NHÂN VIÊN KẾ TOÁN

I. Thông tin chung:

  • Vị trí: Nhân viên Kế Toán Cửa Hàng
  • Bộ phận: Bán Hàng
  • Quản lý trực tiếp: Cửa Hàng Trưởng

II. Nội dung công việc:

  1. Quản lý đơn hàng của khách.
  2. Lưu trữ, cập nhật, quản lý dữ liệu sổ sách kế toán theo quy định.
  3. Xuất nhập tiền, xuất nhập hàng,
  4. Hổ trợ bán hàng và hổ trợ marketing các công việc đơn giản
  5. Sẻ được hướng dẫn công việc cụ thể hơn khi làm
  • Thời gian làm việc: 9h00 – 18h00
  • Nghỉ trưa: 12h00 – 13h00
  • Hoặc tăng ca nữa thì càng tốt - sẻ thương lượng lại lương nếu có thể tăng ca
  • Làm việc tại 207 Tân Phước, P.6, Q.10

III. Quyền lợi:

  • Lương thử việc cố định ( 5.500.000Đ – Thử việc 2 tháng).
  • Lương chính thức khởi điểm: 6.200.000Đ
  • Được làm việc trong 1 môi trường năng động, nhất là những bạn thích ca hát.
  • Được hưởng quỹ tiền thưởng chung của công ty, thưởng Tết.
  • Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
  • Được học tập, đào tạo nghiệp vụ thường xuyên nâng cao kỹ năng cứng và kỹ năng mềm.
  • Được tham gia các chuyến du lịch hàng năm của công ty.
  • Được đóng BHXH, BHYT, BHTN, hưởng 12 ngày phép/ năm.
  • Công việc ổn định lâu dài, cơ hội phát triển bản thân cao, cơ hội thăng tiến nhanh – vị trí: Trợ Lý/ Quản lý.

IV. Tiêu chuẩn:

  1. Nữ
  2. Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên. 
  3. Ưu tiên các ứng viên có khả năng giao tiếp và ngoại hình xíu xíu :).
  • Yêu cầu tính cách: Siêng năng, trung thực, làm việc tập trung, ham học hỏi.
  • Nơi làm việc: Ưu tiên làm việc tại chi nhánh gần nơi bạn sinh sống – nhưng đôi khi cũng chuyển qua trực ở các chi nhánh khác khi thiếu nhân sự.

Hồ sơ gồm: (chuẩn bị khi phỏng vấn trực tiếp)

  • Đơn xin việc
  • Giấy khai sinh
  • Sơ yếu lý lịch
  • CMND, Hộ khẩu
  • Bằng cấp liên quan

V. Thông tin liên hệ Vidia:

  • Miss.Linh – (84) 932.192.860
  • Email: vidia.phongnhansu@gmail.com