Cảm biến tự ngắt trên micro – tính năng quan trọng trên Micro không dây

---------00----------

 

Cảm biến tự ngắt trên micro được biết đến là một trong số những tính năng quan trọng của micro không dây. Để giúp các bạn hiểu rõ hơn về tính năng này, hãy cùng tìm hiểu thông tin chi tiết được cung cấp bởi Vidia Shop dưới đây bạn nhé.

Hiện nay, karaoke vốn được mệnh danh là món ăn tinh thần không thể thiếu trong những buổi liên hoan, gặp mặt người thân, bạn bè. Để giúp bạn cất cao giọng hát của mình, micro chắc chắn sẽ là vật dụng không thể nào thiếu.

Với micro, sản phẩm này được biết đến với hai loại cơ bản gồm micro không dây và micro có dây. Trong đó, các thiết bị không dây được ưa chuộng và lựa chọn nhiều hơn do đi kèm những tính năng vô cùng hấp dẫn. Một trong số đó, cảm biến tự ngắt trên micro chính là tính năng nhận được sự quan tâm hơn cả của người sử dụng.

 

Cảm biến tự ngắt trên micro là một tính năng quan trọng, hữu ích


 

Cảm biến tự ngắt trên micro – tính năng đặc biệt với nhiều lợi ích

Hiện nay, các loại micro không dây phục vụ cho việc hát karaoke chuyên nghiệp, cảm biến tự ngắt trên micro là một tính năng phổ biến. 

 

Cảm biến tự ngắt trên micro giúp thiết bị tự ngắt khi không hoạt động

Khi sở hữu thiết bị có tính năng này, chiếc micro của bạn sẽ tự động ngắt tạm thời sau 5 phút được đặt xuống bàn. Sau khoảng 15 phút, thiết bị sẽ chuyển sang chế độ ngắt toàn bộ.

Với tính năng cảm biến tự ngắt trên micro, khi thiết bị ở chế độ ngắt tạm thời, bạn chỉ cần cầm mic lên hát là thiết bị sẽ tiếp tục hoạt động mà không cần bật lại. Với các phòng kinh doanh karaoke, tính năng cảm biến trên micro càng quan trọng hơn cả bởi sự hữu ích trong việc tiết kiệm pin. Điều này bởi lẽ micro trong các phòng hát thường phải hoạt động liên tục trong thời gian dài. Khi đang thể hiện bài hát mà micro đột ngột hết pin, chắc chắn khách hàng sẽ tỏ ra vô cùng khó chịu. Do đó, việc tiết kiệm pin trong mỗi buổi hát là điều vô cùng cần thiết.

 

Cảm biến tự ngắt trên micro khi thiết bị bị rơi

Đây còn được gọi là cảm biến gia tốc, giúp micro tự động ngắt tín hiệu khi bị rơi. Tính năng cảm biến tự ngắt trên micro này vô cùng hữu ích, nhất là với micro sử dụng tại các gia đình. 

Thực tế khi hát karaoke, nhất là với những gia đình có trẻ nhỏ, việc trẻ em nghịch ngợm hay cầm nắm chưa chắc rất dễ khiến mic bị rơi xuống đất. Lúc này, các thành viên khác thường giật mình, khó chịu bởi những tiếng hú từ thiết bị phát ra. Ngoài việc hạn chế tiếng hú, tính năng cảm biến tự ngắt trên micro còn góp phần quan trọng trong việc hạn chế ảnh hưởng xấu của sự cố rơi micro đến loa karaoke.

 

Cảm biến tự ngắt trên micro khi xuất hiện va chạm

Cảm biến lực được tích hợp trên một số dòng micro không dây hiện đại, giúp micro tự động ngắt tín hiệu khi chịu tác dụng lực từ những va chạm mạnh. Ví dụ, khi người dùng sử dụng micro để đánh hay gõ vào bàn hay vật cứng nào đó. Khi ấy, thiết bị sẽ tự động ngắt. Tính năng này vừa giúp bảo vệ khả năng hoạt động của micro không dây, vừa hạn chế âm thanh khó chịu do va chạm được phát ra loa.

 

Những tính năng hấp dẫn khác của micro không dây

Ngoài cảm biến tự ngắt trên micro không dây, dòng sản phẩm này còn được đánh giá cao bởi nhiều tính năng khác. Tiêu biểu trong số đó có thể kể đến như:

 

Thuận tiện, dễ sử dụng

Nhiều năm về trước, loại micro được sử dụng phổ biến là loại có dây với cách sử dụng vướng víu, kém phần thuận tiện. Sự xuất hiện của micro không dây đã tạo ra một bước tiến mới, giúp người dùng có thể di chuyển dễ dàng trong khi hát mà không lo vấp phải dây hay tuột jack cắm… 

 

Di chuyển dễ dàng cùng micro không dây
 

Ngoài ra, tất cả các sản phẩm micro không dây đều có khả năng tự động đồng bộ tần số qua Receiver. Bạn chỉ cần nhấn nút chọn tần số trên thân Micro là đã có thể sử dụng sản phẩm một cách dễ dàng.

 

Khả năng thu phát sóng mạnh mẽ và ổn định

Cùng với cảm biến tự ngắt trên micro, đây cũng là tính năng vô cùng hấp dẫn, góp phần giúp micro không dây ghi điểm trong mắt khách hàng.

Cụ thể, thiết bị này sử dụng băng tần UHF có khả năng phát và nhận dữ liệu ở tần số siêu cao, có các bước sóng nhỏ giúp thiết bị bắt sóng dễ dàng. Trong quá trình sử dụng, các bạn có thể an tâm không lo trùng sóng hay nhiễu sóng. Nhất là với những sản phẩm hiện đại, cao cấp, chúng còn có khả năng dò sóng sạch để thu sóng ở tần số tốt nhất. Đây là yếu tố giúp micro bắt âm thanh giọng hát tốt hơn, tạo nên chất lượng âm thanh hay và trung thực.

 

Giúp loại bỏ tạp âm, tiếng ồn đẳng cấp

Micro có dây truyền thống không những không được trang bị tính năng cảm biến tự ngắt trên micro. Cùng với đó, quá trình sử dụng loại micro này còn dễ bị nhiễu tần số, bắt tạp âm trong quá trình hát. 

Với micro không dây, cùng với tính năng cảm biến tự ngắt trên micro, thiết bị còn có khả năng hạn chế tiếng ồn, tiếng rít hiệu quả. Từ đây, dù bạn hát trong không gian ồn ào, micro vẫn có thể loại bỏ tạp âm, bắt giọng hát tốt không lo bị hụt tiếng hay bị nhiễu.

 

Micro Karaoke Bluetooth Latop M1000 – sản phẩm nổi bật với tính năng cảm biến tự ngắt trên micro

Với những thông tin nói trên, nếu bạn cảm thấy yêu thích tính năng cảm biến tự ngắt trên micro và đang tìm kiếm một sản phẩm sở hữu tính năng như thế. Lúc này, Micro Karaoke Bluetooth Latop M1000 chính là sản phẩm bạn nên cân nhắc.

Sản phẩm nổi bật với khả năng cảm biến tự ngắt trên micro

 

Tìm hiểu về tính năng cảm biến tự ngắt trên micro Karaoke Bluetooth Latop M1000 

Micro Karaoke Bluetooth Latop M1000 được biết đến là một sản phẩm cao cấp của hãng Latop vô cùng nổi tiếng. Sản phẩm này được đánh giá cao bởi thiết kế đẹp cùng những tính năng cao cấp bậc nhất hiện nay.

Ngoài tính năng cảm biến tự ngắt trên micro Latop M1000 CLASSIC, sản phẩm này khiến người dùng cảm thấy “mê mẩn” nhờ khả năng bắt sóng tự động siêu xa và siêu nhanh, giúp thiết bị có thể hoạt động trong không gian rộng hơn. Với việc sử dụng sóng UHF với 200 kênh tần số cùng dải tần 640 – 690 Hz, nhờ đó bạn có thể an tâm sử dụng mà không lo tạp âm hay hú rít. Việc dò tìm kênh được diễn ra hoàn toàn tự động, nhờ đó việc cài đặt cũng sẽ đơn giản và dễ dàng hơn.

Như đã nói ở trên, điều đặc biệt hơn cả mà M1000 muốn mang lại cho người sử dụng chính là tính năng cảm biến tự ngắt chống va đập giúp kéo dài tuổi thọ của micro tối ưu. Tính năng này có cách tùy chỉnh  on/off dễ dàng mà bất cứ ai cũng có thể làm quen và sử dụng ngay lần đầu tiên.

 

Hướng dẫn tùy chỉnh tính năng cảm biến tự ngắt trên Micro latop M1000 Classic

Khi sở hữu chiếc Micro latop M1000 Classic, các bạn có thể dễ dàng tùy chỉnh khả năng cảm biến tự ngắt trên micro thông qua công cụ on/off. Cụ thể, các bạn có thể thiết lập tính năng cảm biến tự ngắt trên micro như sau:

+ Để tắt tính năng cảm biến tự ngắt trên micro: Bạn cần chuyển micro về trạng thái tắt nguồn. Sau đó, bạn dùng ngón cái để nhấn giữ nút nguồn cho đến khi màn hình LED trên micro hiển thị chữ P1. Khi ấy, bạn hãy buông tay ra là thiết bị sẽ tắt cảm biến tự ngắt trên micro.

+ Để mở tính năng cảm biến tự ngắt trên micro: Trong trường hợp muốn mở lại tính năng cảm biến tự ngắt trên micro, các bạn vẫn thực hiện thao tác như trên. Tuy nhiên, khi màn hình hiện chữ P1, bạn đừng thả tay ra vội mà hãy dùng ngón cái bấm ngay một cái. Khi ấy, chữ P2 sẽ hiện lên màn hình đồng nghĩa với việc bạn đã mở tính năng cảm biến tự ngắt trên micro.

 

Cùng xem chi tiết tại video dưới đây nhé!!

 

Trên đây là một số thông tin cơ bản về tính năng cảm biến tự ngắt trên micro mà các bạn có thể tham khảo. Nếu bạn muốn sở hữu thiết bị Micro latop M1000 Classic – sản phẩm sở hữu cảm biến tự ngắt trên micro cùng nhiều tính năng hấp dẫn khác hứa hẹn mang lại chất lượng âm thanh như ý, các bạn hãy liên hệ ngay với Vidia Shop- chuyên gia âm thành hàng đầu Việt Nam hiện nay. Sản phẩm của Vidia cam kết chất lượng, bảo hành lâu dài cùng giá cả  phải chăng chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng.

Hoặc nếu anh chị có thắc mắc, hãy để lại comment bên dưới, sẽ có chuyên viên giải đáp cho anh chị hoàn toàn miễn phí nhé. Hoặc anh chị có thể liên hệ cho Vidia Shop qua 3 cách đơn giản bên dưới đây:
Gọi đến số 0902.699.186 - 0902.799.186 để gặp nhân viên kỹ thuật tư vấn nhé!
Truy cập vào website:  https://vidia.vn
Đến trực tiếp showroom của chúng tôi để trải nghiệm

 

Có Thể Bạn Quan Tâm??

Mixer Karaoke - Trái Tim Của Dàn Karaoke Chuyên Nghiệp!
So sánh Mixer Karaoke CAVS F5000 Gold và HIMEDIA H8
Bạn đã biết vai trò của vang số trong dàn karaoke chưa?
Vang Cơ Hay Nâng Tiếng? Nên Chọn Cái Nào
Hướng Dẫn Gắn Mixer Vào Dàn Karaoke - Nhanh Gọn Lẹ
Cách Chỉnh Vang Cơ Chống Hú Và Sử Dụng Vang Cơ Đơn Giả