NHÂN VIÊN KẾ TOÁN
I. Thông tin chung:
- Vị trí: Nhân viên Kế Toán Cửa Hàng
- Bộ phận: Bán Hàng
- Quản lý trực tiếp: Cửa Hàng Trưởng
II. Nội dung công việc:
- Quản lý đơn hàng của khách.
- Lưu trữ, cập nhật, quản lý dữ liệu sổ sách kế toán theo quy định.
- Xuất nhập tiền, xuất nhập hàng,
- Hổ trợ bán hàng và hổ trợ marketing các công việc đơn giản
- Sẻ được hướng dẫn công việc cụ thể hơn khi làm
- Thời gian làm việc: 9h00 – 18h00
- Nghỉ trưa: 12h00 – 13h00
- Hoặc tăng ca nữa thì càng tốt - sẻ thương lượng lại lương nếu có thể tăng ca
- Làm việc tại 207 Tân Phước, P.6, Q.10
III. Quyền lợi:
- Lương thử việc cố định ( 5.500.000Đ – Thử việc 2 tháng).
- Lương chính thức khởi điểm: 6.200.000Đ
- Được làm việc trong 1 môi trường năng động, nhất là những bạn thích ca hát.
- Được hưởng quỹ tiền thưởng chung của công ty, thưởng Tết.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được học tập, đào tạo nghiệp vụ thường xuyên nâng cao kỹ năng cứng và kỹ năng mềm.
- Được tham gia các chuyến du lịch hàng năm của công ty.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN, hưởng 12 ngày phép/ năm.
- Công việc ổn định lâu dài, cơ hội phát triển bản thân cao, cơ hội thăng tiến nhanh – vị trí: Trợ Lý/ Quản lý.
IV. Tiêu chuẩn:
- Nữ
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
- Ưu tiên các ứng viên có khả năng giao tiếp và ngoại hình xíu xíu :).
- Yêu cầu tính cách: Siêng năng, trung thực, làm việc tập trung, ham học hỏi.
- Nơi làm việc: Ưu tiên làm việc tại chi nhánh gần nơi bạn sinh sống – nhưng đôi khi cũng chuyển qua trực ở các chi nhánh khác khi thiếu nhân sự.
Hồ sơ gồm: (chuẩn bị khi phỏng vấn trực tiếp)
- Đơn xin việc
- Giấy khai sinh
- Sơ yếu lý lịch
- CMND, Hộ khẩu
- Bằng cấp liên quan
V. Thông tin liên hệ Vidia:
- Miss.Linh – (84) 932.192.860
- Email: vidia.phongnhansu@gmail.com