SALES ONLINE

I. Thông tin chung:

  • Ví trí: Tư Vấn Online
  • Bộ phận: Kinh doanh
  • Quản lý trực tiếp: Trưởng phòng kinh doanh

II. Nội dung công việc:

  1. Chat và tư vấn khách hàng trên web, facebook, zalo …
  2. Tiếp nhận thông tin khách hàng và phân khách cho Sellers.
  3. Chấm công Sellers.
  4. Các công việc marketing online đơn giản khác.
  5. Nắm rõ và khai thác một cách tốt nhất thông tin của khách hàng.
  6. Ghi nhận thắc mắc phản hồi của khách hàng, đề xuất xây dựng phương án chăm sóc khách hàng.
  7. Thực hiện một số công việc chuyên môn khác được giao bởi quản lý, cụ thể sẽ trao đổi khi phỏng vấn trực tiếp
  • Thời gian làm việc: 9h00 – 18h00
  • Nghỉ trưa: 12h00 – 13h00

III. Quyền lợi:

  • Thu nhập cao tương xứng với năng lực.
  • Lương thử việc cố định: 5.000.000 đ – Thử việc 2 tháng.
  • Lương chính thức: 6.000.000 đ + hoa hồng 1% – 30%
  • Được làm việc trong 1 môi trường năng động, nhất là những bạn thích ca hát.
  • Được trợ cấp điện thoại, laptop.
  • Công việc ổn định lâu dài, cơ hội phát triển bản thân cao, cơ hội thăng tiến nhanh – vị trí: Trợ Lý/ Quản lý cửa hàng.
  • Được thưởng chiết khấu khi bán hàng.
  • Được hưởng quỹ tiền thưởng chung của công ty, thưởng Tết.
  • Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
  • Được học tập, đào tạo nghiệp vụ thường xuyên nâng cao kỹ năng cứng và kỹ năng mềm.
  • Được tham gia các chuyến du lịch hàng năm của công ty.
  • Được đóng BHXH, BHYT, BHTN, hưởng 12 ngày phép/ năm sau 1 năm làm việc chính thức tại công ty.
  • Tuần off 1 ngày, linh động theo sắp xếp nhận sự

IV. Tiêu chuẩn:

  1. Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên. Ưu tiên các chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, marketing, ngoại thương, thương mại, du lịch…
  2. Thành thạo tin học văn phòng.
  3. Khả năng giao tiếp tốt.
  4. Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm về bán hàng , có kiến thức về thiết bị âm thanh, nghe nhìn.
  5. Ngoại hình ưa nhìn, không nói ngọng .
  • Yêu cầu tính cách: Siêng năng, trung thực, làm việc tập trung, ham học hỏi.
  • Nơi làm việc: 71 đường 16, cư xá Lữ Gia, P.15, Q.11 - Có luân chuyển qua lại giữa các chi nhánh của công ty khi thiếu nhân sự

Hồ sơ gồm: (chuẩn bị khi phỏng vấn trực tiếp)

  • Đơn xin việc
  • Giấy khai sinh
  • Sơ yếu lý lịch
  • CMND, Hộ khẩu
  • Bằng cấp liên quan

V. Thông tin liên hệ Vidia:

  • Miss. Linh – 0932.192.860
  • Email: vidia.phongnhansu@gmail.com