nguyễn Văn Trỗi

 

 

Hình ảnh mixer BF Q3600H Optical được sử dụng cho dàn karaoke nhà anh Hiệp - Thích Quảng Đức - Phú Nhuận

 

 

Hình ảnh mixer BF Q3600H Optical được sử dụng cho dàn karaoke nhà Chị Phụng - Nguyễn Văn Trỗi - Phú Nhuận

 

 

 

* Mixer BFaudio K3000

 

Hình ảnh mixer BFaudio K3000

 

Trang bị công nghệ âm thanh số Digital thế hệ mới nhất cho phép xử lý nhạc nhạy bén cùng công nghệ chống hú PEE, giúp dàn âm thanh hạn chế hú rè lên đến trên 98%. Chính vì vậy, mixer BFaudio K3000 Wifi Pro được cả những khách hàng gia đình và kinh doanh ưu chuộng sử dụng.

Cùng Vidia điểm qua những khách hàng tại quận Phú Nhuận đã sử dụng dòng mixer này tính từ tháng 6/2018 đến nay:

Anh Dương - Phổ Quang

Anh Minh - Phú Nhuận

 

* Mixer E3 K9800

 

 

 

Mixer E3 K9800 sở hữu công nghệ hiện đại từ Đức với khả năng chống hú rè lên đến 95% và cân chỉnh âm thanh chất lượng cao. Dòng mixer cho chất âm chuyên nghiệp thường được sử dụng kết hợp cho các cấu hình VIP. 

Cùng xem qua danh sách những khách hàng đã sử dụng dòng mixer này tại quận Phú Nhuận sau đây:

Anh Sơn - Nguyễn Văn Trỗi

 

Hình ảnh mixer E3 K9800 được sử dụng cho dàn karaoke nhà anh Sơn - Nguyễn Văn Trỗi - Phú Nhuận

 

 

* Những dòng mixer khác được khách hàng tại Phú Nhuận lựa chọn sử dụng:

Anh Khoa - Phan Xích Long - mixer TJ TEF 30 Pro

 

Nếu bạn có bất kì thắc mắc nào hay nhu cầu tư vấn sản phẩm hãy gọi cho Vidia theo số hotline 0902.699.186 hoặc để lại bình luận ngay bên dưới đây để Vidia tiếp nhận nhanh chóng nhé!

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Danh sách sẽ được cập nhật thường xuyên nhất có thể và sẽ là nguồn tư liệu thực tế uy tín cho bạn đó. Nếu bạn muốn được thử qua sản phẩm, Vidia có ngay phòng thử cho bạn test thoải mái.

Click ngay liên kết sau để xem địa chỉ cửa hàng của Vidia:   https://vidia.vn/he-thong-dai-ly.html