Đồng Nai hiện đang là 1 trong những tỉnh thành phát triển của Đông Nam Bộ nói riêng và cả nước nói chung. Vậy nên mức sống của người dân Đồng Nai cũng được cải thiện đáng kể. Từ đó người dân nơi đây dần chú trọng cũng như có nhu cầu hơn về các hoạt động vui chơi giải trí của mình. Họ dần dần đầu tư nhiều hơn vào các thiết bị âm thanh để phục vụ cho mục đích hát karaoke của mình.

 

Và sau đây là danh sách tổng hợp các dòng loa karaoke được nhiều người dân tại Đồng Nai ưa chuộng trong khoàng thời gian từ 06/2018 đến nay...

 

E3 F2500

 

Thiết kế của main karaoke E3 F-2500 ấn tượng từ mẫu mã đến bố trí với điểm nhấn viền đen xám. Chất lượng âm thanh của dàn âm thanh hoàn toàn không bị ảnh hưởng với tỷ lệ méo tiếng chỉ ở mức 0.05%. âm thanh sạch sẽ. Với công suất của main đủ để đảm bảo âm thanh ra loa mượt mà, sáng rõ với những dải âm tách bạch, chi tiết, không có hiện tượng bass lấn át treble thường thấy khi tăng âm lượng. Main có khả năng chơi ở 4 chế độ Stereo ( 4 Ohms, 8 Ohms) và Bridge Mono ( 4 Ohms, 8 Ohms). Ở chế độ Bridge Mono, đẩy công suất lên 1300W sử dụng cho các dòng loa sub hơi cho âm bass cực chắc và nội lực. Main chơi tốt trong không gian 30-45m2.

 

Xin gửi lời cảm ơn đến những vị khách hàng sau đã tin tưởng và lựa chọn mua main E3 F-2500 tại Vidia Shop

- Anh Vinh ở tại Biên Hoà

- Cô Oanh ở tại Biên Hoà

- Anh Minh ở tại Biên Hoà Đồng Nai

 

Anh_Minh_-_Bien_Hoa_-_Main_E3_F2500_co_Ynh
Anh Minh Biên Hoà
 

BFAudio T2.5

 

Sở hữu công suất mạnh mẽ lên đến 500W/1 kênh, main có thể chơi cho cặp loa Full toàn dải bass 3 tấc, cho âm thanh mạnh mẽ, nội lực và thể hiện ra loa các dãi âm chi tiết rõ ràng, sắc nét. Khả năng tái hiện âm thanh vượt trội, cho âm thanh toàn dàn sạch sẽ và sáng hơn. Độ bền cao, hoạt động tốt và ổn định với hệ thống làm mát bằng khe tản nhiệt và quạt tản nhiệt.

 

Chị Minh sống tại xã Hiệp Hoà, TP. Biên Hoà là 1 trong những vị khách hàng quyết định chọn BFAudio T2.5 để phối ghép với dàn karaoke tại nhà của mình

 

ChY_Minh_-_HiYp_Hoa_-_YYng_Nai_-_BFAudio_T2
Chị Minh sống tại xã Hiệp Hoà, TP. Biên Hoà
 

Soundstandard PKM 6.5

 

Là dòng công suất 2 kênh mới nhất của Soundstandard sử dụng bộ khuếch đại điện áp biến áp cao cấp, cùng các mô đun công nghệ Class ITM do SAE sáng chế, đã tạo nên chất âm chưa từng có cho dòng sản phẩm PKM. Với khả năng xử lý, điều chỉnh âm thanh ra loa được khuếch đại chân thật, rõ nét và không bị lẫn tạp âm. Hỗ trợ hát karaoke nhẹ, thoát âm mạnh, không bị đuối hơi.  Âm bass cũng được hổ trợ, nghe nội lực hơn, mềm hơn, và hầu như mình không nghe tiếng ù ù như những dàn thiếu công suất để chơi loa sub. Main còn được trang bị thêm tính năng tự ngắt khi quá tải, chạm đầu ra loa, tín hiệu lớn đột ngột và sẽ hoạt động lại sau 3 giây.

 

Chị Phát ở tại quận Tân Phú, tỉnh Đồng Nai đã quyết định chọn Soundstandard PKM 6.5 ở Vidia sau khi nghe nhân viên chúng tôi tư vấn.

 

Soundstandard PKM 6.5

 

E3 TX-12000

 

Main E3 TX-12000 tạo ra công suất mạnh mẽ,chất lượng âm thanh tuyệt hảo, tương thích hoàn hảo với các dòng loa của hãng. Hỗ trợ tái hiện âm thanh mạnh, chi tiết, đều, âm thanh tròn, rõ trong trẻo. trong không gian rộng khoảng 50m2. Bên trong được tích hợp mạch bảo vệ main chống quá tại, đoản mạch. Khi xảy ra hiện tượng quá tải thì main tự động cắt nhằm bảo vệ loa bị đứt, cháy loa.

 

Xin chân thành cảm ơn chú Sáng huyện Định Quán đã chọn mua E3 TX-12000 tại Vidia Shop

 

E3-TX-12000-1

 

E3 TX4400

 

Main E3 TX 4400 hoàn toàn có thể giúp loa phủ âm rộng, đều, âm thanh tròn, rõ trong không gian rộng khoảng 50m2. Các lỗ thông hơi, tản nhiệt được bố trí hợp lý, phù hợp với công suất của main. Hoạt động liên tục trong thời gian dài những bề mặt vỏ main vẫn mát. Chứng tỏ hệ thống tản nhiệt làm việc tốt, máy được làm mát hợp lý thì hiệu suất làm việc sẽ cao và độ bền của thiết bị sẽ tăng lên. Ngoài ra, bên trong main chuyên hát karaoke này còn được tích hợp những mạch bảo vệ chuyên nghiệp, giúp cho main tự động ngắt không bị tình trạng quá tải, gây chập, nổ, hư hại main và loa.

 

 Anh Thọ sống tại Nhơn Trạch là 1 trong những khách hàng chọn mua E3 TX4400 để phối với dàn karaoke tại nhà của mình


 

E3 TX 4400

BFAudio RMA4300

 

Hỗ trợ loa kiểm soát âm chuẩn, cho chất nhạc sôi động, giúp khách hàng khi hát ở những đoạn cao trào, điệp khúc không bị đuối hay hụt hơi. RMA 4300 hoạt động ổn định ở cường độ cao, hạn chế tối đa tình trạng hỏng hóc giúp bạn tiết kiệm được một khoản lớn chi phí bảo trì. Ngoài ra, thiết bị còn được trang bị tính năng kiểm soát loa, tích hợp sẵn loạt mạch bảo vệ: Chống ngắn mạch, bảo vệ DC, bảo vệ nhiệt độ cao, bảo vệ chống thấm, bảo vệ quá tải, bảo vệ khởi động , cầu chì phục hồi quá tải.

Anh Giang Tân Phú, Anh Lộc đường 30/4 đã chọn mua BFAudio RMA4300 tại Vidia Shop

 

BF AUDIO RMA 4300