NHÂN VIÊN XÁC NHẬN ĐƠN HÀNG VÀ THÔNG TIN LỊCH HẸN

I. Thông tin chung:

  • Ví trí: Nhân viên gọi khách xác nhận đơn và thông tin lịch hen
  • Bộ phận: Kinh doanh
  • Quản lý trực tiếp: Trưởng phòng kinh doanh

II. Nội dung công việc:

  1. Gọi điện thoại xác nhận đơn hàng và lịch hẹn thử sản phẩm: các sản phẩm karaoke, dàn karaoke vidia, dịch vụ cân chỉnh âm thanh…
  2. Phát triển và duy trì mối quan hệ chặt chẽ với khách hàng
  3. Nắm rõ và khai thác một cách tốt nhất thông tin của khách hàng mà mình phụ trách.
  4. Ghi nhận thắc mắc phản hồi của khách hàng, đề xuất xây dựng sản phẩm và phương án chăm sóc khách hàng.
  5. Thực hiện một số công việc chuyên môn khác được giao bởi quản lý, cụ thể sẽ trao đổi khi phỏng vấn trực tiếp
  • Thời gian làm việc: 9h00 – 18h00
  • Nghỉ trưa: 12h00 – 13h00
  • Tuần off 1 ngày

III. Quyền lợi:

  • Lương thử việc cố định ( 5.000.000 vnđ – Thử việc 1 - 3 tháng) 
  • Lương chính thức khởi điểm: 6.000.000 vnđ - có áp KPI để nâng giảm lương theo hiệu quả công việc.

  • Được làm việc trong 1 môi trường năng động, nhất là những bạn thích ca hát.
  • Được trợ cấp điện thoại, laptop.
  • Công việc ổn định lâu dài, cơ hội phát triển bản thân cao, cơ hội thăng tiến nhanh – vị trí: Trợ Lý/ Quản lý cửa hàng.
  • Được thưởng chiết khấu khi bán hàng.
  • Được hưởng quỹ tiền thưởng chung của công ty, thưởng Tết.
  • Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
  • Được học tập, đào tạo nghiệp vụ thường xuyên nâng cao kỹ năng cứng và kỹ năng mềm.
  • Được tham gia các chuyến du lịch hàng năm của công ty.
  • Được đóng BHXH, BHYT, BHTN, hưởng 12 ngày phép/ năm khi vào làm chính thức

IV. Tiêu chuẩn:

  1. Nam, nữ đều được, ưu tiên Nam hơn
  2. Tốt nghiệp Trung cấp trở lên. Ưu tiên các chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, marketing, ngoại thương, thương mại, du lịch…
  3. Khả năng giao tiếp tốt, không nói ngọng .
  4. Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm về bán hàng, có kiến thức về thiết bị âm thanh, nghe nhìn.
  • Yêu cầu tính cách: Siêng năng, trung thực, làm việc tập trung, ham học hỏi.
  • Nơi làm việc: Ưu tiên làm việc tại chi nhánh gần nơi bạn sống – nhưng đôi khi cũng chuyển qua trực ở các cửa hàng khác khi bên các chổ kia thiếu người.

Hồ sơ gồm: (chuẩn bị khi phỏng vấn trực tiếp)

  • Đơn xin việc
  • Giấy khai sinh
  • Sơ yếu lý lịch
  • CMND, Hộ khẩu
  • Bằng cấp liên quan

V. Thông tin liên hệ Vidia:

  • Miss. Linh – 0932.192.860
  • Email: vidia.phongnhansu@gmail.com