TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN CONTENT MARKETING
I. Thông tin chung:
- Ví trí: Nhân viên Content Marketing
- Bộ phận: Marketing
- Quản lý trực tiếp: Trưởng phòng Marketing
II. Nội dung công việc:
- Lên mục tiêu, kế hoạch Content cho web, banner, catalogue …
- Viết conntent cho web, banner, catalogue, slogan …
- Nói chung là cái gì liên quan tới viết lách quảng cáo là thầu hết
- Làm một số công việc theo dự án trong phòng marketing.
- Làm việc dưới sự hướng dẫn và quản lý của trưởng nhóm Content.
-
-
- Thời gian làm việc: 9h00 – 18h00 hàng ngày (Off ngày Chủ nhật hàng tuần)
- Nghỉ trưa: 12h00 – 13h00
-
III. Quyền lợi:
- Lương thử việc cố định ( 6.000.000 Đ – Thử việc 2 tháng).
- Lương chính thức khởi điểm: 7.000.000 Đ.
- Xét tăng lương hàng tháng nếu làm tốt
- Được làm việc trong 1 môi trường năng động, nhất là những bạn thích ca hát.
- Được hưởng quỹ tiền thưởng chung của công ty, thưởng Tết.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được học tập, đào tạo nghiệp vụ thường xuyên nâng cao kỹ năng cứng và kỹ năng mềm.
- Được tham gia các chuyến du lịch hàng năm của công ty.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN, hưởng 12 ngày phép/ năm sau 1 năm làm việc chính thức tại công ty.
- Công việc ổn định lâu dài, cơ hội phát triển bản thân cao, cơ hội thăng tiến nhanh – vị trí: Trợ Lý/ Quản lý.
IV. Tiêu chuẩn:
1. Trình độ : Tối thiểu Cao đẳng, ưu tiên khối ngành Marketing/ Thương mại/ Quản Trị Kinh Doanh/ Truyền Thông..
2. Ưu tiên ứng viên có hiểu biết hoặc đam mê học hỏi về Digital Marketing
3. Có khả năng tự giác làm việc – tự hoàn thiện công việc trong giới hạn chuyên môn.
4. Kinh nghiệm: 1 năm.
- Yêu cầu tính cách: Siêng năng, làm việc tập trung, ham học hỏi.
- Nơi làm việc: 71 đường 16, Cư Xá Lữ Gia, P.15, Q.11, TP.HCM
*Hồ sơ gồm: (chuẩn bị khi phỏng vấn trực tiếp)
- Đơn xin việc
- Giấy khai sinh
- Sơ yếu lý lịch
- CMND, Hộ khẩu
- Bằng cấp liên quan
V. Thông tin liên hệ Vidia:
- Miss.Linh – (84) 932.192.860
- Email: vidia.phongnhansu@gmail.com