HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG PHẦN MỀM HỖ TRỢ TỪ XA QUICKSUPPORT CHO DÀN HÁT KARAOKE

 

Ngày nay, có thể nói teamviewer là phần mềm hỗ trợ từ xa phổ biến nhất để hỗ trợ khách hàng một cách nhanh chóng mà không quan tâm đến khoảng cách địa lý. Bạn có thể ngồi ở văn phòng nhưng vẫn hỗ trợ cho khách hàng một cách trực quan như ngồi trên máy khách hàng, bạn đi công tác xa quên mất dữ liệu đang ở nhà muốn mở máy lấy thì Teamviwer cũng đáp ứng được cho bạn. Teamviewer có hai phiên bản, thứ nhất là phiên bản đầy đủ gồm có điều khiển máy khác hoặc máy khác điều khiển máy mình, phiên bản thứ hai rút gọn hơn là hỗ trợ nhanh (phần mềm hỗ trợ từ xa Quicksupport) chỉ dùng khi máy khác điều khiển máy mình. Nếu máy tính hay dàn karaoke của bạn có vấn đề cần người khác hỗ trợ, bạn nên dùng phiên bản này vì nó không cần cài đặt chỉ cần một cú click chuột để lấy định dạng (ID) và mật khẩu (Password) và cung cấp cho người điều khiển thì bạn có thể được kiểm tra tình trạng hoạt động của máy từ các chuyên viên kỹ thuật thông qua phần mềm hỗ trợ từ xa này.

 
Logo phần mềm hỗ trợ từ xa Quicksupport - cho anh em dễ dàng nhận diện
 

Thấy được sự tiện lợi và hiệu quả của ứng dụng này nên hiện tại tất cả các đầu hát karaoke được mua từ Vidia Shop đều được cài đặt sẵn phần mềm hỗ trợ từ xa Quicksupport để tạo thuận lợi cho khách hàng khi gặp các sự cố về kỹ thuật hay đôi khi chưa biết cách sử dụng các thiết bị hiện đại này đều được các chuyên viên tại Vidia Shop phục vụ kịp thời và nhanh chóng.

 

1. MỘT SỐ THÔNG TIN VỀ PHẦN MỀM HỖ TRỢ TỪ XA QUICKSUPPORT

Như đã đề cập ở trên, phần mềm hỗ trợ từ xa Quicksupport là một phần mềm rút gọn của “người anh của mình” là Teamviewer. Ứng dụng này cho phép các chuyên viên kỹ thuật có thể tiếp cận các thiết bị của gia đình bạn từ xa kể cả đầu hát karaoke để xử lý các vấn đề về kỹ thuật hay đơn giản là giải đáp những thắc mắc của khách hàng - những lưu ý không thể truyền đạt qua điện thoại. Hơn thế nữa, phần mềm hỗ trợ từ xa này được xem là một giải pháp thông minh giúp cho bộ phận chăm sóc khách hàng và bộ phận kỹ thuật của công ty hoạt động được hiệu quả hơn, đồng thời giảm một lượng lớn các khoản chi phí đi lại cho nhân viên công ty và tiết kiệm thời gian.

Có lẽ chúng ta đã quá quen thuộc với phần mềm hỗ trợ từ xa - một ứng dụng miễn phí cho phép bạn truy cập và xử lý các vấn đề kỹ thuật bất chấp cả không gian và thời gian. Chỉ cần một cuộc gọi để liên lạc và báo cáo các vấn đề mà thiết bị bạn đang gặp phải và dàn karaoke nhà bạn có kết nối internet thì như rước được một chuyên viên kỹ thuật về tận nhà chỉ vỏn vẹn trong vòng 3 phút. Một tình huống giả tưởng như sau: mẹ bạn đang muốn xem một chương trình ca nhạc nhưng không biết cách mở ứng dụng và các cài đặt để xem. Thật đơn giản một cú phone và bạn đang làm việc ở cơ quan vẫn có thể cài đặt ứng dụng và chạy các kênh truyền hình yêu thích cho mẹ bạn. Hoặc như bạn mới tậu về cho gia đình mình một dàn hát karaoke xịn sò nhưng có một số các ứng dụng bạn chưa biết cách cài đặt, tinh chỉnh mà cửa hàng bạn mua lại ở quá xa, bạn ngại cầm qua cửa hàng để nhận hỗ trợ thì cũng chỉ cần mở phần mềm hỗ trợ từ xa Quicksupport lên và gọi điện cho kỹ thuật cửa hàng bạn sẽ được support cài đặt từ xa một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất. WOW, tuyệt vời quá phải không nào?

 

2. PHẦN MỀM HỖ TRỢ TỪ XA ĐEM LẠI NHỮNG LỢI ÍCH GÌ CHO ANH EM?

Xảy ra vấn đề về kỹ thuật, các trục trặc máy tính, sự cố hệ thống và hỏng hóc thiết bị có thể khiến công việc hay cuộc vui ăn chơi của anh em bị gián đoạn. Thay vì thực hiện các cuộc gọi dịch vụ tận nơi tốn thời gian và gia tăng chi phí, nhiều chuyên viên kỹ thuật khuyên khách hàng nên sử dụng phần mềm hỗ trợ từ xa để được hỗ trợ ngay lập tức mọi lúc, mọi nơi. Vậy tại sao các các kỹ thuật viên và khách hàng đều tán đồng việc sử dụng ứng dụng trên.

  • Thứ thất, phần mềm hỗ trợ từ xa hỗ trợ các nhân viên làm tại nhà, nhân viên ở các điểm phụ cận, khách hàng hoặc đối tác, và những người hay đi công tác xa.

  • Thứ hai, tiết kiệm thời gian và cắt giảm chi phí đi lại, các cuộc gọi trực tiếp và công tác bảo trì tận nơi.

  • Thứ ba, việc sử dụng phần mềm hỗ trợ từ xa làm giảm thiểu rủi ro các thiết bị âm thanh bị hư hỏng khi vận chuyển đến các cơ sở sửa chữa.

  • Cuối cùng, cải thiện tỷ lệ giải quyết được vấn đề ngay trong lần gọi đầu tiên

Thật vậy, với những tiện ích mà phần mềm hỗ trợ từ xa này đem lại mà ngày nay ứng dụng Teamviewer nói chung hay Quicksupport nói riêng ngày càng trở nên phổ biến. Bằng chứng là chỉ cần gõ key word “QUICKSUPPORT” thì chỉ trong vòng 0.37 giây Google đã cho ra đến 2.230.000 bài viết có liên quan.

 

Ảnh chụp màn hình để thấy được sự phổ biến của phần mềm hỗ trợ từ xa Quicksupport.

 

Nếu như anh em đã thấy được sự lợi hại của phần mềm hỗ trợ từ xa Quicksupport này cũng như những lợi ích mà nó mang lại thì giờ đây việc trang bị cho mình những kiến thức nền tảng về ứng dụng cũng như cách sử dụng nó là một điều quá đỗi cần thiết đúng không? Biết được điều đó, bài viết này chắc chắn sẽ là kim chỉ nam vững chắc giúp anh em có những trải nghiệm tuyệt vời cho dàn máy karaoke nhà mình cũng như tha hồ mà tận hưởng những dịch vụ chất lượng mà đội ngũ nhân viên Vidia Shop mang lại.

 

3. CÁC BƯỚC THỰC HIỆN ĐỂ SỬ DỤNG PHẦN MỀM HỖ TRỢ TỪ XA QUICKSUPPORT

Bước 1: Sử dụng phần mềm hỗ trợ từ xa Quicksupport

Sau khi mở máy và kết nối internet, trên giao diện của màn hình kết nối với dàn hát karaoke, anh em click chọn vào logo của phần mềm hỗ trợ từ xa Quicksupport.

 
Phần mềm hỗ trợ từ xa Quicksupport trên màn hình
 
 

Bước 2: Chú ý mã số ID khi phần mềm hỗ trợ từ xa được khởi động.

Giao diện của phần mềm hỗ trợ từ xa sẽ xuất hiện. Chú ý vào khung Your ID, đó là ID ứng dụng Teamviewer Quicksupport trên thiết bị của bạn. Bạn cần ghi nhớ (hoặc ghi ra giấy) ID này để cung cấp cho các bạn kỹ thuật viên.

 

Giao diện phần mềm hỗ trợ từ xa Quicksupport

 

Bước 3: Sử dụng trình duyệt trên máy tính hoặc điện thoại để kết nối với dàn karaoke thông qua ứng dụng của phần mềm hỗ trợ từ xa Quicksupport.

Các kỹ thuật viên sẽ mở ứng dụng Teamviewer trên máy tính họ lên, giao diện chính sẽ xuất hiện. Nhập ID của ứng dụng phần mềm hỗ trợ từ xa Quicksupport của khách hàng ( đã nói bên trên ) vào ô Partner ID, sau đó chọn Connect to partner để kết nối thiết bị cần kiểm tra.

 

Giao diện Teamviewer của các kỹ thuật viên với phần mềm hỗ trợ từ xa

 

Bước 4: Nhập ID

Bước 5: Cho phép kết nối vào đầu phát

Sau khi đã có kết nối thì màn hình ứng dụng Teamviewer trên máy tính của các IT sẽ hiển thị màn hình trên dàn hát karaoke nhà bạn.

Bước 6:  Điều khiển trực tiếp

Người dùng Teamviewer trên máy tính có thể bắt đầu điều khiển thiết bị của anh em khi click sang tab Remote Control, các thao tác của người này sẽ được người ngồi trước màn hình dàn karaoke nhìn thấy được. 

 

Ví dụ về một giao diện màn hình cả khách hàng và kỹ thuật viên đều nhìn thấy khi sử dụng phần mềm hỗ trợ từ xa
 

Với những lợi ích nổi bật mà phần mềm hỗ trợ từ xa mang lại chắc mang lại sự hài lòng lớn không chỉ cho khách hàng mà giúp thuận tiện hơn trong khâu chăm sóc khách hàng của toàn công ty. Hy vọng bài viết trên giúp anh em có một cái nhìn thấu đáo về ứng dụng và không khỏi bỡ ngỡ khi sử dụng chúng nhé.

Nếu cần hỗ trợ các anh em cứ nhấc máy liên hệ ngay cho Vidia Shop ngay nhé!! Hotline: 0902.699.186 - 0902.799.186

 

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM??

1. Amply Karaoke Là Gì? Bách Khoa Toàn Thư Về Amply Karaoke?

2. Mixer karaoke - trái tim của dàn karaoke chuyên nghiệp

3. Dàn karaoke gia đình có gì đặc biệt

4. Các sản phẩm loa kéo Acnos bán chạy

5. 11 mẹo vệ sinh thiết bị điện tử ít người biết