NHÂN VIÊN MARKETING

I. Thông tin chung:

  • Ví trí: Nhân Viên Marketing
  • Bộ phận: Marketing
  • Giới tính: Nam + Nữ
  • Quản lý trực tiếp: Trưởng phòng Marketing

II. Nội dung công việc:

1. Làm các công việc về marketing theo sự hướng dẫn và kế hoạch của trưởng nhóm phân công

2. Ưu tiên các bạn có thái độ làm việc tốt, dùng vi tính nhanh, ngồi làm việc trên vi tính nhiều và ham học hỏi là được, không yêu cầu kinh nghiệm làm việc nhiều.

3. Làm việc dưới sự hướng dẫn của quản lý trực tiếp

  • Thời gian làm việc: 9h00 – 18h00 hàng ngày (Off ngày Chủ nhật hàng tuần)
  • Nghỉ trưa: 12h00 – 13h00

III. Quyền lợi:

  • Lương thử việc cố định ( 5.000.000Đ – Thử việc 2 tháng).
  • Lương chính thức khởi điểm: 6.000.000Đ
  • Xét tăng lương hàng tháng nếu làm tốt
  • Được làm việc trong 1 môi trường năng động, nhất là những bạn thích ca hát.
  • Được hưởng quỹ tiền thưởng chung của công ty, thưởng Tết.
  • Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
  • Được học tập, đào tạo nghiệp vụ thường xuyên nâng cao kỹ năng cứng và kỹ năng mềm.
  • Được tham gia các chuyến du lịch hàng năm của công ty.
  • Được đóng BHXH, BHYT, BHTN, hưởng 12 ngày phép/ năm.
  • Công việc ổn định lâu dài, cơ hội phát triển bản thân cao, cơ hội thăng tiến nhanh – vị trí: Trợ Lý/ Quản lý.

IV. Tiêu chuẩn:

1. Trình độ : Tối thiểu Cao đẳng, ưu tiên sinh viên mới ra trường khối ngành Marketing/Kinh tế/ Ngoại thương/ Du lịch..
2. Có nhiều ý tưởng sáng tạo, tư duy tổng hợp và phân tích tốt
3. Thành thạo tin học văn phòng.
4. Giao tiếp tốt, có kỹ năng thuyết trình, tổ chức sự kiện
5. Có kiến thức về mạng máy tính cơ bản.

  • Yêu cầu tính cách: năng động, trung thực, nhiệt tình, ham học hỏi
  • Nơi làm việc: 71 đường 16, Cư Xá Lữ Gia, P.15, Q.11, TP.HCM

*Hồ sơ gồm: (chuẩn bị khi phỏng vấn trực tiếp)

  • Đơn xin việc
  • Giấy khai sinh
  • Sơ yếu lý lịch
  • CMND, Hộ khẩu
  • Bằng cấp liên quan

V. Thông tin liên hệ Vidia:

  • Miss. Linh – (84) 932.192.860
  • Email: vidia.phongnhansu@gmail.com